Cô muốn tái hôn thì hãy bước qua 'xác' thằng này

12/06/2016 - 07:03

PNO - Thằng này còn sống thì cô không thể tái hôn!”. Rồi chỉ mặt vào chồng sắp cưới của tôi nói: “Đây là vợ con tao, không thằng nào được bẻn mảng! Khôn hồn thì cút!”.

Chào cả nhà, hiện tại tôi đang vô cùng chán nản và bế tắc. Vậy nên tôi mới quyết định chia sẻ tâm sự của mình lên đây mong mọi người cho tôi một lời khuyên đúng đắn nhất.

Tôi lấy chồng năm 27 tuổi. Thời gian đầu, chúng tôi cũng sống hạnh phúc, vui vẻ bên nhau và tôi cũng đã từng mãn nguyện vì điều đó. Nhưng rồi, sau khi tôi sinh con gái đầu lòng được khoảng 5 tháng thì tình cảm của chúng tôi bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt. Khi con gái tròn 8 tháng tuổi, tôi chính thức phát hiện chồng có bồ. Khi đó, tôi đã để cho chồng một con đường quay về nhưng anh ta không chịu. Đã vậy, anh ta còn mắng chửi, đánh đập tôi tàn tệ những mong tôi cút xéo ra khỏi nhà càng nhanh càng tốt để anh ta đón bồ về ở. Thật trơ trẽn, vô liêm sỉ không còn gì để nói! 

Để chồng được toại nguyện, hơn nữa tôi cũng chẳng thể chịu đựng nổi cảnh sống đó, tôi quyết định ly hôn. Sau khi ly hôn, tôi và con gái nhỏ thuê nhà ở riêng và cắt đứt mọi liên lạc với người chồng bạc ác đó. Còn chồng cũ tôi lập tức đón bồ về nhà sinh sống. Cứ tưởng mọi chuyện như thế là chấm dứt. Vậy mà...

Khi cuộc sống của tôi dần đi vào ổn định, khi tôi dần hạnh phúc với một tình yêu mới và chuẩn bị tái hôn với một người đàn ông khác thì anh ta lại xuất hiện, phá hỏng tất cả. 

Co muon tai hon thi hay buoc qua 'xac' thang nay

Khi mẹ con tôi ra ở riêng được hơn 1 năm thì tôi được người chị họ giới thiệu cho 1 người đàn ông hơn tôi 6 tuổi. Thấy chị tôi nói, vợ con anh không may bị tai nạn đã mất 3 năm nay. Anh cứ lầm lũi sống cảnh cô đơn ấy. Thấy anh hợp với tôi nên chị ấy muốn giúp để chúng tôi thành đôi, có thêm sự mạnh để vượt qua khó khăn trong cuộc sống hiện tại. Thấy hoàn cảnh của anh như thế, tôi thấy thương anh vô cùng. Sau 1 thời gian tiếp xúc, tôi nhận thấy anh thực sự là người đàn ông tốt tính, hiền lành và rất quý con gái tôi nên tôi đã quyết định dành tình cảm cho anh. Chúng tôi qua lại, tìm hiểu được 7 tháng thì tính đến chuyện tái hôn cùng nhau.

Tình yêu mới, cuộc sống mới đang làm tôi vui trở lại sau cuộc hôn nhân đổ vỡ thì bỗng lại có sóng gió ập đến. Đó là sự xuất hiện trở lại của người chồng cũ của tôi. Chẳng hiểu làm thế nào anh lại biết được địa chỉ của 2 mẹ con tôi để mò tới.

Hôm đó, vào khoảng hơn 9h tối,  nghe thấy tiếng gõ cửa, tôi cứ nghĩ là anh tới, vội vàng mở cửa thì hóa ra là chồng cũ. Anh ta đến nhà tôi trong bộ dạng siêu vẹo vì say khướt, luôn miệng lảm nhảm nói điều nhảm nhí. Con gái tôi thấy thế không khỏi hoảng sợ và la khóc. Tôi thấy vậy nhất quyết không cho anh ta vào nhà. Cứ tưởng không được chào đón thì anh ta sẽ biết điều vậy mà…

Ngay ngày hôm sau, anh ta lại tới. Lần này đến, anh ta tỉnh táo hơn và có ý muốn đón mẹ con tôi về. Thấy vậy tôi thử hỏi về người đàn bà mà anh đã chọn năm xưa đâu, thì anh ta nói đã đuổi cô ta đi vì không thể chịu nổi một người đàn bà ghê gớm như thế trong nhà. Hỏi là hỏi vậy chứ tôi không có ý quay về với người đã phản bội, đã sống cạn tình cạn nghĩa với mình như anh. 

Chẳng may, lúc anh ta đang ngồi ở nhà tôi thì chồng sắp cưới của tôi tới. Con bé cuống lên vui mừng gọi bố (Con gái tôi cũng rất quý anh và tự nguyện gọi bố từ cách đây vài tháng). Lúc đó, chồng sắp cưới của tôi vô cùng ngạc nhiên với sự xuất hiện của người đàn ông lạ này. Còn anh chồng cũ của tôi thì đứng phắt dậy, gân guốc hỏi: “Anh ta là ai? Mà sao con bé lại gọi bằng bố? Tôi cũng không ngần ngại trả lời đó là chồng sắp cưới của tôi. Tưởng anh ta sẽ vì thế mà rút lui đằng này anh ta hùng hồn tuyên bố: “Cô muốn tái hôn thì hãy bước qua xác thằng này”. Rồi chỉ mặt vào chồng sắp cưới của tôi nói: “Đây là vợ con tao, không thằng nào được bén mảng! Khôn hồn thì cút!”.

Chẳng kịp để tôi giải thích gì, chồng sắp cưới của tôi lao thẳng ra về và đã mấy ngày nay tôi chẳng thể liên lạc được. Có phải anh đang cần thời gian suy nghĩ hay đã vì thế mà bỏ mẹ con tôi rồi? Còn anh chồng cũ kia thì ngày ngày bám tịt lấy mẹ con tôi mà tôi không tài nào đuổi đi được. Tôi biết phải làm sao đây? Mọi người có cách nào giúp tôi với!

Lan Anh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI