Lượng đăng ký tour tết tăng khoảng 15%

05/01/2015 - 17:39

PNO - PN - Theo thông tin từ các đơn vị lữ hành trong nước, tính đến thời điểm này, lượng đăng ký tour du lịch dịp Tết Ất Mùi rất khả quan, tăng khoảng 15% so với cùng kỳ năm trước.

edf40wrjww2tblPage:Content

Luọng dang ký tour tét tang khoảng 15%

Đặc biệt, các tour nội địa được nhiều du khách chọn lựa hơn với mục đích vừa nghỉ dưỡng vừa kết hợp hành hương, cũng như trải nghiệm Tết địa phương ở các vùng miền khác: về Kinh Bắc dự hội Lim (Bắc Ninh), hội xuân núi Yên Tử (Quảng Ninh), lễ hội cầu an bản Mường (Mộc Châu); Sa Đéc mùa hoa Tết, Đà Lạt mùa mai anh đào, Phú Quốc, Côn Đảo, Sapa, phố cổ Hội An, Đại Nội - Hoàng Cung Huế, Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng…

Hành trình tour được các đơn vị thiết kế khá đa dạng mức giá, chỉ từ 1,7 triệu đồng; về giờ khởi hành từ 30 Tết và mỗi mùng đều có tour khởi hành… Các loại hình tour mới cũng được du khách thích thú như: Free&Easy với điểm mạnh về tính linh hoạt trong chương trình, sự chủ động về mặt thời gian và mức chi phí tiết kiệm; tour du thuyền 5 sao với mức giá trung bình khoảng 20 triệu cho một hải trình cũng vừa sức cho nhiều khách hàng được trải nghiệm.

Những điểm đến, dịch vụ mới cũng được bổ sung thêm trong nhiều tour. Lửa Việt Tours triển khai thêm tour Chiang Mai - Chiang Rai - Tam Giác Vàng, đảo Korong, Preah Vihear,.. Tour Đà Lạt có thêm vào vườn dâu để cho trẻ em tìm hiểu quy trình trồng trọt, làng đất sét... Tour Đà Nẵng tặng vé đi Vòng quay mặt trời, tour Bình Hưng tặng ăn tôm hùm… Du Lịch Việt bổ sung điểm đến mới Hồ Truồi, Thiền viện Trúc lâm Bạch Mã cho tour di sản miền Trung; tham quan khu giải trí Vinpearl land khi đến Phú Quốc.

Tour nước ngoài cũng có sự khởi sắc rất tốt. Nhiều tour đường bay đã cháy vé, phải mở thêm booking (đặt chỗ). Đại diện Fiditour cho biết, tour Thái Lan khởi hành mùng 1 Tết; Hồng Kông, khởi hành mùng 4; Úc khởi hành mùng 2 đã “cháy vé” từ rất sớm. Các tour đi Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan, Maldives, Bali… của Liên Bang Travelink cũng đã đầy khách.

Rất nhiều đường tour trong nước và nước ngoài không tăng hoặc còn được giảm giá hơn so với ngày thường. Cụ thể, Lửa Việt Tours không tăng giá: Đại ngàn đá Hà Giang, các tour về miền Tây… Fiditour giảm trực tiếp từ 400.000 - 2.000.000đ cho những điểm đến Hàn, Nhật, Mỹ, Úc, châu Âu. Liên Bang Travelink, giảm 2,2 triệu đồng cho tour Tết Nguyên đán Dubai - Trung Đông…

 AN HÀ 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI