Cô vợ "siêu hài" làm gì trong tuần trăng mật khi anh chồng không thể đi cùng?

13/07/2016 - 13:28

PNO - Du lịch một mình có thể là trải nghiệm tuyệt vời đối với nhiều người nhưng điều đó có lẽ không đúng khi bạn đang chuẩn bị đi hưởng tuần trăng mật cùng với bạn đời.

Điều này đã xảy ra với cặp đôi người Pakistan, cô Huma Mobin và chồng là anh Arsalaan Sever Butt chuẩn bị lên đường đi hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào ở Hy Lạp cùng với bố mẹ.

Tuy nhiên, kế hoạch của họ đã bị "phá sản" khi visa của người chồng lại không được chấp thuận. Mobin đã định sẽ hủy bỏ chuyến đi để ở nhà cùng Arsalaan nhưng rồi cô lại chấp nhận đi du lịch cùng với bố mẹ chồng mà không có chồng bên cạnh.

Co vo
Kế hoạch hưởng tuần trăng mật ngọt ngào của cặp đôi người Pakistan đã "đổ bể" vì visa của anh chồng không được chấp thuận

Cô chia sẻ với BuzzFeed: "Tôi đã khóc trong đêm đầu tiên trước mặt mẹ chồng và bà đã động viên tôi hãy biến chuyến đi này trở nên tuyệt vời hơn."

Nghe theo lời khuyên đó, Mobin đã khiến chuyến đi của mình trở nên vô cùng hài hước bằng những bức ảnh sel-fie đầy biểu cảm và luôn dành một chỗ cho "chồng trong tưởng tượng" ở mỗi bức ảnh khi cô đến bất cứ địa điểm nào. Thường là cô sẽ bĩu môi thể hiện sự buồn chán và vòng tay một bên như thể có chồng đứng bên cạnh. Chồng của Mobin hẳn cũng sẽ bật cười với người vợ đáng yêu này.

Co vo
Chụp ảnh nhưng vẫn không quên dành một chỗ cho chồng
Co vo
Co vo
Co vo
Co vo
Ai cũng sẽ phải bật cười với biểu cảm hết sức thú vị của người vợ này
Co vo
Co vo
Co vo
Chồng của Mobin chắc chắn sẽ không thể nhịn được cười vì cô vợ đáng yêu này
Thùy Dương
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI