Bộ ảnh "ba ngọn nến lung linh" gây sốt cộng đồng mạng

09/12/2016 - 11:30

PNO - Đôi vợ chồng trẻ Thu Hà và Mạnh Thắng đã cùng ghi lại khoảnh khắc tuyệt đẹp bên con yêu trong bộ ảnh "ba ngọn nến lung linh".

Ngay khi Thu Hà đăng tải bộ ảnh "ba ngọn nến lung linh" trên trang mạng xã hội, cộng đồng mạng đều "suýt xoa" trước những khoảnh khắc hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ và con yêu.

Bo anh
Nguyễn Thị Thu Hà (SN 1994) còn chồng cô là Ngô Mạnh Thắng (SN 1995). Thiên thần bé bỏng của đôi vợ chồng trẻ này tên Ngô Anh Quân (SN 2016)
Bo anh
Vượt qua sự ngăn cản của gia đình, bằng tình yêu chân thành, sau 8 tháng yêu nhau Hà và Thắng đã về chung một nhà
Bo anh
Hiện đôi vợ chồng trẻ này đang sinh sống tại Yên Bái
Bo anh
Thu Hà chia sẻ: "Mình là người lên ý tưởng cho bộ ảnh, mình muốn lưu giữ lại những hình ảnh đẹp nhất của con. Ban đầu, ý tưởng của mình là chụp ảnh hai mẹ con, nhưng sau đó mình quyết định chụp cùng cả chồng nữa. Bé nhà mình được 6 tháng tuổi thì gia đình chụp bộ ảnh này".
Bo anh
Cô tâm sự: "Chụp ảnh cả gia đình mình cảm thấy hạnh phúc lắm. Đôi khi chỉ cần ngắm nhìn những bức ảnh này thôi mọi mệt mỏi, muộn phiền dường như tan biến".
Bo anh
Hiện Anh Quân đã tròn 11 tháng tuổi, cu cậu khá ngoan nên bố mẹ cũng đỡ vất vả
Bo anh
Thời gian mang thai, Thu Hà tăng hơn 20kg. Lúc mới sinh, chưa có kinh nghiệm chăm sóc con, ông bà nội, ngoại đều ở xa thỉnh thoảng mới xuống thăm nên hai vợ chồng phải tự lo mọi thứ. Vợ chồng cô đều còn khá trẻ nên việc chăm sóc con gặp nhiều khó khăn
Bo anh
Cô đi làm nhà nước, nhà lại neo người, điều kiện kinh tế không cho phép nên chồng cô là người trông con. Mọi việc nhà chồng cô là người đảm đương cả.
Bo anh
"Trước đây chồng mình cũng khá mải chơi, nhưng từ khi có con anh thay đổi rất nhiều, anh dành nhiều thời gian chăm con, chơi với con. Chồng mình khá tâm lý và chiều vợ nên vợ chồng thường không xảy ra cãi vã", Thu Hà cho hay
Bo anh
Tình yêu và con chính là động lực để đôi vợ chồng trẻ này vượt qua mọi khó khăn, cố gắng vươn lên trong cuộc sống
Bo anh
Bo anh
Bo anh
Bo anh
Bo anh

(Ảnh Phan Thành)

Trần Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI