Cô Vui - Hồng Vân tiết lộ độc chiêu giúp bạn giữ trọn trái tìm chàng

18/11/2015 - 15:00

PNO - Bí quyết trói chặt trái tim chàng đơn giản mà hiệu quả nhất

Để chiếm trọn trái tim của chồng, phụ nữ sẵn sàng làm mọi chuyện, từ lo cho nhà cửa tươm tất, con cái ngoan hiền, hai bên nội ngoại thuận hòa đến việc làm chồng nở mày nở mặt với bạn bè … Tuy nhiên trói chặt trái tim chàng, bạn cần thêm một vài mẹo nhỏ của Cô Vui- Hồng Vân dưới đây.

“Chiều chồng” đúng mực nhưng vẫn trong “khuôn khổ”

Co Vui - Hong Van tiet lo doc chieu giup ban giu tron trai tim chang
Hãy chiều chàng, nhưng ở một mức độ nhất định

Con đường ngắn nhất để đi đến trái tim là đi ngang chiếc dạ dày. Tuy nhiên, theo bí quyết của Cô Vui- Hồng Vân:“Đừng trổ tài nấu món tủ quá thường xuyên vì sẽ khiến những điều đặc biệt trở thành bình thường. Thay vào đó, bạn chỉ cần trổ tài vào những dịp đặc biệt. Hãy tạo không khí đầm ấm, lãng mạn hay vui vẻ để chàng tận hưởng món ngon bạn nấu, đảm bảo chàng dù đi đâu cũng “khắc cốt ghi tâm” những món ấy”…

Bên cạnh đó, thay vì đặt chàng vào chế độ kiểm soát đặc biệt, 24/7, bí quyết của Cô Vui là luôn tôn trọng khoảng riêng của mỗi người. “Phụ nữ có nhiều cách tinh vi và hiệu quả hơn để kiểm soát chồng, ví dụ như một vài câu hỏi bâng quơ vào một dịp “chẳng liên quan” nào đó, hay mời bạn bè chàng về nhà chơi và tiện “kiểm tra” những lời nói trước đây của chồng. Và quan trọng nhất, chị em chúng ta luôn cho chồngthấy, đâu mới là hậu phương, đâu mới là nơi thực sự chờ đợi và yêu thương chàng vô điều kiện, lạt mềm buộc chặt mà”, Cô Vui hóm hỉnh chia sẻ.

Khiến chàng hãnh diện và si mê

Co Vui - Hong Van tiet lo doc chieu giup ban giu tron trai tim chang
Hương thơm sẽ dẫn lối si mê đi dài theo năm tháng

“Đôi khi chàng hay cằn nhằn vì được bạn “úm” thái quá, nhưng thực ra, trong lòng lại vô cùng cảm kích và sẽ hãnh diện khi người khác khen “được vợ chăm” đấy”. Do đó, theo bí quyết của Cô Vui, bạn hãy chăm chút đến những điều tỉ mỉ như một chiếc sơ mi sạch thơm hương tinh tế và phẳng phiu, một chiếc cravat thẳng, thơm không kém, lại còn tiệp màu áo dành cho buổi họp sáng nay của chàng. Những chi tiết này “nhỏ nhưng có võ”, vì khiến chàng cảm động vì sự tinh tế, chăm chút và tỉ mỉ của bạn.

Nếu áp dụng độc chiêu của Cô Vui, một điều cũng quan trọng không kém việc chăm chút diện mạo cho chồng, đó là bạn hãy giữ cho bạn luôn… thơm. Nghe có vẻ “không liên quan” nhưng hương thơm chính là vũ khí lợi hại trói chặt trái tim và tâm trí chàng. Nếu để ý, khi đi xa về, đằng sau cái ôm của chàng thể nào cũng là một chiếc hôn nhẹ lên trang phục, hay tóc bạn- nơi lưu giữ hương thơm của riêng bạn. Nếu bạn chưa tin, có thể đổi ngay mùi hương nước hoa trên cơ thể hay trang phục đang dùng, chàng sẽ nhận ra ngay.

P&G với một “bộ sưu tập” các sản phẩm giặt giũ như Tide, Ariel, Downy sẽ giúp trang phục của chàng và của mình luôn sạch thơm. Cụ thể, bột giặt Tide với công nghệ trắng đột phá hay Ariel gel giặt đậm đặc mới giúp loại sạch vết bẩn tốt hơn gấp 2 lần chỉ trong 1 bước giặt. Còn với nước xả vải Downy Parfum, trang phục của chàng và của bạn luôn được ướp trong nhiều tầng hương tinh tế của tinh chất nước hoa phong cách Pháp.

Co Vui - Hong Van tiet lo doc chieu giup ban giu tron trai tim chang

Khi mua các sản phẩm của P&G gồm bột giặt và nước giặt Ariel/ Tide, nước xả vải Downy tại:

- Co.opmart tt. giio và nưưn giin

- Maximark ttti giii và nưưn giin Ariel/ Tide, nưri xx vvr Downyy/ luôn đưưn ưưư trong nhiig ttii hương tinh tt ccn tinh chh

Và thỏa điều kiện chương trình, bạn sẽ được tham gia rút thăm thưởng 100% với quà tặng hấp dẫn và nhiều ưu đãi mua sắm khác.Chương trình có thể kết thúc sớm hơn thời gian thông báo, khi hết số lượng quà tặng. Thông tin chi tiết tại http://www.facebook.com/EverydaymeVietNam.

Mai Hương
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI