Ánh Hồng Foods - Hành trình 20 năm dẫn đầu thị trường bánh Flan

09/11/2015 - 15:52

PNO - 20 năm nhìn lại thương hiệu bánh flan hàng đầu Việt Nam

Với mong muốn mang các sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chất lượng tốt, vì an toàn vệ sinh thực phẩm cho khách hàng, Ánh Hồng Foods cam kết và nỗ lực hết mình, góp phần thúc đẩy sự phát triển thể chất, sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ em Việt Nam.

Từ khâu nguyên liệu đầu vào như sữa tươi, trứng gà tươi luôn được Ánh Hồng Foods chọn lựa kỹ càng, giữ vững công thức sản xuất bí mật và độc đáo, nhằm lưu lại hương vị thơm ngon truyền thống đích thực cũng như mang đến những giá trị dinh dưỡng đặc biệt thiết yếu trong quá trình chế biến.

Theo chuyên gia dinh dưỡng, bác sỹ Nguyễn Thị Hoa – nguyên Trưởng khoa Dinh dưỡng Bệnh viện Nhi Đồng I: các dưỡng chất thiết yếu này có trong mỗi chiếc bánh Flan Ánh Hồng như Lysine, Taurin, Omega 3, DHA, Canxi, Phốt pho, Kẽm, Sắt và Vitamin rất tốt cho quá trình phát triển về thể chất cũng như trí não, kích thích ăn ngon miệng và gia tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể, để cho tất các các thành viên trong gia đình đều phát triển khỏe mạnh.

Sản phẩm Flan Ánh Hồng hiện nay được phân phối rộng rãi tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc, cửa hàng bán lẻ, chuỗi cửa hàng tiện lợi, đặc biệt là sản phẩm được chọn cho các bữa ăn phụ của học sinh và mọi người.

Ăn bánh Flan, nhận học bổng tiếng Anh

Nhằm tri ân người tiêu dùng đã luôn tin tưởng và chọn lựa sản phẩm bánh Flan Ánh Hồng trong suốt thời gian qua, nhân dịp này ÁNH HỒNG FOODS đưa chương trình khuyến mãi mới. Theo đó, khi mua mỗi lốc sản phẩm bánh Flan tại các hệ thống siêu thị ở khu vực TPHCM, khách hàng thu thập 05 khung hình khác nhau được in ở mặt sau bìa carton của lốc bánh Flan và gửi về Công ty TNHH thực phẩm Ánh Hồng để có cơ hội nhận được những phần học bổng học tiếng Anh có giá trị tại Trung tâm anh ngữ ILA. Tổng giá trị của chương trình “HỌC BỔNG ÁNH HỒNG FOODS – XÂY DỰNG TƯƠNG LAI” là 655 triệu đồng.

Khách hàng gửi bộ hình (Manga) thu thập và câu chuyện bằng thư bảo đảm của bưu điện và gởi về Công ty TNHH thực phẩm Ánh Hồng. Trên bì thư ghi rõ “Học bổng Ánh Hồng Foods – Xây dựng tương lai” kèm theo thông tin cá nhân bao gồm: Họ và tên, năm sinh, địa chỉ, số điện thoại, email liên lạc, số CMND hoặc passport (nếu có). Một khách hàng có thể trúng nhiều giải khác nhau.

Cơ cấu giải thưởng:

Anh Hong Foods - Hanh trinh 20 nam dan dau thi truong banh Flan      01 Giải đặc biệt: Tiền mặt 70.000.000 VND

Anh Hong Foods - Hanh trinh 20 nam dan dau thi truong banh Flan      05 Giải nhất: Mỗi giải 01 voucher học tiếng Anh tại ILA trị giá: 45.000.000 VNĐ.

Anh Hong Foods - Hanh trinh 20 nam dan dau thi truong banh Flan      07 Giải nhì: Mỗi giải 01 voucher học tiếng Anh tại ILA trị giá 30.000.000 VNĐ.

Anh Hong Foods - Hanh trinh 20 nam dan dau thi truong banh Flan      10 Giải ba: Mỗi giải 01 voucher học tiếng Anh tại ILA trị giá 15.000.000 VNĐ.

GIẢI NHẤT, NHÌ, BA: Khách hàng ghép 05 khung hình lại có đầy đủ thông điệp:

“TIN CẬY – THƠM NGON – DINH DƯỠNG – THÚ VỊ - BỮA ĂN PHỤ”

-      05 khách hàng gởi về đầu tiên sẽ nhận được giải nhất.

-      07 khách hàng gởi về tiếp theo sẽ nhận được giải nhì.

-      10 khách hàng gởi về tiếp theo sẽ nhận được giải ba.

GIẢI ĐẶC BIỆT: Thu thập 05 khung hình (Manga) khác nhau bất kỳ, khách hàng viết thành 1 câu chuyện.

Khách hàng xin vui lòng gởi bộ hình (Manga) thu thập và câu chuyện bằng thư bảo đảm của bưu điện và gởi về Công ty TNHH thực phẩm Ánh Hồng. Trên bì thư ghi rõ “Học bổng Ánh Hồng Foods – Xây dựng tương lai” kèm theo thông tin cá nhân bao gồm: họ và tên, năm sinh, địa chỉ, số điện thoại, email liên lạc, số CMND hoặc passport (nếu có).

Một khách hàng có thể trúng nhiều giải khác nhau

Thời gian áp dụng chương trình: Từ 10/11/2015 đến 23/01/2016 (Căn cứ theo dấu bưu điện)

Thời gian công bố và trao giải thưởng vào ngày: 30/01/2016

Công ty TNHH Thực Phẩm Ánh Hồng - 61 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1

Website: www.anhhongfood.com

hoặc Fanpage: facebook.com/congtyanhhong

Tư vấn khách hàng: 1800.5555.94

Email: chamsockhachhang@anhhongfood.com

PV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI