Sữa Mori-Mama đã chính thức có mặt tại Việt Nam

05/10/2015 - 08:00

PNO - Sữa bột Mori-Mama là sản phẩm dinh dưỡng dành cho phụ nữ thời kỳ mang thai và cho con bú.

Sữa bột Mori-Mama là một sản phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản, thuộc tập đoàn Morinaga Milk đã được nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam. Sữa bột Mori-Mama là sản phẩm dinh dưỡng dành cho phụ nữ thời kỳ mang thai và cho con bú.

Mori-Mama là nhãn hiệu của tập đoàn Morinaga Milk, một trong 2 hãng sữa lớn nhất tại Nhật Bản và là 1 trong 10 hãng sữa lớn nhất trên thế giới. Với bề dày gần 100 năm trong việc sản xuất, kinh doanh các sản phẩm về sữa, công ty cam kết luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn và đảm bảo giá trị dinh dưỡng. Đó cũng là lý do vì sao, sữa Morinaga được biết đến rộng rãi và rất được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản cũng như trên thế giới.

Dựa trên những nghiên cứu về đặc điểm sinh lý và nhu cầu dinh dưỡng của phụ nữ khi mang thai, Morinaga Milk đã sản xuất ra dòng sản phẩm Mori-Mama với công thức đặc biệt, đáp ứng đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu nhằm bổ sung cho mẹ và bé trong suốt thai kỳ cũng như giai đoạn cho con bú.

Đặc điểm nổi bật của sữa bột Mori-Mama:

Sua Mori-Mama da chinh thuc co mat tai Viet Nam

- Cung cấp hàm lượng dinh dưỡng tối ưu, đa dạng, cân bằng cho bà mẹ mang thai và cho con bú:

+ Tăng cường DHA (52 mg/3 ly) và axit folic (550mg/3 ly) giúp phát triển não bộ và hệ thống thần kinh của thai nhi ngay từ trong bụng cũng như thông qua sữa mẹ.

+ Bổ sung thêm canxi, vitamin D và vitamin K, giúp thúc đẩy sự hình thành xương của trẻ.

+ Cung cấp hàm lượng cao các vitamin và các khoáng chất khác (như vitamin A, B, C, E, β-carotene, kẽm, iốt…) với một tỉ lệ cân đối.

- Tăng cường dưỡng chất Bifidobacterium BB536, lactulose và FOS giúp cải thiện hệ vi sinh đường ruột, nâng cao hệ miễn dịch, ngăn ngừa tình trạng táo bón thường gặp trong thai kỳ.

- Điều chỉnh hàm lượng chất béo trong Mori-Mama xuống chỉ còn bằng 1/3 so với sữa bò, giúp thai phụ giảm nguy cơ tăng huyết áp và béo phì.

- Sản phẩm có 2 hương vị vani và sô cô la dễ uống, tạo cảm giác ngon miệng.

Sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH SX TM DV Lê Mây - nhà phân phối hàng đầu về các sản phẩm tiêu dùng, đặc biệt là sản phẩm trẻ em và thực phẩm cao cấp.

Liên hệ với Mori-Mama ngay để biết thêm các thông tin sản phẩm và chương trình khuyến mãi:

Hotline:

Miền Nam: 0916 43 44 29 – Miền Bắc: 0996 161 686

Fanpage Facebook: www.facebook.com/morimamavn

Website: www.morinagamilk.com.vn/mori-mama .

Sua Mori-Mama da chinh thuc co mat tai Viet Nam

MH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI