Dung nhan 9 nghệ sĩ Hàn được mong ước 'đưa về ra mắt cha mẹ' dịp năm mới

28/01/2020 - 15:06

PNO - Vượt qua loạt ngôi sao nổi tiếng, nam thần Gong Yoo điển trai và MC Yoo Jae Suk xuất sắc xếp 2 vị trí đầu tiên trong cuộc khảo sát do 31.000 người bình chọn.

Tết Nguyên đán là dịp lễ lớn nhất và quan trọng nhất trong năm của người Hàn Quốc. Đây không chỉ là thời gian mọi người trong gia đình sum họp, mà cũng là lúc người trẻ chưa kết hôn ra mắt người yêu với người thân.

Dựa trên nét đẹp truyền thống này, PanelNow (Trang nghiên cứu trực tuyến dữ liệu mùa xuân hàng năm ở Hàn Quốc) đã tiến hành khảo sát hơn 31.000 người (cả nam lẫn nữ) từ 14 tuổi trở lên trong 7 ngày (13-17/1/2020) nhằm tìm ra thần tượng nào được họ mong muốn giới thiệu cho gia đình nhất. 9 trong hàng trăm nghệ sĩ tại xứ kim chi đã xuất sắc lọt vào danh sách này.

Gong Yoo chiếm vị trí số 1 với 18,1% bình chọn. Gương mặt nam tính, thân hình săn chắc cùng đời tư trong sạch giúp nam diễn viên chiếm nhiều thiện cảm của người hâm mộ. Sắp tới, khán giả đang chờ đợi bom tấn Seobok kết hợp giữ Gong Yoo cùng mỹ nam Park Bo Gum hứa hẹn vô cùng kịch tính và hấp dẫn.
Gong Yoo chiếm vị trí số 1 với 18,1% bình chọn. Gương mặt điển trai, thân hình săn chắc cùng đời tư 'sạch' giúp nam diễn viên chiếm nhiều thiện cảm của người hâm mộ.
Khá bất ngờ khi nam MC quốc dân Yoo Jae Suk xếp vị trí thứ 2 (16,2%), dù không sở hữu nhan sắc ưa nhìn nhưng Yoo Jae Suk được yêu thích bởi nhân cách vàng, phủ sóng toàn bộ các chương trình truyền hình xứ kim chi nhờ sự hài hước vốn có.
Nam MC quốc dân Yoo Jae Suk xếp vị trí thứ 2 (16,2%). Dù không sở hữu nhan sắc ưa nhìn nhưng Yoo Jae Suk được yêu thích bởi sự hài hước cùng kỹ năng dẫn chương trình duyên dáng.
Trai đẹp Kang Ha Neul với nụ cười đốn tim fan hâm mộ, cơ thể rắn chắc và tài năng diễn xuất cực tốt giúp anh từ một anh chàng diễn viên ít tên tuổi vụt sáng thành nghệ sĩ hạng A làng giải trí xứ kim chi qua loạt tác phẩm Người thừa kế, Người tình ánh trăng… Anh chàng xếp vị trí thứ 3 với 13,9% bình chọn.
Trai đẹp Kang Ha Neul với nụ cười đốn tim fan. Cơ thể rắn chắc và tài năng diễn xuất tốt giúp anh vụt sáng thành nghệ sĩ hạng A làng giải trí xứ kim chi qua loạt tác phẩm 'Người thừa kế', 'Người tình ánh trăng'… Nam diễn viên xếp vị trí thứ 3 với 13,9% bình chọn.
Nữ diễn viên hài kịch Park Na Rae xếp thứ 4 (13,1%), cô gây ấn tượng bởi sự đáng yêu, hài hước hước của mình. Năm 2019 được xem là năm thành công của Na Rae khi lần đầu thắng giải thưởng Daesang - Chương trình giải trí của năm cao quý.
Nữ diễn viên hài kịch Park Na Rae xếp thứ 4 (13,1%). Cô gây ấn tượng bởi sự đáng yêu, khiếu hài hước. Năm 2019 được xem là năm thành công của Na Rae khi lần đầu thắng giải thưởng 'Daesang'.
Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, gu thời trang tinh tế cùng giọng hát tuyệt vời không khó để IU chiếm cảm tình của công chúng. Nữ ca sĩ xếp vị trí thứ 5 (11,9%) là gương mặt trẻ nhất trong top 9 nghệ sĩ được khán giả muốn giới thiệu với gia đình đầu năm mới cho thấy sức hút của cô nàng.
Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, gu thời trang tinh tế cùng giọng hát tuyệt vời giúp IU chiếm được cảm tình của công chúng. Nữ ca sĩ xếp vị trí thứ 5 (11,9%) và là gương mặt trẻ nhất trong top 9 nghệ sĩ được khán giả muốn giới thiệu với gia đình dịp đầu năm.
Từ sau thành công của bộ phim Chị đẹp mua cơm cho tôi, Jung Hae In tiếp tục duy trì phong độ, luôn có mặt trong các bảng xếp hạng về nhan sắc. Sự thận thiện cùng nét đẹp hoàn hảo của Hae In giúp anh xếp vị trí thứ 6 (7%).
Từ sau thành công của bộ phim 'Chị đẹp mua cơm cho tôi', Jung Hae In tiếp tục duy trì phong độ, luôn có mặt trong các bảng xếp hạng về nhan sắc. Sự thận thiện cùng nét đẹp hoàn hảo của Hae In giúp anh xếp vị trí thứ 6 (7%).
Chị đẹp Son Ye Jin với nhan sắc
Mỹ nhân Son Ye Jin cán đích ở vị trí số 7 với 4,2% bình chọn. Người đẹp đang nhận được sự ủng hộ lớn trong bộ phim truyền hình gây sốt 'Hạ cánh nơi anh'.
Hyun Bin
Theo sát Son Ye Jin là nam thần Hyun Bin với 4,1%. Đẹp trai, giàu có nam diễn viên được mệnh danh là "hoàng tử màn ảnh" quyến rũ xứ Hàn.
a
Nữ hoàng quyến rũ Lee Hyori xếp thứ 9 với 3,9% bình chọn. Xa rời showbiz nhiều năm nhưng nữ ca sĩ vẫn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Chung Thu Hương (theo Koreaboo)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI