Đàn bà nghiêm túc đến lúc ngoại tình mới biết vị ngọt của trái cấm

08/09/2017 - 16:30

PNO - Tôi thấy thương cho những người phụ nữ gồng mình chịu đựng để giữ hình ảnh đoan trang, đứng đắn.

Khi kể ra chuyện này, tôi biết nhiều người sẽ phản đối, thậm chí đánh giá tư cách đạo đức nhưng tôi nghĩ, đời người chỉ sống một lần, dại gì giam mình trong sự bức bối và chịu đựng.

Có bao nhiêu người phụ nữ dám tự tin khẳng định mình viên mãn hạnh phúc về chuyện chăn gối với chồng. Tôi tin chắc là rất ít bởi phần lớn phụ nữ chỉ biết phục vụ chồng, chọn cách chịu đựng hơn là hưởng thụ điều kỳ diệu mà tạo hóa ban tặng.

Dan ba nghiem tuc den luc ngoai tinh moi biet vi ngot cua trai cam
Đàn bà mấy ai viên mãn với hạnh phúc lứa đôi. Ảnh minh họa

Tôi cũng từng như vậy, kết hôn với một người cùng trang lứa, không hơn nhau về trải nghiệm nên ngay từ lần đầu tiên gần gũi, tôi đã biết mình lấy phải một ông chồng hơi khờ. Một lần ái ân là một lần đánh trận không hơn không kém nhưng cả hai đều rơi vào tình trạng thất bại thảm hại. Vợ không có cảm giác, chồng cứ hùng hục cũng chẳng được gì.

 Anh là kĩ sư tin học, suốt ngày cắm đầu vào máy tính nên mắt đeo kính vài đi - ốp, chân khẳng khiu trắng nhợt vì ngồi bàn giấy nhiều. Cái dáng lưng tôm khẳng khiu càng làm mất vẻ nam tính của chồng. Đã thế, anh lại còn vô ý, cứ nằm giường là ngủ ngay không cần quan tâm vợ, đến 1 – 2 giờ sáng đã no giấc mới trở dậy “đòi”.

Trong khi, tôi phải dọn dẹp nhà cửa, lo cho con cái gần 11h khuya mới đi ngủ. Cái sự lệch múi giờ ấy khiến đời sống chăn gối của vợ chồng tôi rất nhạt nhẽo, lâu dần chẳng ai có hứng thú cả.

Từ lúc cưới đến tận ngày phản bội chồng, tôi chưa leo lên tới sườn núi chưa nói gì “lên đỉnh” bởi anh chỉ dăm ba giây gọi là. Tôi chịu đựng cho qua ngày mặc dù rất khao khát trước vẻ đẹp sáu múi lực lưỡng của mấy chàng diễn viên điển trai. Nhưng rồi khi gặp đúng đối tượng mình mong muốn, tôi chẳng thể nào kìm nén được nữa.

Dan ba nghiem tuc den luc ngoai tinh moi biet vi ngot cua trai cam
 

Tôi gặp anh khi nhà trường tổ chức giải cầu lông mở rộng, anh được mời về làm huấn luyện viên cho đội nữ. Vóc dáng to cao, làn da rám nắng, cơ bắp cuồn cuộn nhờ chăm chỉ tập thể dục của anh cuốn hút tôi không ngừng. Từ lần đầu tiên nhìn thấy anh, tôi đã mơ ước được “lên giường” cùng. Cái khát vọng thầm kín ấy cứ quẫy đạp trong tôi không ngừng nghỉ.

Tôi kiếm cớ lại gần, tiếp xúc nhiều hơn với anh. Từ những lần về trễ để nhờ anh chỉ cho vài kĩ thuật phát cầu đến nhờ anh cầm tay sửa tư thế cho tôi để cố tình đụng chạm làm tôi mụ mị đầu óc. Chỉ hai tuần sau, anh nhận hết được những tín hiệu mà tôi phát ra và nhiệt tình đáp ứng.

Sau những buổi tập cầu, điểm đến của chúng tôi là nhà nghỉ ở thị xã. Vẫn nhớ lần đầu tiên, cả hai vẫn đang mướt mồ hôi vì tập luyện đã cuốn vào nhau say sưa ngay sau sân nhà thể dục. Mùi mồ hôi ấm sực của anh càng làm tôi thêm tê dại. Khi đến với anh, tôi biết thế nào là hạnh phúc ái ân bởi anh rất biết cách chiều chuộng và rất mãnh liệt.

Tôi có cảm giác, anh rất tôn trọng mình từ lúc dạo đầu đến khi kết thúc. Anh luôn hỏi ý kiến tôi để sửa đổi tư thế cho tôi tận hưởng nhiều cảm xúc nhất. Đối với chồng, tôi chưa bao giờ được như thế khi chỉ biết nằm vật ra mà chịu đựng. Anh mạnh mẽ, đầy nam tính, lúc nào cũng đưa tôi lên đến đỉnh điểm của hạnh phúc.

Tôi thầm ganh tỵ với vợ anh khi có một người chồng như vậy. Tôi nhận ra mình đã quá thiệt thòi, chịu đựng ông chồng yếu sinh lý trong cuộc hôn nhân kéo dài gần mười năm. Anh cũng có nỗi khổ riêng của mình khi vợ bị đau ốm không thể đáp ứng được nhu cầu chăn gối.

Chúng tôi gặp nhau như “cá gặp nước” và xác định chỉ nói chuyện trên giường chứ không từ bỏ gia đình riêng. Từ ngày, có anh, tôi thấy cuộc sống mình vui vẻ phấn chấn khi lịch hẹn đều đặn sau những buổi tập cầu lông ở trường. Được thỏa mãn nhu cầu, tinh thần thoải mái, tôi làm việc hiệu quả cuộc sống gia đình vui vẻ hẳn lên.

Dan ba nghiem tuc den luc ngoai tinh moi biet vi ngot cua trai cam
 

Chồng tôi cũng đỡ áp lực vì không phải gắng gượng chiều vợ cho đáng mặt đàn ông. Tôi thấy trong mối quan hệ này, tôi được nhiều hơn mất. Tôi thấy thương cho những người phụ nữ gồng mình chịu đựng để giữ hình ảnh đoan trang đứng đắn. Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ, hạnh phúc gối chăn không trọn vẹn là bất hạnh lớn nhất của người phụ nữ. Thay vì chịu đựng cần tìm cách thoát ra bằng cách này hay cách khác.

Mỹ Duyên

                                                                                                                   

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI