Tour Tết giảm giá vẫn bán chậm

22/01/2014 - 20:55

PNO - PN - Mặc dù, tour Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 được các doanh nghiệp giảm giá khoảng 5-10% so với năm ngoái, song cho đến thời điểm này, nhiều đơn vị vẫn phải chạy đôn chạy đáo tìm khách.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ông Đặng Trung Nghĩa, Phó tổng giám đốc Công ty Du lịch Fiditour cho biết, Fiditour đã chủ động làm việc từ rất sớm với các đối tác để có mức giá tốt nhất cho khách hàng trong mùa cuối năm. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, Fiditour vẫn còn khoảng 5% vé tour trong nước và 3% tour nước ngoài chưa bán hết.

Tương tự, ông Trần Thế Dũng, Phó giám đốc Công ty Du lịch Thế Hệ Trẻ cho biết, mặc dù doanh nghiệp này đã giảm giá tour từ 5-10% nhưng lượng khách mua tour năm nay vẫn không bằng năm ngoái. Ông Nguyễn Văn Mỹ, Giám đốc Công ty Dã ngoại Lửa Việt cũng cho biết, Lửa Việt vừa phải trả lại phòng khách sạn vì lượng khách mua tour không như dự kiến.

Trong khi đó, các tour nước ngoài đi Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Hồng Kông… khởi hành vào các ngày mùng Hai, Ba và Bốn Tết, hiện đã “cháy” vé. Bên cạnh đó, các năm gần đây, tour đi Mỹ, châu Âu, Úc… cũng được du khách quan tâm, vì thuận tiện cho một số khách kết hợp du lịch với thăm người thân.

 Ca Hảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI