Ít nhất 6 người thiệt mạng sau vụ xả súng ở Mỹ

18/02/2023 - 08:11

PNO - Mới đây, một tay súng đã nổi cơn thịnh nộ giết chết 6 người ở 4 địa điểm tại một thị trấn nhỏ thuộc Mississippi, Mỹ trước khi bị cảnh sát bắt giữ.

 

Xả súng tại Mỹ khiến 6 người thiệt mạng.
Xả súng tại Mỹ khiến 6 người thiệt mạng

Vụ xả súng xảy ra ở Arkabutla, 1 ngôi làng nông thôn có chưa đầy 300 người ở hạt Tate, phía Bắc Mississippi.
WJTV-12 dẫn lời cảnh sát cho biết tay súng không rõ danh tính đã đi đến 1 cửa hàng và bắn chết 1 người đàn ông. Kế đến, hắn ta đi đến 1 ngôi nhà gần đó và bắn chết 1 phụ nữ.

Sau đó, tay súng đến 1 ngôi nhà được cho là nơi anh ta sống và bắn chết 2 người ở đó.

Cảnh sát đã phát hiện ra 1 chiếc xe phù hợp với mô tả về xe của nghi phạm và đã cố gắng ngăn chặn nó. Khi cảnh sát đuổi theo nghi phạm đã vô tình vào 1 ngôi nhà khác và bị bắt ở đó. Đáng chú ý, tại ngôi nhà đó, cảnh sát tìm thấy thêm 2 nạn nhân nữa, 1 người chết trong ô tô và 1 người khác chết trên đường.

Một người đàn ông chứng kiến  sự việc tại cửa hàng cho biết, ông rút súng lục ra và định bắn vào kẻ tình nghi, nhưng quyết định không nổ súng do sợ bắn nhầm người khác.

Thay vào đó, nhân chứng đi chăm sóc 1 người đàn ông bị bắn bên trong ô tô ở ngoài cửa hàng.

Thống đốc bang Mississippi Tate Reeves viết trên mạng xã hội rằng ông đã được thông báo về vụ việc. Ông Reeves nói thêm các nhà chức trách đã bắt giữ 1 người đàn ông được cho là nghi phạm hành động một mình và chưa rõ động cơ.

“Xin hãy cầu nguyện cho các nạn nhân của vụ bạo lực bi thảm này và gia đình của họ vào lúc này,” ông Reeves viết.

Thu Hương (theo Reuters)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI