Người đẹp Thu Hương tiết lộ về chuyến xe du xuân thắt chặt tình thân

26/01/2020 - 14:45

PNO - Người đẹp Thu Hương cho rằng, tết chỉ thực sự vui khi cả nhà bên nhau. Biết tận dụng công nghệ thì phụ nữ nhiều thời gian chăm sóc bản thân.

Năm nay, hoa khôi Thu Hương cùng ông xã và các con đón mẹ chồng từ Mỹ về Việt Nam ăn Tết. Hai vợ chồng đã lên một kế hoạch đón xuân đầy ấm áp và ý nghĩa.

Chiều 30 Tết, gọi điện hỏi thăm hoa khôi Thu Hương năm nay đón xuân thế nào, giọng cô qua phone vô cùng hồ hởi. Nữ doanh nhân - Hoa khôi Thể thao năm nào cho biết: cô không giống như một số người có cảm giác e dè hay ngán ngại khi đón ông bà ở lại nhà vui xuân cùng con cháu.

Cô nói: “Tại sao chúng ta không lấy đó làm niềm vui và hạnh phúc? Cá nhân Hương nghĩ, gia đình nào còn đủ bố mẹ chồng hay bố mẹ vợ thì đó là một may mắn. Ngày xuân, mọi người hội ngộ cùng nhau bên mâm cơm gia đình, đó mới thực sự là tết đoàn viên. Nhà Thu Hương thì vắng bố chồng 5 năm rồi, năm nay, mẹ chồng từ Mỹ về ăn tết với hai vợ chồng và con cháu nên cả nhà đang hăm hở lắm. Chúng tôi sẽ dùng cơm tất niên cùng nhau tại nhà riêng ở quận 9, TPHCM. Sau đó, chúng tôi sẽ bay ra Hà Nội ăn Tết cùng bên ngoại”.

Còn kế hoạch tết của gia đình riêng, Thu Hương sẽ đưa con đi dọc dải đất hình chữ S bằng xe hơi do đích thân chồng cô cầm lái. Thu Hương mô tả: “Chúng tôi sẽ cùng nhau đi xe vào Vinh, Huế và dừng chân ở Đà Nẵng”. Đó là quê chồng nên gia đình cô sẽ thắp hương cho ông bà và đón xuân giữa miền Trung tươi đẹp, đầy nắng gió.

Vì không phải cặm cụi vào bếp như thuở xưa nên cô có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân khi Tết đến xuân về

Thu Hương thú nhận thời gian gần đây cô đã biết cách sử dụng công nghệ để không phải quá bận rộn trong gian bếp. Cô nói: “Ngày xưa mẹ tôi cực lắm. Cứ Tết về lúc nào bà cũng bận bịu, làm nhiều thứ nên sinh mệt và dễ cáu gắt. Ngày nay mọi thứ đơn giản hơn, chúng ta có thể sử dụng công nghệ để đặt tiệc, có những nhà hàng, quán ăn chuyên trách họ làm rất nhanh. Bản thân má chồng tôi thấy giao việc gì cho tôi chuẩn bị cũng xong, cũng nhanh và tươm tất nên bà rất hài lòng”.

Người đẹp giải thích rằng, việc quây quần bên nhau mỗi dịp tết đến xuân về rất quan trọng, nhưng mỗi gia đình sẽ vui theo mỗi cách, mỗi kiểu. Không nhất thiết phải cùng nhau làm bánh, cùng nhau làm mứt thì tết mới vui. Quan trọng là trong dịp này mọi người phải được ở bên nhau vui vẻ, được chúc tụng và mừng tết cho nhau. Bản thân Thu Hương và chồng chọn cách du xuân cùng nhau trên một chuyến xe cũng là cách để thời gian bên nhau được nhiều hơn, vui vẻ hơn.

Nói về chuyến xe mùa xuân tết này, Thu Hương cho biết, mọi thứ đã được chồng cô lên lịch trình chu đáo và rất rõ. “Chúng tôi có sự phân công nhau. Tôi thì chưa bao giờ phải cầm lái, anh xông xáo làm gần như mọi thứ”, giọng cô đầy hạnh phúc. Theo cô, trên chuyến xe đó vợ chồng con cái cùng có dịp thưởng ngoạn cảnh đẹp cũng như trò chuyện với nhau về những dự định, kế hoạch trong năm mới.

Trong làng giải trí và kinh doanh, có thể nói hiếm có cặp đôi nào hòa hợp và vun đắp, hỗ trợ nhau rất nhiều trong sự nghiệp như trường hợp của Hoa khôi Thu Hương và doanh nhân Nguyễn Hoài Nam. Cả hai dù rất bận bịu với những kế hoạch, công việc kinh doanh riêng nhưng việc nuôi dạy con cái và vun đắp cho gia đình bao giờ cũng được chú trọng. Thi thoảng, anh xuất hiện trong vài sự kiện của cô như một sự khích lệ và cả hai giữ tương tác qua lại thường xuyên trên mạng xã hội, luôn bay cùng nhau trong rất nhiều đợt công tác.
Hoa khôi Thu Hương chia sẻ: “Chúng tôi đều là những người làm kinh doanh, có sự nghiệp của riêng mình. Điểm chung lớn nhất của cả hai đó là thích làm những điều gì đó tốt cho xã hội. Do đó, mỗi khi anh có mơ ước hay mong muốn gì thì tôi hậu thuẫn bằng cách tìm hiểu vấn đề đó một cách thật nghiêm túc, bài bản. Chúng tôi chia sẻ và đồng hành cùng với nhau.

Ngược lại, với những vấn đề của tôi thì anh luôn đóng vai nhà phản biện. Vấn đề nào anh phản biện mà tôi vẫn nhất quyết làm thì chứng tỏ là tôi có đam mê rất lớn, tôi tin rằng nó sẽ thành công. Trong suốt mười mấy năm qua, điều đó đã được chứng minh. Khi nào anh phản biện mà tôi vẫn thích làm đều đem lại kết quả tốt. Do đó, tôi hay nói đùa 2 người vừa là cái phanh vừa là cái động lực để thúc đẩy nhau phát triển”.

Tết đến xuân về, Thu Hương cho biết cô giật mình, cảm thấy xốn xang vì “con lớn nhanh quá, còn mình sẽ già đi”. Cô nói: “Khi nhìn lại những bức hình tôi thấy các con lớn rất nhiều. Rồi đây các con sẽ trưởng thành, sẽ phải rời xa gia đình nhưng đó là câu chuyện của nhiều năm nữa chứ không phải bây giờ. Hồi trước, chúng tôi có ý định cho con đi du học sớm nhưng sau khi làm khảo sát và nghiên cứu thì quyết định cho con học hết lớp 12 ở Việt Nam.

Tôi nhận thấy rằng, khi con còn bé có hai môi trường ảnh hưởng rất lớn đến con là nhà trường và gia đình. Tôi muốn ở gần con hơn nữa để có thể uốn nắn, chia sẻ, truyền lại cho con những điều tích cực của gia đình. Tôi không sợ chuyện con lớn nhanh như các bà mẹ khác mà chỉ sợ dạy con chưa kịp, chưa đủ mà con phải xa gia đình. Chúng tôi muốn dạy cho con biết các lý lẽ trong cuộc sống, ngoài kiến thức nhà trường thì các con phải biết phân biệt được tốt - xấu, đúng - sai. Khi các con có đầy đủ sự hiểu biết đấy thì tôi tin con bước ra đời sẽ tự tin và nhận được nhiều sự đồng hành, ủng hộ của xã hội. Với tôi, điều đó là quan trọng nhất vì không có bố mẹ nào theo ở bên cạnh con mình suốt đời, chỉ có những người bạn và môi trường mà con sẽ lựa chọn trong tương lai”.

Mời bạn cùng ngắm bộ ảnh xuân lung linh của gia đình Hoa khôi Thu Hương trước thềm xuân Canh Tý 2020.

 

Đầu năm, Hoa khôi Thu Hương thích mặc áo dài truyền thống để ghi lại những khoảnh khắc xuân tươi vui.

Hai con trai cao lớn, trong đó, cậu con trai cả đã đứng gần bằng mẹ

 

Nếu cậu con trai lớn càng ngày càng giống bố về ngoại hình và sở thích thể thao thì cậu con trai út của Thu Hương sở hữu nét điển trai, thông minh và tố chất yêu thích nghệ thuật giống mẹ. Thu Hương hay nói vui là cô tin rằng bản thân mình sẽ có "truyền nhân" nối nghiệp mẹ.

Trương Quốc Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI