Người giúp việc cố tình nhúng tay bé gái 16 tháng tuổi vào nước sôi, gây bỏng độ 2

22/01/2020 - 20:25

PNO - Người giúp việc bị cảnh sát bắt giữ sau khi camera cho thấy cô này cố tình nhúng tay của đứa trẻ 16 tháng tuổi, con gái chủ nhà vào nước sôi, gây bỏng nặng.

Thứ Tư, 22/1, cảnh sát Singapore cho biết họ nhận được cảnh báo về một trường hợp cố ý gây tổn thương cho đứa trẻ 16 tháng tuổi bằng phương tiện nguy hiểm.

Vụ việc xảy ra vào sáng thứ Tư tuần trước (15/1) tại Block 992B, Khu dân cư Buangkok Link, một phụ nữ 30 tuổi đã bị bắt giữ.

Nói với kênh tin tức 8World, cha của đứa trẻ 16 tháng tuổi mô tả cách sự việc diễn ra. Theo đó, anh và vợ ra khỏi nhà vào chiều 14/1. Sau đó, họ nhận được cuộc gọi của con gái lớn. Cô bé 8 tuổi nói rằng em gái mình bị bỏng và khóc rất nhiều.

Bé gái 16 tháng tuổi có thể cần cấy ghép da để không ảnh hưởng khả năng cử động bàn tay.
Bé gái 16 tháng tuổi có thể cần cấy ghép da để không ảnh hưởng khả năng cử động của bàn tay.

Ban đầu, anh bảo con bôi thuốc trước cho em và đợi cha mẹ về, nhưng sau khoảng 10 phút, cô bé tiếp tục gọi báo rằng đứa em vẫn còn khóc. Vợ chồng anh vội vã về nhà.

Người cha kể: "Khi trở về nhà, tôi rất sốc vì chưa bao giờ thấy một vết bỏng nghiêm trọng như vậy". 

Người cha cho biết anh chưa từng thấy vết bỏng nào nghiêm trọng như của con gái mình.
Người cha cho biết anh chưa từng thấy vết bỏng nào nghiêm trọng như của con gái mình

Anh đưa đứa trẻ mới biết đi đến một phòng khám gần đó, nơi này giới thiệu họ đến Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em Kandang Kerbau do mức độ nghiêm trọng của vết bỏng. "Tôi lập tức đưa con đến đó. Bác sĩ nói đây là những vết bỏng cấp độ 2 và nó khá nghiêm trọng" - người cha cho biết.

Hình ảnh từ phòng khám cho thấy đứa trẻ bị nhiều vết phồng rộp và da chết trên bàn tay trái, bé có thể cần ghép da để ngăn vết bỏng ảnh hưởng đến khả năng vận động của bàn tay.

Người giúp việc cho gia đình nói rằng em bé vô tình cho tay vào nước nóng.

Cảnh quay từ camera cho thấy chính người giúp việc đã cho tay đứa trẻ vào nồi nước sôi.
Cảnh quay từ camera cho thấy chính người giúp việc đã nhúng tay đứa trẻ vào nồi nước sôi

Hôm sau, khi cha mẹ đứa trẻ chuẩn bị đưa con gái lớn đến trường, họ phát hiện người giúp việc đã đóng gói tất cả đồ đạc. Anh kể: "Cô ấy nói với tôi là muốn quay lại quê nhà, không muốn làm việc nữa".

Tuy nhiên, người vợ cảm thấy nghi ngờ và đề nghị hai người kiểm tra camera quan sát của gia đình để xem chuyện gì đã xảy ra. "Khi xem lại camera quan sát, chúng tôi rất sốc. Chúng tôi thực sự không thể tiếp tục theo dõi, bởi vì điều này quá chấn động" - người cha bức xúc kể lại.

Một đoạn video về vụ việc, được cho là do mẹ của đứa trẻ chia sẻ trên mạng, cho thấy người phụ nữ giúp việc dường như cố tình dùng tay đẩy đứa trẻ về chiếc nồi trên bếp.

Gia đình hiện đã báo cáo vụ việc lên cảnh sát, kèm theo đó là cả trường hợp quấy rối từ công ty môi giới.
Gia đình hiện đã báo cáo vụ việc với cảnh sát, kèm theo đó là cả trường hợp quấy rối từ công ty môi giới

Hai vợ chồng anh đã báo cáo vụ việc với cảnh sát. Trong khi chờ cảnh sát đến, họ hỏi người giúp việc rằng cô ấy có làm bỏng đứa trẻ không. Thừa nhận hành vi này, người giúp việc nói vì cô muốn về nhà nên đã hành động như vậy.

Không dừng lại ở đó, mẹ đứa trẻ tuyên bố rằng đại diện văn phòng môi giới người giúp việc đã đe dọa và quấy rối gia đình, cáo buộc cô là một chủ nhân tồi tệ, lạm dụng người giúp việc. Hiện, cảnh sát tiếp tục điều tra.

Ngọc Hạ (theo CNA, Mothership.sg)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI