Chia tay, hãy cho nhau nụ cười…

13/05/2018 - 09:00

PNO - Bạn thường khoe bức ảnh selfie cùng người yêu/ chồng/vợ khi hạnh phúc ngời ngời. Còn selfie cùng nhau khi chia tay nhau, khi ra tòa giải quyết ly hôn bạn có làm được không?

Những cặp đôi yêu nhau thường bên nhau ngọt ngào trong vô vàn bức ảnh selfie. Nhưng bạn tin không, có những cặp đôi vẫn dành cho nhau nụ cười rạng ngời ngay giữa thời khắc quyết định chấm dứt mối quan hệ từng rất lãng mạn, chuyển sang giai đoạn chấp nhận đi bên nhau như một người bạn.

Chia tay, hay cho nhau nu cuoi…
Chị Shannon và chồng cũ, anh Chris Neuman

Trên trang Instagram cá nhân, chị Shannon Neuman (sống ở Mỹ) đăng bức ảnh chụp cùng chồng cũ cùng lời chia sẻ: “Đây là ảnh anh Chris Neuman và tôi hôm qua, lúc chúng tôi vừa nộp đơn ly hôn lên tòa”. 

Chị Shannon nói, mình không có ý khuyến khích ly hôn nếu hôn nhân gặp trục trặc, mà chỉ mong mọi người hãy cởi mở và yêu thương bản thân hơn. Ly hôn không có nghĩa là mối quan hệ của người trong cuộc và những người liên quan chấm dứt hoàn toàn. 

Chia tay, hay cho nhau nu cuoi…
Một cặp vợ chồng quyết định dừng hôn nhân để tìm lại khoảng trời riêng cũng đã chia sẻ hình ảnh họ vui vẻ chia tay

Câu chuyện của chị Shannon đính kèm hashtag #DivorceSelfie nhận được hơn 32.000 ủng hộ, tạo nên một góc nhìn khác về ly hôn, xóa bỏ định kiến ly hôn là thất bại, là bước đi bế tắc. Rất nhiều cặp đôi đã chọn cách trên. 

Chia tay, hay cho nhau nu cuoi…
Một cặp đôi khác hưởng ứng “thủ tục” #DivorceSelfie

Một cặp đôi khác là Sara và Austin chọn cách chia tay đặc biệt là cùng ngồi lại bên nhau xem lại ảnh cưới chụp từ năm 2007. Họ trân trọng những gì đã có cùng nhau và nói xin lỗi vì những mâu thuẫn không thể hàn gắn. Rồi họ ôm nhau lần cuối, chúc nhau nhiều hạnh phúc. 

Chia tay, hay cho nhau nu cuoi…
Vui vẻ trong khoảnh khắc ký đơn ly hôn khiến nhiều cặp đôi cảm thấy nhẹ nhõm
Chia tay, hay cho nhau nu cuoi…
Chị Sara và anh Austin

Thiên Anh (theo Aplus)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI