Các anh sẽ mất người yêu nếu làm những điều này

19/12/2017 - 16:23

PNO - Có nhiều trường hợp cô bạn thân của nàng cố ý tiếp cận bạn và chờ cơ hội để chớp lấy những điểm yếu của bạn khi bạn say rượu… để rồi thông báo cho người yêu của bạn.

Là một quý ông, bạn cần phải mạnh mẽ bảo vệ người yêu và mang lại cho nàng niềm vui, hạnh phúc trong mối quan hệ yêu đương. Nhưng đôi khi, có những việc làm tưởng chừng như vô hại nhưng có thể khiến các nàng bị tổn thương rất nhiều.

Cac anh se mat nguoi yeu neu lam nhung dieu nay
Ảnh minh họa

Dưới đây là những điều các quý ông không nên làm nếu không muốn người yêu của mình bị tổn thương tình cảm.

Đi chơi với bạn gái của người yêu

Cac anh se mat nguoi yeu neu lam nhung dieu nay
Ảnh minh họa

Việc hẹn hò đi chơi, uống cà phê, hát karaoke… với bạn gái của người yêu tưởng chừng đơn giản nhưng nó thể gây hiểu lầm và nhiều vấn đề khác đối với người yêu của bạn. Thực tế cho thấy, có nhiều cô gái đã nhờ bạn thân tiếp cận người yêu của mình để thử lòng chàng trai.

Ngoài ra, cũng có nhiều trường hợp cô bạn thân của nàng cố ý tiếp cận bạn và chờ cơ hội để chớp lấy những điểm yếu của bạn khi bạn say rượu… để rồi thông báo cho người yêu của bạn, hoặc cô ta ganh tị với tình cảm của bạn dành cho người yêu mà nảy sinh kế hoạch âm thầm phá vỡ tình cảm tốt đẹp của bạn và người yêu.

Vì vậy, tốt nhất là bạn hãy giữ khoảng cách với những cô bạn gái của người yêu để tránh các tình huống đáng tiếc có thể xảy ra nhé.

Mãi mê xem bóng đá

Cac anh se mat nguoi yeu neu lam nhung dieu nay
Ảnh minh họa

Mặc dù bóng đá là môn thể thao mà hầu hết phái mạnh đều yêu thích, nhưng nếu bạn quá mãi mê xem bóng đá mà không quan tâm đến nàng thì có thể khiến nàng bị tổn thương đấy. Hãy dành cho nàng thời gian gặp gỡ, cùng nàng xem những bộ phim ngôn tình mà nàng yêu thích, hay đi dạo cùng nàng… sẽ giúp tình cảm của hai bạn thêm khăng khít hơn.

Ăn ở bừa bộn

Sự bừa bộn sẽ khiến một người đàn ông dù có điển trai hay thành đạt đến đâu cũng sẽ mất điểm nặng nề trước người phụ nữ. Do đó, bạn phải chú ý đến vấn đề vệ sinh ngăn nắp, ăn ở gọn gàng, sạch đẹp, có như vậy nàng mới đánh giá cao ở người đàn ông chỉn chu như bạn.

Hủy cuộc hẹn với bạn gái để đi chơi với bạn bè

Cac anh se mat nguoi yeu neu lam nhung dieu nay
Ảnh minh họa

Nếu bạn và cô ấy đã lên kế hoạch hoàn hảo cho một buổi ăn tối lãng mạn cùng nhau, và bạn gái của bạn cũng đã chuẩn bị mọi thứ nhưng bất chợt bạn hủy cuộc hẹn này để đi nhậu nhẹt hoặc làm việc riêng với đám bạn trai đồng nghiệp… là điều không nên chút nào. Mặc dù điều này có vẻ vô hại, nhưng vô hình chung nó thể hiện bạn không tôn trọng bạn gái của bạn và có thể khiến cô ấy bị tổn thương không hề nhẹ.

Cập nhật trạng thái riêng tư lên mạng xã hội thường xuyên

Ngày nay, khi facebook, instagram… đã trở nên quá quen thuộc, người ta thường đăng trạng thái lên tường face như là cách thư giản hay giải quyết một vấn đề nào đó mà mình đang gặp phải. Nếu bạn đang có vấn đề cần thương thảo với bạn gái của mình, hãy gọi điện và nói chuyện trực tiếp với cô ấy, tuyệt đối không nên cập nhật tình trạng riêng tư của mình như là cách giải quyết vấn đề.

Cac anh se mat nguoi yeu neu lam nhung dieu nay
 

Điều này sẽ chỉ tạo ra khoảng cách, sự oán giận của bạn gái, thậm chí phần lớn là làm đề tài bàn tán, giải trí của người khác đối với chuyện riêng tư của hai bạn mà thôi. 

Ngoài ra, việc bạn đăng hình của chính mình và cô gái khác lên mạng, tán tỉnh một người phụ nữ khác trong một bình luận nào đó… cũng có thể khiến người yêu của bạn ganh tị, khó chịu và nguy cơ tan vỡ tình cảm lứa đôi là điều có thể xảy ra.

Có thể nói rằng, việc gìn giữ và phát triển một mối quan hệ lãng mạn càng trở nên khó khăn gấp bội từ khi Facebook ra đời. Bởi, theo nhà nghiên cứu giới tính con người - Tiến sĩ Amy Muise thuộc trường ĐH Guelph (Canada), trang mạng xã hội này đã vô tình trở thành "kẻ tọc mạch", khiến sự ghen tuông trong các mối quan hệ ngày càng tệ hơn mà thôi.

 Đình Huệ

(Theo lovepanky.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI