Quyết định ly hôn thẳng thừng của bà vợ đã làm thay đổi ông chồng mê gái

02/04/2018 - 06:00

PNO - Nếu chồng không ra gì và không muốn thay đổi thì nên ly hôn để cuộc sống tốt hơn. Có thể lúc đầu rất đau đớn nhưng rồi tất cả sẽ qua.

Yêu nhau 3 năm, vợ chồng My mới quyết định kết hôn. Từ đó đến nay, vợ chồng My  đã chung sống với nhau 3 năm. Hai tháng trước, My không chịu nổi người chồng lăng nhăng nên cô đã quyết định bỏ chồng và vợ chồng cô chỉ mới quay về với nhau được vài hôm.

“Nói là bỏ nhưng vẫn còn yêu chồng lắm. Chồng em cũng chỉ là cứ thích tán gái, mà tán toàn mấy cô khoe thân trên zalo và ola ấy. Em không thích đánh ghen không muốn bóc phốt hay gây chuyện vì cùng là đàn bà với nhau. Lỗi là ở gã đàn ông. Đánh thì đánh chồng, chửi thì chửi chồng, không ở được thì bỏ. Sao lại phải hạ thấp mình vì 1 cô chẳng ra gì để làm đau bản thân. Đánh người này bóc phốt người kia rồi chồng lại gặp được cô khác thôi”, My tỉnh táo thừa nhận.

Chính bởi vậy, My chẳng bao giờ đánh ghen. Hơn nữa, chồng My không phải bỏ vợ bỏ con mà chỉ tán gái vài hôm lại tự chán. Thế nhưng My không chấp nhận điều này. My muốn đã yêu đã lấy nhau thì vợ chồng phải tuyệt đối chung thuỷ.

Quyet dinh ly hon thang thung cua ba vo da lam thay doi ong chong me gai

Dù quyết định bỏ chồng, đâm đơn ly hôn nhưng My vẫn xinh đẹp và vui vẻ khiến chồng ghen tuông thật nhiều và nhận ra tầm quan trọng của vợ con trong cuộc sống của anh ta.

 

“Em đã nói nhiều lần với chồng nhưng chồng em không nghe. Em khóc, chồng cũng mặc kệ. Em giận dỗi hắn chỉ ầm ừ làm lành rồi đâu lại vào đấy. Em bảo ly hôn đi để thoải mái yêu đương thì hắn không nghe, nói không yêu ai ngoài em nhưng vẫn cứ tán gái. Thế là em ôm con về nhà ngoại cách 200km. Bạn bè ai cũng bảo em bỏ chồng đi và em bỏ thật”, My kể lại.

Ngày My đưa đơn ra toà, chồng My còn không tin là vợ làm như vậy. Anh nghĩ My chỉ đang giận dỗi ghen tuông. Nhưng My cũng cứng lòng vì con đã lớn và gửi trẻ. Từ người phụ nữ đầu tóc bù xù quần áo xuềnh xoàng, người ngợm toàn mùi của con, sau khi đưa đơn ly hôn, My ăn mặc quyến rũ như gái chưa chồng. My còn làm móng, làm tóc và trở nên xinh đẹp.

“Ông bà ngoại rất thương con thương cháu nên em về nhà ngoại ở không khác gì thiên đường. Em đưa con đi chơi nhiều hơn, em làm nails tại nhà nên công việc không ràng buộc. Em không còn quan tâm tới chồng. Và em chợt nhận ra ngày trước em quỵ luỵ đau đớn khóc lóc, chịu đựng thực sự quá ngu ngốc và sai lầm”, My thú nhận.

My cũng nhận ra, là phụ nữ mà đến bản thân mình, mình còn không yêu thì mong sao được người khác yêu mình. Đàn ông vốn thích chinh phục, phụ nữ càng luỵ đàn ông sẽ càng coi thường. Do chăm chút cho nhan sắc sau khi đâm đơn ly hôn, My bỏ chồng mà trẻ ra cả chục tuổi. Đặc biệt, My luôn xinh xắn, vui tươi ... 

Thế nhưng My không thể phủ nhận nỗi cô đơn chất chứa trong lòng. My cũng không thể phủ nhận tình yêu dành cho chồng chưa bao giờ hết. “Cứ mỗi đêm chìm vào giấc ngủ, em lại mơ thấy chồng và khóc vì nhớ. Nhưng em quyết không quay lại. Rồi em nhờ bạn thân hồi cấp 3 đóng giả làm người yêu em. Bọn em đi ăn cùng nhau, chụp ảnh và up facebook công khai. Nhưng tuyệt nhiên em với bạn ấy chỉ là bạn bè thôi không có chuyện tình cảm nam nữ. Và chồng em thấy ảnh em với bạn em trên facebook như vậy thì như phát rồ, phát điên. Anh nghĩ em yêu người khác thật rồi”, My cười nói.

Quyet dinh ly hon thang thung cua ba vo da lam thay doi ong chong me gai
 

Nghĩ vợ đã có người đàn ông khác, chồng My bắt đầu tìm mọi cách liên lạc với vợ. Từ cầu xin đến doạ tự tử nhưng My cũng mặc kệ không quan tâm. Có lẽ chồng My cũng thấm cảm giác bị phản bội, thấm cái cảnh chẳng còn ai đợi anh ta đi làm về mỗi ngày, nấu cơm cho anh ta ăn, gấp gọn gàng từng cái quần áo cho anh, chăm sóc từng miếng ăn giấc ngủ cho chồng.

“Giờ không còn tiếng cười của con, tiếng con chạy ra đón lúc chồng đi làm về. Mỗi lần về nhìn căn nhà tối om như lúc anh đi. Bừa bãi bẩn thỉu và vắng lặng. Nằm trên giường vừa rộng vừa trống nỗi nhớ và nỗi sợ mất đi người vợ đã từng dành tất cả cho anh nay lại yêu người khác, con anh lại gọi người khác là cha khiến anh đau đớn chỉ biết chìm trong rượu. Chồng em uống say rồi lại gọi cho em đòi chết đòi giết người, rồi lại van xin em về lại nhưng em vẫn lạnh lùng dù thực sự đã rất mủi lòng rồi”, My cho biết.

Quyet dinh ly hon thang thung cua ba vo da lam thay doi ong chong me gai
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, My nghĩ nếu tha thứ cho chồng quá dễ dàng sau này anh sẽ nhờn. Vì thế My cứ gan lỳ không chịu quay lại. Chỉ cho đến ngày, chồng của My tìm đến nhà vợ, nhìn chồng mà My không nhận ra vì anh gầy, đen, tiều tuỵ hẳn, râu ria lởm chởm. Nhìn chồng khi ấy thực sự là quá thảm hại.

“Anh xin lỗi bố mẹ em. Anh cầu xin em vì con mà về với anh ta. Bố mẹ em cũng khuyên vào. Mãi em cũng đồng ý. Anh đưa em và con về mà đi đường cứ hát như điên ấy. Cũng từ hôm đó, chồng em thay đổi thật sự”, My khẳng định.

Từ hôm vợ chồng quay lại với nhau, việc nhà chồng My làm từ A-Z trừ nấu cơm. My đi làm về thì chỉ việc chăm con. Khi chồng lãnh lương, chồng cũng đưa vợ con đi chơi, đi ăn đi xem phim, mua sắm. Chồng My cũng tuyệt nhiên cạch hẳn gái gú lăng nhăng vì sợ vợ lại bỏ chồng đi một lần nữa.

Quyet dinh ly hon thang thung cua ba vo da lam thay doi ong chong me gai

My chỉ chấp nhận quay lại với chồng khi chồng biết thay đổi bản thân.

 

Hiện tại sau khi tái hợp, My rất hạnh phúc dù không biết sau này ra sao. Những gì vừa trải qua trong hôn nhân chỉ trong thời gian ngắn nhưng My đã rút ra được một điều: “Hãy yêu bản thân và chăm sóc bản thân. Có con thì chăm cho con nữa, không cần phải đầu bù tóc rối cũng như đi đánh ghen. Không cần tạo nghiệp khi chửi nhân tình của chồng. Yêu được thì bỏ được nếu chồng không ra gì. Có thể lúc đầu rất đau đớn nhưng rồi tất cả sẽ qua. Làm phụ nữ phải đẹp phải vui mới được”, My chia sẻ.

Đỗ Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI