Người phụ nữ sống sót sau khi bị đâm và chôn sống

22/10/2022 - 06:40

PNO - Một phụ nữ ở bang Washington, Mỹ đã tìm cách trốn thoát, sau khi bị người chồng trói, đâm và chôn sống.

 

 Người phụ nữ sống sót sau khi bị đâm và chôn sống
Cảnh sát phát hiện người phụ nữ sống sót sau khi bị đâm và chôn sống

Các nhân viên cảnh sát quận Thurston cho biết họ đã được điều động đến một ngôi nhà vào khoảng 1g sáng (giờ địa phương) ngày 16/10, nơi họ phát hiện một người phụ nữ đau khổ đang trốn sau nhà kho và hét lên: “Chồng tôi đang cố giết tôi”.

Người phụ nữ đã bị trói bằng băng keo quanh cổ, chân và mắt cá chân, hồ sơ của tòa án lưu ý. "Có nhiều vết bầm tím ở chân, tay và đầu của cô ấy, quần áo và tóc của cô ấy dính đầy bụi bẩn" - cảnh sát cho biết.

Chae Kyong An (53 tuổi, chồng người phụ nữ) bị bắt vào sáng cùng ngày.

Kyong An phải đối mặt với nhiều cáo buộc bao gồm cố gắng giết người cấp độ 1, bắt cóc cấp độ 1 và đang bị giam giữ mà không được phép bảo lãnh tại ngoại.

Theo hồ sơ tòa án, Kyong An đã tấn công vợ khi cả hai đang thảo luận về việc ly hôn và phân chia tiền bạc.

Người phụ nữ nói với cảnh sát rằng chồng cô đã trói cô bằng băng keo. Cô đã tìm cách gửi thông báo khẩn cấp cho những người thân thiết từ đồng hồ Apple của mình và cố gắng liên hệ với 911 nhưng không được.

Kyong An sau đó dùng búa đập vỡ chiếc đồng hồ, chở cô đến một khu vực nhiều cây cối ở địa phương. Người đàn ông này bắt đầu đào một cái hố trước khi đâm cô nhiều nhát vào ngực rồi đẩy cô xuống hố và dùng cây che lấp lại.

Nạn nhân cho biết cô đã bị chôn trong vài giờ. Sau khi chồng bỏ đi, cô đã cố gắng gỡ một số băng keo và thoát ra khỏi cái hố. Cô chạy gần 30 phút cho đến khi tìm thấy một ngôi nhà, nơi những người dân gọi báo 911 giúp cô.

Thu Hương (theo Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI