Bố mẹ nạn nhân vụ cháy ở London phẫn nộ vì tin đồn ác ý

18/06/2017 - 15:00

PNO - Gia đình Jessica Urbano (12 tuổi) mất tích trong vụ cháy tòa cao ốc Frenfell tha thiết kêu gọi nhiều người đừng đồn đoán Jessica đã được tìm thấy. Người nhà không hề có thông tin gì về em.

Jessica Urbano liên lạc lần cuối với mẹ qua điện thoại vào lúc 1 giờ 39 phút sáng ngày 14/6 ở thời điểm đám cháy bùng phát dữ dội. Lúc ấy, em đang ở tầng 20.

Bo me nan nhan vu chay o London phan no vi tin don ac y
Jessica Urbano vẫn chưa được tìm thấy.

Theo cô Sandra Ruiz, cô của Jessica thì ai đó đã cho cô bé mượn điện thoại để em gọi cho mẹ vào lúc 1 giờ 29 phút và 1 giờ 39 phút.

Lúc ấy, Jessica vô cùng hoảng loạn, mẹ em liên tục trấn an con mình.

Trên các tấm poster đăng hình Jessica Urbano nhằm kêu gọi cung cấp thông tin về em, nhiều người cố tình ghi bừa rằng em đã được tìm thấy.

Bo me nan nhan vu chay o London phan no vi tin don ac y
Nhiều người viết lời cầu nguyện cho Jessica Urbano.

Người nhà cô bé vô cùng phẫn uất và kêu gọi mọi người dừng việc lan truyền tin giả để cơ quan chức trách tiếp tục nỗ lực tìm kiếm Jessica Urbano.

Cô Sandra Ruiz cho biết anh trai và chị dâu mình đã không được tiếp cận đủ thông tin khiến họ vô cùng hoang mang, lo lắng.

Bo me nan nhan vu chay o London phan no vi tin don ac y
Hình ảnh chụp lúc 1 giờ sáng khi đám cháy bùng phát dữ dội.

Nam diễn viên người Anh Noel Clarke đồng cảm và chia sẻ trên trang Twitter của mình: “Tôi vừa nói chuyện với gia đình của Jessica. Chưa ai tìm ra cô bé cả.

Gia đình họ đã quá mệt mỏi và căng thẳng vì những hy vọng không thật. Họ vẫn đang chờ đợi thông tin từ cơ quan chức năng, kể cả phải chờ đợi tình huống xấu nhất”.

Bo me nan nhan vu chay o London phan no vi tin don ac y
Gia đình cô bé mong mọi người đừng đưa tin giả về con mình.

Theo số liệu từ cảnh sát, ít nhất 58 nạn nhân tử vong đã được xác nhận. Theo số liệu do ban quản lý tòa tháp cung cấp thì ở đây có đến 600 người sinh sống. Đội cứu hỏa London e ngại số người chết thật sự là rất lớn.

Minh Bách (Theo Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI