Tôi phải làm gì khi vợ mang sextoy đi công tác?

28/10/2015 - 11:03

PNO - Lần ấy, chị Hà mê man trong cơn sốt, anh dọn vali hộ vợ và bàng hoàng phát hiện, dưới đáy vali là một cái sextoy được giấu rất kỹ.

Là hướng dẫn viên du lịch, chị Hà thường xuyên phải dẫn đoàn khách đi khắp nơi. Những chuyến đi của chị có khi ngắn, khi dài, có khi lại rất đột xuất, không hề được báo trước. Điều đó vốn chẳng có gì là trở ngại khi chị Hà còn độc thân, nhưng khi chị lập gia đình thì đặc thù công việc lại trở thành một vấn đề lớn.

Nhiều đồng nghiệp của chị sau khi lấy chồng đã phải “giải nghệ” vì nghề của chị được coi là một trong những cái nghề nhạy cảm, vất vả và nhiều cám dỗ. Nhưng chị Hà lại là một người khá may mắn vì anh Phong, chồng chị là người đàn ông khá tâm lý và biết thông cảm cho vợ.

Anh Phong là nhân viên máy tính, rất ít khi phải ra khỏi văn phòng. Anh chỉ làm việc trong giờ hành chính nên rất nhiều thời gian rảnh rỗi.

Toi phai lam gi khi vo mang sextoy di cong tac?
Phong rất mực yêu thương, tin tưởng và ủng hộ vợ (Ảnh minh họa)

Trong khi những người đàn ông khác thường dùng thời gian rảnh để giao lưu với bạn bè hay phục vụ những thú vui riêng, thì anh Phong lại dành nó để giúp đỡ vợ làm việc nhà. Anh rất thấu hiểu cho những nỗi vất vả của chị.

Chị Hà là người xinh đẹp, trẻ trung nên dù đã có chồng, chị vẫn có rất nhiều đàn ông theo đuổi. Đặc thù công việc đôi khi đẩy chị vào những hoàn cảnh đầy cám dỗ, những ông chồng có tính ghen tuông hẳn sẽ không bao giờ chấp nhận cho vợ mình tiếp tục theo nghề. Tuy nhiên, anh Phong lại khác, anh vẫn hết lòng ủng hộ, động viên vợ, vì biết rằng đó là đam mê của chị.

Bù lại, chị Hà cũng luôn cư xử đứng đắn, đàng hoàng, chưa bao giờ làm anh Phong phải thất vọng. Do đó, anh Phong luôn hết lòng tin tưởng vợ mình.

Cho đến một ngày, chị Hà trở về sau chuyến dẫn đoàn đi xuyên Việt trong 1 tuần lễ. Hôm ấy, trên đường từ sân bay về nhà, chị bị trúng gió, rất mệt mỏi. Vừa về đến nhà, chị đã lăn ra ngủ, không biết trời đất là gì. Cơn sốt cao khiến cho chị mê man, li bì. Anh Phong thương vợ, cuống quýt lo chăm sóc cho vợ. 

Toi phai lam gi khi vo mang sextoy di cong tac?
Phát hiện "vật thể lạ" trong vali vợ, Phong không khỏi choáng váng (Ảnh minh họa)

Đêm khuya, anh vẫn thức để canh giấc cho vợ. Thấy chiếc vali vợ vừa đi về vẫn vứt chỏng chơ giữa nhà, anh Phong liền dọn dẹp giúp chị. Anh định bụng sẽ mở vali lấy quần áo bẩn của vợ mang đi giặt, nhưng đúng lúc này, anh lại phát hiện ra, dưới đống quần áo, ở tận đáy vali là một chiếc sextoy hình dương vật giả, làm bằng silicon. Chị Hà đã cố tình giấu nó rất kín đáo.

Đồ vật lạ lùng này đã khiến anh Phong rất sốc. Anh không hiểu chị dùng nó với mục đích gì, khi mà tình cảm và chuyện chăn gối của anh chị từ trước đến nay không hề có vấn đề gì. 

Đồ vật lạ đó đã khiến anh mất ăn mất ngủ. Mấy ngày chị Hà ốm là mấy ngày anh bồn chồn như ngồi trên đống lửa. Anh vừa muốn hỏi vợ cho ra nhẽ, lại vừa mơ hồ sợ hãi. Chị Hà vừa khỏe lại, anh đã vội vã chất vấn vợ về “vật thể lạ” tìm thấy trong vali của chị.

Chị Hà tỏ vẻ ngại ngùng, nhưng cũng giải thích cho chồng hiểu, đó là “vật phòng thân” của chị. Hóa ra, trong những chuyến đi, nữ hướng dẫn viên như chị không ít lần gặp phải “yêu râu xanh” cố tình sờ soạng, gạ gẫm.

Để đối phó với tình trạng ấy, và “dọa” cho chúng sợ, chị và một số chị em đã nghĩ ra cách dùng của quý giả nhét trong quần. Những kẻ đó sẽ tưởng các chị là nam giả nữ hoặc người chuyển giới… và từ bỏ ý định xấu.

Vũ Nhiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI