Ngày đầu đến Việt Nam, Giám đốc điều hành Apple Tim Cook “chết mê” món cà phê trứng

15/04/2024 - 13:09

PNO - Giám đốc điều hành Apple Tim Cook đã đến Hà Nội vào ngày 15/4, bắt đầu chuyến thăm 2 ngày tới Việt Nam, một trung tâm sản xuất quan trọng của Apple.

Trên trang cá nhân, CEO Tim Cook đăng tải lời cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của ca sĩ Mỹ Linh, Mỹ Anh và bày tỏ tình yêu đối với món cà phê trứng
Trên trang cá nhân, CEO Tim Cook đăng tải lời cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của ca sĩ Mỹ Linh, Mỹ Anh và bày tỏ tình yêu đối với món cà phê trứng

Trong thời gian ở tại Việt Nam, CEO Tim Cook dự kiến sẽ gặp gỡ các sinh viên và người sáng tạo nội dung. Ông cũng sẽ có cuộc trò chuyện cùng những người dùng sản phẩm của Apple để hiểu rõ hơn về xu hướng sử dụng cc1 thiết bị do công ty sản xuất.

Theo nguồn tin từ Apple, chuyến đi của ông Cook giúp tăng cường kết nối với các nhà cung cấp địa phương, mở rộng hợp tác trong các dự án nước sạch và đầu tư vào giáo dục STEM.

Việt Nam chứng kiến số công ty lắp ráp sản phẩm Apple tăng gấp 4 lần trong thập kỷ qua. Apple đã giải ngân gần 400 nghìn tỷ đồng (16 tỷ USD) tại Việt Nam này kể từ năm 2019, thông qua các đối tác trong chuỗi cung ứng của mình, góp phần tạo ra hơn 200.000 việc làm trực tiếp và gián tiếp.

Trong bài đăng mới nhất trên mạng xã hội X, CEO Apple cười tươi khi uống cà phê trứng và trò chuyện cùng ca sĩ Mỹ Linh, Mỹ Anh. Ông viết trong bài đăng: “Xin chào, Việt Nam. Cảm ơn các nghệ sĩ tài năng Mỹ Linh và Mỹ Anh vì sự đón tiếp nồng hậu này. Và tôi yêu cà phê trứng!”.

Sau khoảng 1 giờ đăng tải, nội dung trên mạng xã hội X của CEO Tim Cook thu về gần 6.000 lượt thích và gầ 500 bình luận, chủ yếu đến từ người dùng Việt Nam.

Tấn Vĩ (theo Reuters, Bloomberg)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI