Rùng mình cảnh người mẹ bạo hành 7 đứa con bằng còng tay, thuốc tẩy...

22/10/2022 - 15:11

PNO - Những đứa trẻ bị mẹ và nhân tình của mẹ đánh đập, còng tay, ép uống thuốc tẩy... Cặp song sinh 16 tuổi suy dinh dưỡng, cơ thể đầy vết sẹo đã tìm cách trốn khỏi ngôi nhà kinh hoàng và cứu các em.

 

Bảy đứa trẻ ở Texas, Mỹ vừa được giải cứu khỏi người mẹ bạo hành đã kể lại chi tiếtnhững năm tháng bị tra tấn. Người mẹ Duncan (40 tuổi) và gã người tình Terrell (27 tuổi) đã đánh đập những đứa trẻ bằng những dụng cụ kim loại, còng tay, bỏ đói, ép uống thuốc tẩy, thậm chí chất thải...
Bảy đứa trẻ ở Texas, Mỹ vừa được giải cứu khỏi người mẹ bạo hành đã kể lại chi tiết những năm tháng bị tra tấn. Người mẹ Duncan (40 tuổi) và gã người tình Terrell (27 tuổi) đã đánh đập những đứa trẻ bằng những dụng cụ kim loại, còng tay, bỏ đói, ép uống thuốc tẩy, thậm chí chất thải...
Cậu chuyện bắt đầu vào đêm 19/10 khi hai trong số những đứa trẻ - cặp song sinh 16 tuổi, một trai và một gái - đã tìm cách trốn khỏi ngôi nhà của gia đình ở Houston, Texas và thuyết phục một người hàng xóm giúp đỡ.
Đêm 19/10, hai trong số những đứa trẻ - cặp song sinh 16 tuổi (một trai và một gái) - đã tìm cách trốn thoát và thuyết phục một người hàng xóm giúp đỡ.
Hai đứa trẻ bị nhốt trong tình trạng khỏa thân và còng tay vào một con chó nhỏ trong phòng giặt, và chân của chúng cũng thường bị trói. Hình ảnh của cặp song sinh cho thấy những vết cắt sâu, vết bầm tím và sẹo trên cổ tay và mắt cá chân, cùng với các bộ phận khác trên cơ thể họ.
Hai đứa trẻ bị nhốt trong tình trạng khỏa thân, tay bị còng và chân của chúng cũng thường bị trói. Hình ảnh của cặp song sinh cho thấy những vết cắt sâu, vết bầm tím và sẹo trên cổ tay và mắt cá chân...
Bé trai cho biết, cậu đã tìm thấy chiếc chìa khóa còng tay trong ví của mẹ mình và giấu nó trong miệng, sau đó chạy trốn trước bình minh vào khoảng 5 giờ sáng.
Bé trai cho biết, cậu đã tìm thấy chiếc chìa khóa còng tay trong ví của mẹ mình và giấu nó trong miệng. Chờ khi mẹ ngủ, em mở khóa cho mình và em gái song sinh, sau đó chạy trốn vào khoảng 5g sáng.
Khi thoát khỏi nhà, em chỉ mặc một chiếc quần dài, còn cô gái mặc một chiếc áo hoodie mỏng và quần dài: cả hai đều đi chân trần khi một người hàng xóm đưa họ vào, sau khi họ gõ cửa và van xin nhiều lần.
Khi thoát khỏi nhà, em chỉ mặc một chiếc quần dài, còn em gái mặc một chiếc áo hoodie mỏng và quần dài, cả hai đều đi chân trần.
Năm đứa trẻ khác từ 7 đến 14 tuổi cũng đã được đưa vào sự chăm sóc của các dịch vụ bảo vệ trẻ em. Cha của những đứa trẻ này, Nicholas Menina, một nhiếp ảnh gia và giám đốc truyền thông của một siêu thị sống ở Baton Rouge cùng vợ, nói rằng ông không muốn bình luận mà để pháp luật trừng trị.
Sau khi người hàng xóm tốt bụng báo cảnh sát, năm đứa trẻ còn lại từ 7 đến 14 tuổi cũng được giải cứu. Cha của những đứa trẻ này, Nicholas Menina, một nhiếp ảnh gia và giám đốc truyền thông của một siêu thị, sống ở Baton Rouge cùng vợ, nói rằng ông không muốn bình luận mà để pháp luật trừng trị.
Cậu bé 16 tuổi nói với các nhà điều tra rằng mẹ cậu đã từng đưa cho cậu 24 viên Benadryl, thường được dùng cho các trường hợp dị ứng và cảm lạnh, để khiến cậu ngủ ngon. Theo các bác sĩ, loại thuốc này một liều thông thường thường dùng là 1-2 viên sử dụng mỗi sáu giờ, với tối đa là 12 viên trong 24 giờ. Tuy nhiên, người mẹ ác độc buộc em phải uống cả một gói thuốc cùng một lúc, và những viên thuốc khiến anh ta lên cơn co giật. Em gái song sinh của em cũng bị tiêm liều thuốc nguy hiểm.
Cậu bé 16 tuổi nói với cảnh sát rằng người mẹ đã từng đưa cho cậu 24 viên Benadryl, thường được dùng cho các trường hợp dị ứng và cảm lạnh. Theo các bác sĩ, một liều thông thường là 1-2 viên sử dụng mỗi 6 giờ, tối đa là 12 viên trong 24 giờ. Tuy nhiên, người mẹ ác độc buộc em phải uống cả một gói thuốc cùng một lúc, và những viên thuốc khiến em lên cơn co giật. Em gái song sinh của em cũng bị tiêm liều thuốc nguy hiểm.
Những đứa trẻ nói với các nhà điều tra rằng mẹ của chúng đã đổ thuốc tẩy xuống cổ họng và lên bộ phận sinh dục của chúng cho đến khi nó làm bỏng da chúng.  Cô ấy cũng bắt họ uống các chất tẩy rửa gia dụng như Lysol và Easy Off như một hình phạt nếu chúng nói quá nhiều. Duncan còn cấm các con của mình sử dụng phòng tắm, và chúng buộc phải sử dụng nước bẩn từ thùng lau nhà để giặt giũ và đại tiện, tiểu tiện.  Những đứa trẻ nói với các nhà điều tra rằng chúng bị đánh đập dã man, bị mẹ của chúng dùng dây kéo dài, thanh treo rèm và các cọc kim loại khác để đánh chúng.
Những đứa trẻ còn kể lại, mẹ của chúng đã đổ thuốc tẩy vào cổ họng và lên bộ phận sinh dục của chúng cho đến khi chúng bỏng da. Bà ta cũng bắt chúng uống các chất tẩy rửa gia dụng như một hình phạt nếu chúng "nói quá nhiều". Người mẹ Zaikiya Duncan (ảnh) còn cấm các con của mình sử dụng phòng tắm, và chúng buộc phải sử dụng nước bẩn từ thùng lau nhà để giặt giũ và vệ sinh.
Gã bạn trai của mẹ tên Terrell cũng thường xuyên đấm cậu bé 16 tuổi.  Những đứa trẻ bị suy dinh dưỡng nghiêm trọng khi trốn thoát, cho biết chúng bị bỏ đói và cho ăn một đến ba lần một tuần, sống sót trên bánh mì sandwich làm từ mù tạt, hoặc cải ngọt hoặc bologna.
Gã bạn trai của người mẹ - Jova Terrell - cũng thường xuyên đánh cậu bé 16 tuổi. Những đứa trẻ bị suy dinh dưỡng nghiêm trọng khi trốn thoát, cho biết chúng bị bỏ đói và được cho ăn 1-3 lần/tuần.
Người ta tin rằng gia đình chỉ mới chuyển đến khu phố Houston vào mùa hè này, sống trong một ngôi nhà rộng rãi trong một khu phố thông minh.  Ngôi nhà trên đường Marina Alto Lane đã được bán vào cuối tháng 7 và được định giá từ 552.001 USD đến 627.000 USD.  Cảnh sát vẫn chưa xác nhận liệu Duncan và bạn trai của cô đã mua hay thuê căn nhà hay chưa.
Hàng xóm nói rằng gia đình này chỉ mới chuyển đến Houston vào mùa hè. Họ sống trong một ngôi nhà rộng rãi, sang trọng trong một khu phố thông minh. Ngôi nhà trên đường Marina Alto Lane đã được bán vào cuối tháng 7 và được định giá từ khoảng 627.000 USD. Cảnh sát vẫn chưa xác nhận liệu Duncan và bạn trai của cô ta đã mua hay thuê căn nhà này.
Người hàng xóm đã hỗ trợ họ - người muốn giấu tên - đã nói chuyện với Good Morning America Friday, tiếp tục bị sốc trước tình trạng mà cô ấy tìm thấy họ.   Cô nói: 'Bàn tay của họ rất sưng tấy, bàn tay tội nghiệp của họ còn to hơn những phần còn lại của cơ thể.'  Jeff McShan, phát ngôn viên của văn phòng cảnh sát quận, xác nhận bọn trẻ không được phép rời khỏi phòng giặt và 'hầu hết thời gian đều khỏa thân.'
Người hàng xóm hỗ trợ cặp song sinh trốn thoát cho biết cô bị sốc trước tình trạng của hai em: "Bàn tay của chúng sưng tấy, bàn tay tội nghiệp của chúng còn to hơn những phần còn lại của cơ thể". Riêng Jeff McShan, phát ngôn viên của văn phòng cảnh sát quận, xác nhận bọn trẻ không được phép rời khỏi phòng giặt và hầu hết thời gian đều trong tình trạng khỏa thân.
Duncan và Terrell đã  bị giam giữ sau khi hai đứa con lớn nhất của cô, cặp song sinh 16 tuổi, trốn khỏi ngôi nhà mà gia đình mới chuyển đến ở Houston, Texas , và cầu xin hàng xóm giúp đỡ.    Những đứa trẻ vẫn nằm viện. Có khả năng chúng sẽ đi vào hệ thống nuôi dưỡng sau khi chúng đã hồi phục thể chất.   Bộ Dịch vụ Bảo vệ Gia đình Texas đã bắt đầu cuộc điều tra riêng của họ về trường hợp này.
Người mẹ và gã nhân tình hiện đã bị giam giữ; lực lượng chức năng tiếp tục điều tra về vụ việc. Bảy đứa trẻ vẫn còn nằm viện. Có khả năng các em sẽ được đưa vào hệ thống nuôi dưỡng sau khi hồi phục thể chất. 
Duncan trước đó đã bị buộc tội lạm dụng trẻ em, 10 năm trước ở Louisiana.  Một đứa con năm tuổi của chị ta đã được đưa từ trường đến bệnh viện địa phương để điều trị vì bỏng ở bàn chân, bộ phận sinh dục và các bộ phận khác trên cơ thể.  Các bác sĩ xác định nhiều khả năng đó là kết quả của việc bị bỏng do nước nóng. Cậu bé cũng bị bầm tím ở thân, lưng, hông và mông.  Khi cảnh sát đến nhà của Duncan, họ tìm thấy một đứa trẻ 20 tháng tuổi bị trói tay trong quần áo. Người còn lại duy nhất trong nhà là anh trai 4 tuổi của đứa trẻ.  Cảnh sát cho biết Duncan thừa nhận đã thường xuyên kỷ luật một đứa trẻ bằng cách bắt nó vào tư thế chống đẩy lên đến một giờ, khiến tay đứa trẻ sưng tấy.  Hồ sơ tòa án cho biết, đứa trẻ cũng bị buộc phải ngủ trên sàn tủ quần áo, với cánh cửa của tủ quần áo được chặn bằng ván để ngăn đứa trẻ 'trốn thoát' và 'ăn trộm thức ăn trong bếp'.  Cảnh sát cho biết vào thời điểm đó, hai đứa trẻ khác của Duncan cũng có dấu hiệu bị lạm dụng và bị đuổi khỏi nhà. Họ cho biết Duncan thừa nhận cô đã bị điều tra về hành vi lạm dụng trẻ em trong quá khứ.  Cô bị buộc tội tàn ác với trẻ vị thành niên, nhưng những đứa trẻ cuối cùng đã được trả lại cho cô.
Duncan trước đó đã bị buộc tội lạm dụng trẻ em. 10 năm trước ở Louisiana, đứa con 5 tuổi của cô ta đã được trường phát hiện, đưa đến bệnh viện địa phương để điều trị vì bỏng ở bàn chân, bộ phận sinh dục... Trong hồ sơ cảnh sát, Duncan đã thừa nhận về hành vi lạm dụng trẻ em trong quá khứ. Người phụ nữ này bị buộc tội tàn ác với trẻ vị thành niên, nhưng những đứa trẻ cuối cùng cũng được trả về cho cô ta.
Điều này xảy ra sau khi video mới gây lo lắng xuất hiện cho thấy Duncan đang nhảy múa vui vẻ với những đứa con đang tươi cười của cô - hơn một năm trước khi hai người trong số họ thoát khỏi nơi giam cầm của cô và bị kể về một chế độ ngược đãi kinh khủng.   Tuy nhiên, vào mùa hè năm trước, Duncan đã đăng những bức ảnh đầy tự hào về các con của cô ấy - và một năm trước đó, họ đã cùng nhau khiêu vũ trên TikToks.  Người mẹ đã ghi lại cảnh mình khiêu vũ với các con theo các xu hướng lan truyền vào thời điểm đó - chỉ vài tháng trước khi triều đại bạo hành xoắn xuýt bắt đầu sau những cánh cửa đóng kín tại nhà của họ.
Một mặt bạo hành con cái, một mặt Duncan sống rất "ảo", thường chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh sang chảnh, đẹp đẽ và những đứa con ngoan hiền, tài giỏi. 
Cô ta cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnhBà mẹ nhẫn tâm này thường chia sẻ video nhảy múa vui vẻ với những đứa con đang tươi cười của cô trông rất hạnh phúc trên Instagram. Có lần cô đăng 15 bức ảnh của mình với các con và ghi những dòng chữ cảm động: 'Tôi thích dành thời gian với các con của mình, cô chú thích một bức ảnh vào tháng 4 /2021, với 4 trong số  6 người con trai của cô đang ngồi quanh bàn bếp, ăn kẹo. Một tháng sau, vào tháng 5/2021, cô đăng ảnh cậu con trai út Nicholas tốt nghiệp trường Ideas Academy. 'Xin chúc mừng cậu bé Nicholas của tôi về tất cả những thành tích của cậu ấy trong năm học này, tôi rất tự hào về cậu!, cô ta viết. Tháng 6/2021, cô ta tiếp tục đăng: Lớp hai anh ấy đến rồi! Lol anh ấy là người cao nhất trong lớp của mình..
Cô ta cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh, video nhảy múa vui vẻ với các con trên Instagram. 

Thảo Nguyễn (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI