Đừng để "tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa"

29/04/2014 - 17:08

PNO - PN - * Thủy Yến (51 tuổi, Q.Tân Bình): Chị đang đặt tình cảm vào người đàn ông có vợ, dù vợ anh bệnh nan y sắp mất, thì cũng là mối quan hệ sai trái.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đang lúc vợ cần mình nhất mà anh ta lại bỏ công sức, bỏ thời gian theo chiều chuộng chị. Người đàn ông không trọn tình trọn nghĩa với bạn đời; vô tâm trong lúc vợ gặp hoạn nạn; tranh thủ yêu “gối đầu” để phòng mai này vợ qua đời… thì thật khó tin cậy. Chị đã mất cả tuổi thanh xuân vào cuộc hôn nhân bất hạnh với người chồng vũ phu, tệ bạc nên dễ choáng ngợp khi có người săn đón mình. Tuy nhiên, chị cần nghĩ sâu hơn nữa, đừng để “tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa”.

Dung de

* Như Thảo (24 tuổi): Biết chuyện tình cảm của em và Thành, người phụ nữ tự xưng là vợ Thành đã đến công ty của em chửi mắng, hăm dọa. Thành dù chưa từng đăng ký kết hôn nhưng có "vợ" thực tế, có hai con với “vợ”. Nếu Thành nói không còn yêu thương “vợ” , tại sao Thành không giải quyết dứt điểm, nộp đơn ra tòa yêu cầu không công nhận hôn nhân trái pháp luật, chia con cái, tài sản? Thái độ lập lờ của Thành chẳng những gây khó cho em mà còn đánh mất niềm tin trong tình yêu. Em nên nghiêm túc bàn với Thành về việc giải quyết chuyện cũ, xây dựng cuộc sống mới. Nếu thấy Thành thiếu thiện chí hay không muốn bỏ cả “vợ” lẫn tình nhân, em nên tìm phương rút lui để tránh kiếp chồng chung.

* Ngọc Trâm (29 tuổi, Q.Thủ Đức): Nửa năm nay chồng đã giấu em, âm thầm gửi rất nhiều tiền về quê cho ba chồng. Em nghi ngờ ba chồng lại bài bạc đổ nợ như bốn năm trước nên cần tiền để trả. Tuy nhiên, đó chỉ là suy đoán, em không thể vin vào đó mà trách móc, xem thường ba chồng; cũng đừng nghĩ “chồng làm ra nhiều tiền - chồng có quyền” để nhắm mắt làm ngơ. Việc gì vợ chồng cũng phải báo cho nhau biết, bàn bạc, chia sẻ, cùng tìm giải pháp vượt qua. Khi nắm được thông tin chính xác, em hãy thẳng thắn hỏi chồng về việc đó. Đừng sợ nói thẳng sẽ sinh mâu thuẫn. Chính sự im lặng, chuyện ai nấy biết mới là “sát thủ” vô hình của hạnh phúc gia đình. 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI