Phải lấy người như… Xuân Trường!

29/01/2018 - 10:19

PNO - Ngoài bản lĩnh trên sân cỏ, Xuân Trường còn mang một trái tim ấm áp mà mỗi hành động đều khiến chị em… tan chảy.

Trong đêm gala vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam tại sân vận động Mỹ Đình, đội trưởng Lương Xuân Trường chân thành chia sẻ: “Từ sáng đến giờ chúng em chưa có bữa ăn chính thức nào nhưng không thấy đói vì mọi người luôn ăn mừng bên cạnh.” Đôi mắt híp hấp háy, miệng cười, một lời nói đủ ấm áp khiến hàng trăm ngàn fan hâm mộ xúc động và đủ nhiệt khiến các chị em rần rần… tan chảy.

Phai lay nguoi nhu… Xuan Truong!
 

Bởi thêm một lần nữa, “cầu thủ mắt híp” khiến các chị em không thể thôi thổn thức được. Ngoài bản lĩnh sân cỏ với những đường chuyền kỹ thuật, những cú đá phạt đẳng cấp, Xuân Trường còn là người đàn ông mang trái tim vừa ấm áp, vừa đáng yêu, lại vừa galant và phát ngôn câu nào thì câu đấy ngay lập tức được liệt vào hàng ngôn tình. Có lẽ chính vì thế mà cái biệt danh “Trường oppa” được chị em dành tặng cho cầu thủ xuất sắc này cũng thật không quá lời chút nào.

Phai lay nguoi nhu… Xuan Truong!

Cầu thủ Xuân Trường trong một bức ảnh "soái ca áo trắng" giữa đời thường.

Đương nhiên, các cô gái bắt đầu mong ngóng về một đức lang quân tương lai cũng sẽ sở hữu những tố chất mà Xuân Trường đang có, còn các chị đã có chồng thì chỉ mong về nhà “gọt giũa” chồng để ấm áp bằng một góc của chàng cầu thủ trẻ tuổi này. Bởi với phụ nữ thì đơn giản lắm, chỉ cần một người đàn ông chân thành, giản dị, nhạy cảm, biết quan tâm đến cảm xúc của người khác, là đủ khiến họ sống chết nguyện cả đời yêu thương rồi.

Thế nên qua mỗi hành động nhỏ, dù vô tình của Xuân Trường nhưng lại không thể thoát khỏi tầm mắt của chị em được…

Có thể kể đến lần mà cả đội tuyển U23 đang đứng trước loạt sút penalti trong trận bán kết gặp Qatar, sau khi hoàn thành cú đá phạt của mình, Xuân Trường liền chạy về phía khu vực băng ghế huấn luyện để lấy áo khoác cho đồng đội mặc. Bởi khi ấy, nhiệt độ ở Thường Châu đang dưới mức 00C và Xuân Trường biết tất cả những đồng đội của mình đang co ro trong giá lạnh.

Phai lay nguoi nhu… Xuan Truong!

Đá phạt xong, đội trưởng nhanh chóng chạy đi lấy áo cho mọi người.

Phai lay nguoi nhu… Xuan Truong!

Bản lĩnh sân cỏ là điều khó ai có thể phủ nhận.

Sau trận đấu chung kết, khi trong lòng vẫn là ngổn ngang những tiếc nuối vì cúp Vàng vừa vuột mất, nhưng Xuân Trường lại chỉ lo lắng các cổ động viên sẽ bị lạnh khi đã đồng hành cổ vũ cho đội tuyển dưới thời tiết khắc nghiệt như thế. Câu nói “hy vọng họ không bị cảm lạnh” của Xuân Trường thật chẳng khác gì một ngọn lửa hồng làm xua tan tất cả những băng giá trong lòng chị em. Bởi đơn giản thế thôi, mà mấy người đàn ông nói được!

Phai lay nguoi nhu… Xuan Truong!

Luôn là những lần phỏng vấn chân thành, ấm áp khiến chị em không ngừng xuýt xoa.

Chỉ cần là được hỏi đến thì Xuân Trường lại có những phát ngôn khiến chị em thổn thức. Giống như câu nói: “U23 Việt Nam không có ngôi sao, chúng tôi chỉ có ngôi sao trên ngực áo của mình!”, chân thành mà mang đầy ý nghĩa. Mỗi câu nói của chàng đội trưởng này lại khiến bao người cảm giác như được nhắc đến mình, rằng trong lòng của các cầu thủ luôn có hình bóng của đất nước và của các cổ động viên nhiệt thành.

Không những mang trong mình một bản lĩnh từ sân cỏ cho đến đời thực với khả năng chơi bóng đỉnh cao, lối ăn nói mộc mạc nhưng duyên dáng, cách giao tiếp tiếng Anh trôi chảy, ấm áp, Xuân Trường lại còn sở hữu một ngoại hình chẳng khác gì những nam diễn viên Hàn Quốc. Những hình ảnh “mắt một mí cứ cười là chẳng thấy mặt trời đâu” của Xuân Trường khiến các chị em cứ chuyền tay nhau không ngớt qua mạng xã hội. Nên dù chỉ cần đứng yên và cười, Xuân Trường cũng có thể khiến bao trái tim gục ngã.

Phai lay nguoi nhu… Xuan Truong!

Chỉ cần đứng yên và... cười thôi, Xuân Trường cũng khiến bao trái tim thổn thức.

Nếu như ngày xưa, người phụ nữ chỉ mong tìm được một người đàn ông như cây tùng, cây bách để dựa vào. Thì nay, ngoài cái vị trí làm “cột nhà” của người đàn ông, phụ nữ còn cần rất nhiều điều khác, mà nhất là một trái tim ấm áp, biết yêu thương, thấu hiểu và có sức hút từ vẻ chân chất, đáng yêu nữa. Và Xuân Trường là một trong những người đàn ông như thế, nên chẳng lạ gì khi anh nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng khiến bao cô gái xiêu lòng từ nơi xa, lên quyết tâm: “Phải lấy người như anh, Xuân Trường!”.

Cát Tường

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI