Hơn 25 người thương vong trong vụ xả súng tại Mỹ

30/05/2021 - 19:52

PNO - Vụ xả súng xảy ra ở bên ngoài một phòng tiệc ở Nam Floria khiến hai người chết, khoảng 25 người bị thương.

 

Hiện trường vụ sả xúng
Hiện trường vụ sả xúng mới nhất của bang Florida

Giám đốc cảnh sát quận Miami-Dade, bang Florida, ông Alfredo Ramirez III cho biết, vụ xả súng xảy ra vào khoảng thời gian 0-1g ngày 30/5 (giờ địa phương) tại bên ngoài một câu lạc bộ. Vụ việc khiến 2 người chết và khoảng 25 người khác bị thương. Những người bị thương đã được đưa đến các bệnh viện khác nhau để cấp cứu. Vài người trong nhóm bị thương này cũng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, khi một nhóm người tham dự một buổi hòa nhạc thì có ba người ra khỏi một chiếc SUV, rút súng nhắm vào đám đông. Các nhà chức trách tin rằng vụ nổ súng này đã được lên kế hoạch và có chủ ý.

"Những kẻ sát nhân máu lạnh đã bắn bừa vào đám đông. Chúng tôi sẽ tìm công lý cho các nạn nhân. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình những người đã mất", ông Ramizer cho biết.

Hiện tại, 3 thủ phạm vẫn chưa bị bắt. Sở cảnh sát Miami-Dade yêu cầu bất kỳ ai có thông tin về những kẻ xả súng hoặc nơi ở của họ cần liên hệ với nhà chức trách. “Đây là một hành động bạo lực súng đạn đáng khinh bỉ, một hành động hèn nhát", ông Ramirez phát biểu.

Nguyễn Thảo (theo CNN, AP)

 

 

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI