Chiêu “trả thù” của anh chồng ngoại tình khiến các chị vợ nóng mặt

21/12/2016 - 15:30

PNO - Đến ngày thứ 15 ăn canh cá chép, chị vợ kêu ngán. Anh chồng liền bảo anh cũng cảm thấy như vậy khi bao nhiêu năm qua cứ sống mãi với một người…

Trên một diễn đàn của chị em phụ nữ hiện đang bàn tán câu chuyện về cách cư xử của một người chồng sau khi bị vợ phát hiện ngoại tình.

Chieu “tra thu” cua anh chong ngoai tinh khien cac chi vo nong mat

Cụ thể câu chuyện như sau:

Một người chồng ngoại tình bị vợ phát hiện. Sau đó, anh ta hối lỗi, hứa sẽ không tái phạm. Chị vợ cũng bao dung, bỏ qua cho chồng mong giữ gia đình êm ấm. Một ngày, anh chồng mua một con cá chép lớn về, chế biến rất ngon cho vợ anh. Người vợ nghĩ chồng mình đã thay đổi, “cải tà quy chính” nên rất vui vẻ, tấm tắc khen ngon.

Ngày hôm sau, anh chồng lại tiếp tục nấu canh cá chép, vợ vẫn vui vẻ ăn. Chuyện tương tự tiếp diễn đến tận 15 ngày sau đó thì chị vợ bực tức: “Suốt ngày ăn một món thế này, anh không thấy ngán à?”. Lúc này, người chồng đủng đỉnh đáp: “Suốt bao nhiêu năm qua, anh sống mãi với cùng một người thì sao?”.

Câu chuyện “trả thù” này khiến nhiều chị em nóng mặt. Chị M.T bình luận: “Thế thì vợ cũng sẽ ra ngoài ăn món khác, cả chồng cả vợ đều bình đẳng thì chồng có đồng ý không”. Cùng ý kiến, chị L.H giận dữ: “Cả hai người cùng sống với nhau mà chỉ có chồng ra ngoài “đổi món”. Không hiểu anh chồng này nghĩ gì nữa, nếu chồng giở chiêu bài này với mình thì xác định luôn là không ở với nhau nữa. Chưa kể người vợ đã bao dung tha lỗi rồi, còn bày trò nấu canh cá chép ra để làm gì?”.

Chieu “tra thu” cua anh chong ngoai tinh khien cac chi vo nong mat

Về chiêu “trả thù” ngược này của người chồng, chị K.M góp câu chuyện: “Cạnh nhà mình trước đây cũng có anh chồng ngoại tình bị vợ bắt được, hai bên làm hòa đâu vào đấy rồi nhưng anh chồng vẫn ấm ức vì bị vợ lu loa khiến mình xấu hổ với làng xóm, bạn bè nên quyết tâm làm vợ bẽ mặt một phen cho “đều”. Hôm đó tối muộn anh ta vờ rượu say đánh vợ lên bờ xuống ruộng, chửi bới vợ ngoại tình, cặp người này người kia. Bao nhiêu người đến can mà không được. Hơn tuần sau thì chị vợ đưa đơn ly hôn, anh chồng cuống quýt giải thích là mình giả vờ thôi nhưng chị vợ không đồng ý. Thành ra là gậy ông lại đập lưng ông”.

Các đức ông chồng thì lại bênh “đồng đảng”. Có anh cho rằng, ngoại tình là sai nhưng cũng cần phải xem người vợ như thế nào. “Có anh vợ đẹp con khôn mà vẫn đi ngoại tình thì không chấp nhận được thật nhưng có anh vì vợ thế này thế kia nên mới phải ra ngoài tìm “phở”. Như anh bạn tôi vợ ốm yếu lắm, ăn còn không xong nên chuyện vợ chồng đương nhiên không thể có. Đàn ông làm sao ở chay mãi được nên phải ra ngoài thôi”, anh B.L bình luận.

Anh L.P bày tỏ: “Vợ đã tha cho rồi mà dại thế. Cứ coi như mọi chuyện đã xong thì có phải hạnh phúc rồi không?”.

Theo chuyên gia tâm lý, vợ chồng sống với nhau đương nhiên không thể tránh khỏi những lúc chán nản, cãi vã. “Không thể lúc nào bạn cũng thấy yêu vợ/chồng được. Bất cứ cuộc hôn nhân nào cũng có những giai đoạn bạn dửng dưng với bạn đời, thấy hối hận vì đã lấy họ. Thế nên vợ chồng bạn luôn phải làm mới tình yêu của chính mình. Điều này nghe có vẻ sáo rỗng nhưng lại thực sự có hiệu quả. Đừng quá xuề xòa dù đã là vợ chồng, tình yêu sẽ chết nếu bạn bỏ mặc nó mà không chăm sóc, vun vén. Nếu bạn đời ngoại tình thì lỗi không phải chỉ từ phía anh ấy/cô ấy mà còn từ phía bạn nữa”, chuyên gia tâm lý nói.

Nam Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI