Xả súng ở California làm 4 người chết, 2 người bị thương

01/04/2021 - 11:21

PNO - Cảnh sát ở Orange, phía nam California (Mỹ) vừa cho biết có vụ nổ súng ở đây với nhiều nạn nhân tử vong.

 

Hiện trường xảy ra vụ xả súng làm 4 người chết, 2 người bị thương ở California

Vụ xả súng diễn ra vào chiều ngày 31/3 (giờ địa phương) tại một tòa nhà 2 tầng ở  California, phía nam thành phố Los Angeles. Theo thông tin ban đầu của cảnh sát cung cấp thì có “nhiều nạn nhân tại hiện trường, bao gồm cả những người thiệt mạng" và một nghi phạm bị bắn trọng thương.

Chưa có thông tin chi tiết hay chính thức về vụ bạo lực này nhưng Dịch vụ Tin tức Thành phố Los Angeles (CNS) và đài truyền hình KNBC-TV đưa tin thì ngoài 4 người chết còn có  2 người bị thương do trúng đạn.

Tuyên bố của cảnh sát cho biết một đã xảy ra và hiện tại cảnh sát đang điều ra, riêng khu vực xảy ra vụ xả súng đã được "ổn định" và không còn mối đe dọa nào đối với công chúng.

Trung úy Jennifer Amat thuộc Sở Cảnh sát Orange cho biết có một trẻ em nằm trong số những người chết vì bị trúng đạn. Amat cho biết hiện chưa có thông tin về tuổi của đứa trẻ, hoặc bất kỳ thông tin nhận dạng nào về những người khác bị bắn.

Nữ trung uý cho biết thêm, những người bị thương đang ở bệnh viện kể cả kẻ xả súng cũng đã được đưa đến bệnh viện sau khi bị bắt giữ.

Hạ nghị sĩ Quận Cam Katie Porter và Thượng nghị sĩ bang Tom Umberg đều bình luận về vụ việc trên Twitter, nói rằng họ rất đau buồn và đang theo dõi tình hình. “Chúng tôi vô cùng đau buồn trước các báo cáo về một vụ xả súng hàng loạt ở Quận Cam. Chúng tôi tiếp tục tìm hiểu thêm và sẽ cùng mọi người tiếp tục theo dõi tình hình chặt chẽ”.

Trọng Trí (theo AP, Reuters)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI