Về Quy Nhơn dạo phố đêm bằng xe ngựa

04/07/2015 - 17:01

PNO - PN - Khám phá thành phố lung linh sắc màu về đêm bằng xe ngựa, hay tung tăng trên xe đạp đôi là những trải nghiệm thú vị khi đến với phố biển Quy Nhơn mùa hè.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đến Quy Nhơn (Bình Định) mùa hè này, bạn có thể khám phá thành phố về đêm bằng xe ngựa. Tour hiện được Trung tâm Văn hóa thể thao TP Quy Nhơn đầu tư thí điểm tại ba tuyến đường lớn: Xuân Diệu - con đường thơ mộng trải dài theo bãi biển Quy Nhơn; Nguyễn Tất Thành - An Dương Vương, đường trung tâm được mệnh danh là đẹp nhất Quy Nhơn.

Ve Quy Nhon dao pho dem bang xe ngua

Ve Quy Nhon dao pho dem bang xe ngua

Xe ngựa chở khách khám phá thành phố Quy Nhơn

Những chiếc xe được trang trí với nhiều màu sắc và ánh đèn lung linh chở du khách dạo quanh thành phố. Xuất bến tại đường Xuân Diệu (phía gần Quảng trường trung tâm đường Nguyễn Tất Thành), tùy theo yêu cầu, du khách ngắm biển Quy Nhơn trên xe ngựa chạy dọc đường Xuân Diệu hoặc đi trên con đường trung tâm thành phố ngắm những nhà hàng, khách sạn lộng lẫy khi lên đèn…

Ve Quy Nhon dao pho dem bang xe ngua

Những chiếc xe ngựa được mua từ Đà Lạt về trang trí đèn, hoa phục vụ du khách

Mỗi chuyến xe chở từ 8 đến 12 người, giá mỗi lượt đi là 20.000đ/người. Ngoài việc dạo chơi ở thành phố, dịch vụ xe ngựa du lịch còn cho thuê chụp ảnh, đón dâu với giá 200.000đ - 500.000đ/chuyến tùy theo quãng đường di chuyển.

Ve Quy Nhon dao pho dem bang xe ngua

Người lớn và trẻ con đều thích thú với dịch vụ du lịch mới mẻ ở Quy Nhơn

Ve Quy Nhon dao pho dem bang xe ngua

Sau một vòng phục vụ du khách, những chú ngựa trở về bến được tiếp sức bằng cỏ, nước uống để tiếp tục cuộc hành trình

Ve Quy Nhon dao pho dem bang xe ngua

Dịch vụ xe ngựa du lịch bắt đầu từ 6g - 10g tối mỗi ngày, dịp cuối tuần lượng khách tăng hơn ngày bình thường

Ngoài dịch vụ đi xe ngựa du lịch, những ai thích khám phá Quy Nhơn bằng xe đạp có thể thuê tại các chủ xe ngay ở Quảng trường trung tâm. Giá mỗi giờ thuê là 30.000đ, có xe đạp đơn, xe đạp đôi cho những đôi tình nhân và xe đạp ba cho gia đình, bạn bè… Còn gì thú vị hơn một đêm hè với những vòng xe đạp như ngược về thời thơ ấu.

Ve Quy Nhon dao pho dem bang xe ngua

Những chiếc xe đạp đôi thích hợp cho các bạn trẻ khám phá ngõ ngách của thành phố biển Quy Nhơn

Không chỉ có xe cho người lớn, các em nhỏ cũng được trải nghiệm làm bác tài xích lô với những chiếc xe xích lô nhí. Giá thuê mỗi chiếc là 20.000đ/giờ.

Ve Quy Nhon dao pho dem bang xe ngua

Xích lô nhí dành cho các bé tại Quảng trường trung tâm

THU DỊU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI