Diễn viên Cao Thái Hà xin lỗi sau phát ngôn “muốn làm vợ chồng với ba”

25/05/2022 - 11:30

PNO - Cộng đồng mạng “ném đá” diễn viên Cao Thái Hà, cho rằng cô có suy nghĩ lệch lạc khi muốn làm vợ chồng với ba ruột, để “tình yêu thăng hoa”.

Diễn viên Cao Thái Hà đang bị dư luận phản ứng dữ dội trước phát ngôn về tình cảm ba con.

Cụ thể, trong một đoạn clip ngắn được lan truyền, Cao Thái Hà khi tham gia một talkshow có chia sẻ: “Hà có sự gắn kết với ba khủng khiếp. Ngày ba sắp tắt thở, Hà cầm tay ba, Hà nói chuyện tỉnh queo: “Ba ơi, chắc kiếp trước, con với ba là người yêu mà chắc yêu dữ lắm... nên kiếp này ba con mình mới thương yêu nhau như vậy. Con mong rằng kiếp sau mình đừng làm ba con nữa mà mình làm vợ chồng đi để tình yêu được thăng hoa”.

Clip chia sẻ của Cao Thái Hà được cắt từ một chương trình, khiến cô bị chỉ trích:

 

Chia sẻ của nữ diễn viên nhanh chóng được các trang mạng xã hội lấy lại nội dung để đăng tải. Một số trang chia sẻ đoạn clip cắt từ chương trình. Một số trang khác chỉ lấy phần nội dung bằng lời để chia sẻ lại cùng với một số câu cảm thán, cho rằng Cao Thái Hà có suy nghĩ lệch lạc.

Sự việc ồn ào khi nhiều fanpage có lượng người theo dõi lớn đăng tải vụ việc. Hàng loạt các bình luận, chỉ trích Cao Thái Hà xuất hiện: “Vô duyên, bệnh hoạn mà cứ tưởng hài hước”, “Suy nghĩ đồi trụy biến thái, báng bổ hình ảnh đẹp của cha con”, “Nói kiểu gì kỳ cục thấy ghê quá, nổi da gà thiệt, thiếu gì tình yêu thương cha mẹ để nói chứ!”.

“Mặc dù mình thương ba, mình có thể hy sinh tất cả vì ba mà sao nghe những lời nói của bạn thì mình thấy bạn rất biến thái, mặc dù trước giờ mình rất thích những bộ phim bạn đóng”, “Nghe thấy tởm thật sự với những câu nói này”... một vài trong số rất nhiều bình luận chỉ trích Cao Thái Hà.

Hàng loạt bình luận chỉ trích phát ngôn của Cao Thái Hà.
Hàng loạt bình luận chỉ trích phát ngôn của Cao Thái Hà, cộng đồng mạng phẫn nộ

Mới đây, nữ diễn viên lên tiếng về vụ việc. Cô nói: “Đoạn clip mà mọi người xem là câu trả lời trong một chương trình Hà đã thực hiện vào năm trước. Một talkshow nhiều cảm xúc lại bị cố tình cắt ghép như vậy khiến mọi thứ bị xô lệch ý nghĩa và gây hiểu lầm.

Mọi người xem clip có thể nghĩ rằng Hà có suy nghĩ lệch lạc, mọi người có quyền đánh giá Hà vì quan điểm là của mỗi người, nhưng ngay lúc kể lại câu chuyện đó Hà cũng đang cố gắng gồng mình lên để mạnh mẽ khi nói về nỗi đau của bản thân.

Cám ơn những bạn fan, khán giả đã hiểu Hà và xin lỗi những khán giả vì phát ngôn của Hà gây hiểu lầm theo hướng tiêu cực. Hà xin chịu trách nhiệm về phát ngôn của mình. Qua đây Hà xin rút kinh nghiệm sâu sắc”.

Những bình luận an ủi, động viên Cao Thái Hà sau lời chia sẻ của cô giữa tâm bão.
Những bình luận an ủi, động viên Cao Thái Hà sau lời chia sẻ của cô giữa "tâm bão"

Ngay sau khi nghe chia sẻ của Cao Thái Hà, nhiều người an ủi và cảm thông cho cách bày tỏ tình cảm bộc trực, thiếu suy xét của cô. Đồng thời nhiều người cho rằng cộng đồng mạng đang sống quá nhanh, chỉ trích quá phiến diện chỉ từ đoạn clip cắt ghép với ý đồ tạo “bão”.

“Kiểu vạch lá tìm sâu, gán ghép, chụp mũ. Khi nghe phát biểu phải nắm rõ ngữ cảnh rồi mới nhận định khách quan”, “Ai theo dõi chị Hà sẽ biết chị Hà yêu thương bố thế nào. Không nên chỉ dựa vào 1 clip cắt ghép như vậy. Mạnh mẽ lên chị”, “Mạng xã hội bây giờ chán thật. Họ làm đủ thứ để câu view, câu like. Cố lên em. Mọi người hiểu em mà. Mạnh mẽ lên nào cô gái”... một số bình luận động viên.

Từ ê-kíp thực hiện talkshow, một người đại diện lên tiếng bảo vệ Cao Thái Hà: “Đồng hành với chị trong talkshow này, em hiểu những tâm tư đó của chị. Mọi người hãy xem hết nội dung talkshow thì mới hiểu được cảm xúc của chị khi nói ra những lời đó. Chỉ một nội dung ngắn không đủ để nói lên hết ý nghĩa của cả câu chuyện mà chị cũng như ê-kíp bên em thực hiện”.

Một số người cho rằng lời xin lỗi của Cao Thái Hà đưa ra hơi muộn vì từ tối 24/5, sự việc đã tạo ầm ĩ trên các diễn đàn, mạng xã hội. Nếu nữ diễn viên nhanh chóng giải thích sự việc ngay khi dư luận đang xôn xao thì có lẽ vào tối muộn và sáng 25/5, sự việc không bị đẩy xa đến vậy.

Linh An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI