Sao thế giới khoe khoảnh khắc đón năm mới ấm áp bên gia đình

01/01/2021 - 11:28

PNO - Không còn những hình ảnh lộng lẫy như các năm trước, nhiều cặp đôi nổi tiếng khoe phút giây bên nhau bình dị và ấm áp để đón năm mới 2021.

 

Gia đình David và Victoria Beckham khoe hình ảnh tụ họp giản đơn,  hạnh phúc chào đón năm 2021. Sau năm 2020 đầy thách thức vì đại dịch COVID-19, hai siêu sao cùng nhìn lại những dấu mốc đáng nhớ của tổ ấm nhỏ trong 12 tháng qua, bao gồm lễ đính hôn của con trai Brooklyn.
Gia đình David Beckham khoe hình ảnh về một buổi sum vầy giản đơn nhưng ấm áp. Các thành viên đều bày tỏ niềm hạnh phúc khi chào đón năm 2021. Sau năm 2020 đầy thách thức vì đại dịch COVID-19, David và Victoria Beckham cùng nhìn lại những dấu mốc đáng nhớ của tổ ấm nhỏ trong 12 tháng qua, bao gồm lễ đính hôn của con trai Brooklyn.
“Chúc mừng năm mới !! 2020 là một năm rất khác (và một Giáng sinh rất khác) đối với rất nhiều người trong chúng ta nhưng tôi vẫn rất biết ơn về tất cả những kỷ niệm mà chúng ta đã có thể tạo ra trong năm qua” - David Beckham chia sẻ. Dù không được ra ngoài đón chào năm mới do những hạn chế nghiêm ngặt vì dịch COVID-19 nhưng vợ chồng nhà Beckham tỏ ra rất vui khi tận dụng khoảng thời gian quý giá này để cả nhà quây quần bên nhau.
“Chúc mừng năm mới ! 2020 là một năm rất khác đối với rất nhiều, nhưng tôi vẫn biết ơn về tất cả những kỷ niệm mà chúng ta đã có trong năm qua” - David Beckham chia sẻ. Dù không được ra ngoài đón chào năm mới do những hạn chế nghiêm ngặt vì dịch COVID-19, vợ chồng nhà Beckham đã tận dụng khoảng thời gian quý giá này để cả nhà quây quần bên nhau.
Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo chụp cùng bạn gái Georgina Rodriguez và các con đón chào năm mới 2021. Theo truyền thông Bồ Đào Nha, cuối năm 2020, Cristiano Ronaldo đã bí mật cầu hôn bạn gái sau 4 năm yêu nhau.
Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo cùng bạn gái Georgina Rodriguez và các con đón chào năm mới 2021. Theo truyền thông Bồ Đào Nha, cuối năm 2020, Cristiano Ronaldo đã bí mật cầu hôn bạn gái sau 4 năm yêu nhau.
Stacey Solomon hạnh phúc nhân đôi khi lần đầu trải qua mùa tết với người yêu lâu năm của cô Joe Swash. Cặp đôi vừa đính hôn vào đêm Giáng sinh. “Chồng sắp cưới của em. Bức ảnh đầu tiên của tôi với chồng tương lai của tôi (nghe thật kỳ lạ) Tôi chỉ muốn đến đây và nói, cảm ơn anh rất nhiều vì tất cả những điều đáng yêu và lòng tốt của anh đã dành cho em”.
Stacey Solomon đang nhân đôi hạnh phúc khi lần đầu trải qua mùa tết với người yêu lâu năm của cô, Joe Swash. Cặp đôi vừa đính hôn vào đêm Giáng sinh. “Chồng sắp cưới của em. Bức ảnh của em với chồng tương lai (nghe thật lạ). Em chỉ muốn nói cảm ơn anh rất nhiều vì tất cả những điều đáng yêu và tốt đẹp anh đã dành cho em”.
Cô cũng tiết lộ khoảnh khắc lãng mạn được Joe Swash cầu hôn trong một chuyến đi bộ trong rừng.
Cô cũng tiết lộ khoảnh khắc lãng mạn Joe Swash đã cầu hôn trong một chuyến đi bộ trong rừng.
Helen Flanagan đăng tải bức ảnh chụp con gái Matilda. Cô không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ bác sĩ, y tá đang trực chiến trong năm mới. “Nghĩ về các bác sĩ, y tá đáng kinh ngạc của chúng tôi, nghĩ về những người đã phải vật lộn với sức khỏe tâm thần của họ trong tình trạng bế tắc và những bà mẹ của năm 2020, gửi đến mọi người thật nhiều tình cảm”.
Helen Flanagan đăng tải bức ảnh chụp con gái Matilda. Cô không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ y, bác sĩ đang trực chiến trong năm mới: “Tôi đang nghĩ về các bác sĩ, y tá đáng khâm phục, nghĩ về những người đã phải vật lộn với sức khỏe tâm thần trong tình trạng bế tắc và những bà mẹ của năm 2020, xin gửi đến mọi người thật nhiều tình cảm”.
Linda Lusardi chia sẻ niềm hạnh phúc bên chồng Sam, con gái Lucy và con trai Jack, sau khi cô phải chiến đấu với COVID-19 trong mùa hè qua: “Rất vui khi tôi ở đây đến năm 2021”.
Linda Lusardi chia sẻ niềm vui bên chồng Sam, con gái Lucy và con trai Jack, sau khi cô phải chiến đấu với COVID-19 trong mùa hè qua: “Thật vui khi tôi ở đây đến năm 2021”.
Mark Wright dành tặng những lời ngọt ngào cho người vợ xinh đẹp Michelle Keegan của mình. “Tôi cũng phải nói lời cảm ơn to lớn đến tất cả các bạn đã tham gia vào cuộc sống của tôi trong thời gian phong tỏa. Các bạn đã giúp tôi và cho tôi rất nhiều thông điệp tuyệt vời! Và tất nhiên, xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến người vợ xinh đẹp của tôi, tôi cảm ơn những ngôi sao may mắn đã giúp tôi được chung sống với em.
Mark Wright dành tặng những lời ngọt ngào cho người vợ đẹp Michelle Keegan của mình. “Tôi phải nói lời cảm ơn to lớn đến tất cả những ai đã bên tôi trong thời gian phong tỏa. Các bạn đã giúp tôi và tặng tôi nhiều thông điệp tuyệt vời! Và tất nhiên, xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến người vợ xinh đẹp, cảm ơn ngôi sao may mắn nào đã giúp tôi được chung sống với em".
Dani Dyer tiết lộ sự phấn khích của cô ấy cho năm 2021 khi chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng của mình
Dani Dyer bày tỏ sự phấn khích khi chuẩn bị chào đón con đầu lòng trong năm 2021.
Với Billie Faiers, không cần cầu kỳ cô giản đơn tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc bên cạnh gia đình trong ngày đầu năm 2021.
Không cầu kỳ, Billie Faiers giản đơn tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc bên gia đình trong ngày đầu năm 2021.
Trong khi đó, Jay Rutland hài hước tự nhắn nhủ bản thân không được phàn nàn về năm 2020, khi con gái Serena của anh ấy được sinh ra trong năm này.
Trong khi đó, Jay Rutland hài hước tự nhắn nhủ bản thân không được phàn nàn về năm 2020, bởi con gái Serena của anh đã chào đời trong năm này.
Cặp đôi Jamie Jewitt và Camila Thurlow cho biết cảm thấy bình yên khi đón chào đón năm 2021 bên cạnh con gái Nell của họ
Cặp đôi Jamie Jewitt và Camila Thurlow cho biết họ cảm nhận hạnh phúc và bình yên khi đón chào năm 2021 cùng con gái Nell.

Chung Thu Hương (theo Daily Mail và the Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI