Những xúc cảm lẫn lộn tại Nhà trắng khi chờ đợi kết quả bầu cử

04/11/2020 - 23:02

PNO - Nét mặt căng thẳng và lo lắng hiện rõ trên gương mặt các nhân viên chiến dịch tranh cử của Tổng thống Donald Trump cùng hàng triệu người ủng hộ ứng viên đảng Cộng hòa.

 

Sau bài phát biểu tuyến bố giành chiến thắng sớm, Tổng thống Donala Trump cùng gia đình đang theo dõi kết quả bầu cử trong phòng khách trên lầu của dinh thự Nhà Trắng.
Sau bài phát biểu tuyến bố giành chiến thắng sớm, Tổng thống Donald Trump cùng gia đình theo dõi kết quả bầu cử trong phòng khách trên lầu của dinh thự Nhà Trắng.
“Tốt nhưng lo lắng” - Chánh văn phòng Nhà Trắng Mark Meadows nói về tâm trạng của ông Donald Trump. Theo nguồn tin thân cận với Reuters, dù đang thất thế ở bang chiến trường quan trọng Michigan và Wisconsin nhưng ông Trump vẫn tỏ ra khá lạnh lùng và bình tĩnh.
“Tốt nhưng lo lắng” - Chánh văn phòng Nhà Trắng Mark Meadows nói về tâm trạng của ông Donald Trump. Theo nguồn tin thân cận với Reuters, dù đang thất thế ở bang chiến trường quan trọng Michigan và Wisconsin nhưng ông Trump vẫn tỏ ra khá lạnh lùng và bình tĩnh.
Donald Trump Jr., Cố vấn cấp cao của Nhà Trắng Ivanka Trump và Chánh văn phòng Nhà Trắng Mark Meadows tỏ rõ sự khó chịu trong khi chờ đợi kết quả chung cuộc.
Donald Trump Jr., Cố vấn cấp cao của Nhà Trắng, Ivanka Trump và Chánh văn phòng Nhà Trắng Mark Meadows tỏ rõ sự khó chịu trong khi chờ đợi kết quả chung cuộc.
Ở tầng dưới Nhà Trắng, các trợ lý của Tổng thống đang chú ý theo dõi các bản đồ bầu cử trên máy tính của họ để đánh giá con đường tiềm năng của ông Donald Trump để đạt được 270 phiếu đại cử tri.
Ở tầng dưới Nhà Trắng, các trợ lý của Tổng thống đang chú ý theo dõi bản đồ bầu cử trên máy tính để đánh giá con đường tiềm năng của ông Donald Trump nhằm đạt được 270 phiếu đại cử tri.
Bên ngoài Nhà Trắng, các phóng viên đang ráo riết tường thuật về cuộ bầu cử Tổng thống Mỹ.
Bên ngoài Nhà Trắng, các phóng viên đang ráo riết tường thuật về cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ.
Khán giả hồi hộp chờ đợi ai sẽ tân chủ nhân Nhà Trắng tiếp theo. Hiện tại, mọi sự chủ ý đều đổ đồn lên các bang chiến trường quan trọng như Michigan, Wisconsin, Georgia, North Carolina và Pennylvania.
Khán giả hồi hộp chờ đợi ai sẽ trở thành tân chủ nhân Nhà Trắng tiếp theo. Mọi sự chủ ý đều đổ đồn lên các bang chiến trường quan trọng như Michigan, Wisconsin, Georgia, North Carolina và Pennylvania.
Những người ủng hộ Tổng thống Donald Trump ăn mừng ông giành thắng lợi ở Ohio và moing đợi ứng viên đảng Cộng hòa sẽ tiếp tục giành lấy 20 phiếu đại cử tri tại bang Pennylvania.
Những người ủng hộ Tổng thống Donald Trump ăn mừng ông giành thắng lợi ở Ohio và mong đợi ứng viên đảng Cộng hòa sẽ tiếp tục giành lấy 20 phiếu đại cử tri tại bang Pennylvania.
Bên cạnh đó, nhiều người dân cũng không giấu được nét lo âu khi Tổng thống Donald trump đang bị đối thủ vượt mặt ở hai bang chiến trường Michigan và Wisconsin. Hiện, Đảng Dân chủ ngày càng tự tin hơn vào chiến thắng của ông Joe Biden sau khoảng thời gian căng thẳng khi Tổng thống Donald Trump tuyên bố giành chiến thắng sớm.
Bên cạnh đó, nhiều người dân cũng không giấu được nét lo âu khi Tổng thống Donald Trump đang bị đối thủ vượt mặt ở hai bang chiến trường Michigan và Wisconsin. Hiện, đảng Dân chủ ngày càng tự tin hơn vào chiến thắng của ông Joe Biden, sau khoảng thời gian căng thẳng khi Tổng thống Donald Trump tuyên bố giành chiến thắng sớm.


Chung Thu Hương (theo Reuters)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI