Đàn ông, nếu không là 'nàng gay' ai chẳng mê gái!

05/09/2017 - 14:51

PNO - Phải khẳng định ngay rằng, tính đực trong người đàn ông thực thụ sẽ không bao giờ bị suy giảm. Và vì vậy, chuyện lăng nhăng, bia ôm, đi cave… của cánh mày râu chẳng thể nào là điều gì đó khiến chị em bất ngờ.

Trước những cô gái lo lắng hay khổ sở vì nghi/biết chồng ngoại tình, tôi thường động viên chân thành: “Bạn thật may mắn khi không lấy nhầm một người chồng gay hay một gã yếu sinh lý”.  

Dan ong, neu khong la 'nang gay' ai chang me gai!
Ảnh minh họa

Nói như vậy là bởi vì, tôi có chứng kiến một số cuộc hôn nhân, mà trong đó chú rể là "nàng gay"! Có cô cắn răng “nhịn đói” và nhìn chồng mình theo đuổi chồng người; có cô thì gạt nước mắt ly hôn khi cưới về mà “chàng” chẳng bao giờ chịu làm “chuyện người lớn” với mình.

Quả thật, chỉ có gay hoặc là liệt dương thì người đàn ông mới không bị quyến rũ bởi những người phụ nữ khác, ngoài vợ/người yêu.

Tôi là một nhà báo nam, đã trải đời nhiều, thâm nhập nhiều chốn ăn chơi. Tôi có thể khẳng định, mặc dù pháp luật cấm cản, thì dịch vụ đáp ứng nhu cầu tình dục của đàn ông nhan nhản và không hề khó tiếp cận.

Từ những nơi xa hoa đắt đỏ cho đến chốn thâm sơn cùng cốc, từ đường phố cho đến xa lộ, từ bến tàu cho đến bãi xe…, nơi nào cũng có “em út” để thỏa thói trăng hoa của đàn ông.

Trên báo Tuổi Trẻ cách đây 3 năm có thống kê cả nước có 33 ngàn gái mại dâm. Đó có lẽ là con số phản ánh một phần, gồm những cô hành nghề chuyên nghiệp. Ngoài số đó, chắc chắn có một lượng không nhỏ các chị em làm bán thời gian, làm thêm.

Nếu đàn ông không “ham của lạ” thì làm sao chị em có đất sống? Chẳng lẽ chỉ õng ẹo đi qua đi lại thôi mà kiếm được tiền?!

Nói về sở thích tình dục đàn ông phổ biến 3 loại sau: một là bình thường, hai là gay, ba là yếu sinh lý. Loại thứ nhất có thể chia tiếp 2 thành phần ngoại tình: một là chơi dịch vụ (dân gian hay gọi là ăn bánh trả tiền) và hai là chơi xã giao (nghĩa là nhờ tài tán tỉnh mà được).

Cũng có thể có một loại đàn ông chung thủy (gần) tuyệt đối, nhưng khá hiếm. Đó là người may mắn có được cô vợ đủ quyến rũ, đủ hấp dẫn và thường xuyên có nhu cầu chăn gối với chồng của mình.

Dan ong, neu khong la 'nang gay' ai chang me gai!
Ảnh minh họa

Nếu chị em lấy được một người đàn ông thực thụ (là chuẩn men ấy), muốn sống hạnh phúc dài lâu thì điều tốt nhất hoặc là luôn kiên định giữ cho bản thân một tình yêu sắt đá, một niềm tin cùng tinh thần thép không hao mòn rằng "anh ấy dẫu có thế nào miễn khi cạnh bên mình, khi về nhà, vẫn là của mình, vẫn yêu mình nhất!". 

Ngoài ra, chị em cũng biết rồi đấy, cuộc sống này làm gì có cái gì tuyệt đối, đàn ông hay người chồng vẫn là một con người, dẫu có tốt đẹp thế nào vẫn có những mặt không tốt. Vậy thì, yêu chồng, tin chồng nhưng cũng chớ nên tuyệt đối. Hãy sống với chồng bằng 1 con mắt thôi, mắt còn lại cứ nhắm hờ, để giữ cho mình sự thơ ngây và niềm tin, để đủ làm mềm cuộc sống hôn nhân khi nắng khi mưa của mình.

Bởi tôi tin rằng, tính dục trong một người đàn ông chỉ là nhu cầu sinh lý nhất thời, là niềm vui thoáng chốc khi chếnh choáng men say. Đôi chân nào rồi cũng sẽ mỏi, chiếc giường tạm nào rồi cũng chán. Đàn bà khôn hãy cứ bình tâm, hãy bớt nhìn về phía người đàn ông của mình, hãy soi mình trong gương và ngắm nhìn nụ cười của mình, yêu thương bản thân mình nhiều hơn. 

Khi có một ngôi nhà ấm áp cùng một người vợ luôn tràn đầy năng lượng đẹp đẽ, những đứa con quấn quýt lấy chân thì chẳng mấy chốc, những niềm vui phù phiếm ở ngoài cánh cửa kia sẽ tiêu tan đi mà thôi. 

Nhà báo Đoàn Quý Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI