Phát hiện thi thể cô dâu Việt mất tích nhiều ngày ở Đài Loan

26/12/2019 - 13:05

PNO - Nhà chức trách Đài Loan hiện vẫn đang cố gắng làm rõ nguyên nhân cái chết đầy uẩn khúc của cặp vợ Việt chồng Đài Loan xảy ra tuần trước.

Hãng tin CNA, dẫn thông báo của cảnh sát Đài Loan, ngày 25/12 cho biết, thi thể của cô dâu Việt họ Nguyễn, 37 tuổi, đã được tìm thấy trong căn nhà thuê tại thành phố Đài Nam, hôm 19/12.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện cô Nguyễn (tạm gọi) nằm dưới nền nhà, trong phòng ngủ, được xác định đã chết nhiều ngày. Căn nhà không có dấu hiệu bị đột nhập hay chứng cứ xảy ra xung đột.

Kết quả khám nghiệm sơ bộ tử thi ngày 24/12 cho thấy, cô Nguyễn có thể đã chết vì nghẹt thở. Tuy nhiên, một chuyên gia pháp y nói, vẫn cần phải điều tra thêm để xác định nguyên nhân thực sự của cái chết.

Cảnh sát nghi ngờ cái chết của cô Nguyễn có liên quan đến người chồng cô đã kết hôn cách đây 2 năm, họ Trần, cũng đã tử vong gần cửa sông Bát Chưởng, huyện Gia Nghĩa, vào ngày 18/12.

Phat hien thi the co dau Viet mat tich nhieu ngay o Dai Loan
Cái chết của cô Nguyễn tại Đài Nam lại góp thêm một nét tối vào bức tranh đời của các cô dâu Việt

Cảnh sát cho biết, chiếc xe của ông Trần cũng đã được tìm thấy gần nơi phát hiện thi thể ông vào ngày 20/12. Trong xe có một điện thoại di động ở ghế hành khách phía trước.

Ngay trong ngày 20/12, gia đình ông Trần được mời tới nhận dạng thi thể, nhưng không thể xác nhận đó có phải là ông Trần hay không. Vì vậy, cảnh sát sẽ tiến hành xét nghiệm ADN để xác định danh tính thi thể.

Vụ án mạng được cô con riêng của cô Nguyễn (12 tuổi) và bảo mẫu báo cảnh sát khi phát hiện có mùi hôi trong nhà cô Nguyễn, lúc họ đến nhà tìm Nguyễn và Trần vì không thể liên lạc với cả hai kể từ ngày 16/12.

Quang Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI