Món quà tặng mẹ

04/07/2013 - 16:08

PNO - PNO - Vì công việc bận rộn nên mãi đến gần cả tháng mình mới về thăm bố mẹ. Mẹ không những không trách con cái vô tâm, đến gọi điện thoại cũng “tiết kiệm”, mà còn nhẹ nhàng xoa đầu, hỏi “dạo này ăn uống có được...

Lo mình ăn uống không đầy đủ, thế là mấy ngày ở nhà, mẹ cứ hì hục trong bếp, nấu hết món này đến món kia cho con ăn.

Gian bếp đã được xây lại rộng rãi hơn nhiều, nhưng mẹ tiết kiệm vẫn giữ lại chiếc bếp ga cũ. Sợ thức ăn ám mùi, mẹ phải mở cửa sổ bên hông, thế là nắng cứ hắt vào lưng mẹ. Đã bao lần suy nghĩ phải tặng mẹ món quà thật ý nghĩa, mà vẫn chưa chọn được. Lần này nhất định mình sẽ tặng mẹ bộ sản phẩm gia dụng tiện ích của Electrolux.

Chiếc bếp ga thùng đứng EKM66405X của Electrolux chính là món quà đầu tiên mình muốn tặng mẹ. Chiếc bếp này có đến 4 bếp nấu, 3 bếp ga và 1 bếp điện, mẹ có thể cùng lúc nấu nhiều món ngon mà không phải mất thời gian như trước đây. Mẹ thích nấu ăn nên mình nghĩ nếu là một chiếc bếp có 3 cấp độ nấu: nhanh, trung và nhỏ, hẳn mẹ sẽ vừa ý. Mẹ có thể vừa ninh xương, vừa xào rau, hay làm món cánh gà chiên giòn cho mấy đứa cháu mà chẳng có khó khăn gì. Đặc biệt, bếp còn tích hợp thêm một lò nướng bên dưới, mẹ sẽ tận dụng làm mấy món bánh mới vào cuối tuần cho cả nhà. Ngoài ra, bề mặt bếp được làm bằng thép không gỉ nên mẹ cũng sẽ không phải vất vả trong việc lau chùi.


Mon qua tang me
 

Bếp ga thùng đứng EKM66405X của Electrolux sẽ giúp mẹ chuẩn bị bữa cơm nhanh hơn

Tất nhiên, gian bếp của mẹ sẽ có thêm một chiếc máy hút mùi nữa. Mình nghĩ máy hút mùi EFC9588X của Electrolux là tiện lợi nhất. Tiện lợi ở chỗ máy có công suất hút lên đến 1500 m3/giờ, lực hút cực mạnh, nhưng độ ồn thấp; trang bị bộ lọc kép thông thoáng và cấu tạo cửa mở lên trên nên hút được nhiều khói và mùi hơn. Máy còn có chức năng tự làm sạch không khí sau khi sử dụng, mẹ sẽ không phải lo bếp nhà mình bị ám mùi thức ăn khó chịu.

Mon qua tang me

Máy hút mùi EFC9588X của Electrolux cho bếp nhà mình thông thoáng

Mình cũng sẽ tặng mẹ một chiếc máy rửa chén nữa vì mình muốn sau mỗi bữa cơm, mẹ có thể thảnh thơi ngồi nhâm nhi tráng miệng và trò chuyện cùng cả nhà mà còn không bị chứng thấp khớp “hành hạ”. Máy rửa chén ESF6500LOX của Electrolux sẽ là ưu tiên chọn mua của mình. Bởi máy không chỉ rửa được 12 bộ chén bát theo tiêu chuẩn châu Âu mà còn có giá rổ linh động, có ngăn chứa dao kéo. Với 6 chương trình rửa như là rửa tự động Auto flex 45-70°, rửa thường Eco 50°, rửa nhanh 60°, rửa tăng cường 70°, xả và kết hợp rửa với lần rửa kế tiếp, rửa 1 giờ, mẹ sẽ an tâm vì chén bát luôn sạch như mẹ rửa bằng tay.

Mon qua tang me

Với máy rửa chén ESF6500LOX của Electrolux, mẹ sẽ không bị đau lưng vì đứng lâu

Hy vọng mẹ sẽ thích những món quà ý nghĩa này.

Từ khóa quà tặng mẹ
 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtinhyeuhonnhanvi /strCate=tinhyeuhonnhan

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEchuyennhavi /strCate=chuyennha

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtinhvalyvi /strCate=tinhvaly

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEphongcachsongvi /strCate=phongcachsong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhonnhangiadinhvi /strCate=honnhangiadinh