Học mẹ bí quyết tăng khả năng ham muốn cho chồng

09/11/2015 - 07:31

PNO - Mẹ tôi phán một câu xanh rờn "Lo gì, mẹ có cách giúp chồng con bồi bổ, tăng cường sức khỏe. Ngày trước, mẹ cũng áp dụng với bố con".

Thời gian trước, ham muốn tình dục của chồng tôi suy giảm. Lúc đó, vợ chồng tôi đã vô cùng lo lắng. Tôi cũng lo sợ rằng, điều đó có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của chúng tôi. Tôi đem chuyện thủ thỉ với mẹ đẻ, lúc đấy mẹ tôi phán một câu xanh rờn "Lo gì, mẹ có cách giúp chồng con bồi bổ, tăng cường sức khỏe. Ngày trước, mẹ cũng áp dụng với bố con".

Nghe thấy vậy, tôi mừng rơn, tôi hỏi mẹ có bí quyết gì. Mẹ nháy mắt, cười và nói "Chỉ cần một món ăn là có thể giúp chồng con tăng khả năng ham muốn tình dục ngay thôi".

Mẹ giải thích cho tôi rằng, những người bị suy giảm tình dục, suy nhược tinh thần và thể lực, mắc bệnh gan, kém ăn, xanh xao thiếu máu… dùng món ăn này đều rất tốt. Nguyên liệu chính mà mẹ tôi sử dụng chính là con chạch. Bởi chạch vừa là một thực phẩm vừa là một vị thuốc có tiếng là bổ cho đàn ông.

Hoc me bi quyet tang kha nang ham muon cho chong
Học lỏm mẹ nấu món chạch giúp chồng tăng ham muốn tình dục. (Ảnh minh họa)

Mẹ lấy 5-6 con chạch, tẩy hết mùi tanh. Mổ chạch, bỏ ruột, lọc lấy thịt, giữ nguyên bộ xương. Sau đó, mẹ đổ dầu vào nồi, dùng lửa nhỏ rán cho mềm xương rồi cho thịt chạch vào rán. Tiếp đó, mẹ cho khoảng 300ml rượu hoặc 600ml nước, một lát gừng, đun nhỏ lửa cho đến khi nước còn lại một nửa và chuyển thành màu sữa.

Mẹ nhắc tôi, lấy nước này, thêm muối, hạt tiêu rồi cho chồng con uống và ăn thịt. Cứ thế cho chồng dùng liên tục trong nhiều ngày.

Học lỏm từ mẹ được món ăn mới lạ trên, tôi về nhà nấu thường xuyên cho chồng. Và sau một thời gian, đã có kết quả viên mãn. Chồng tôi còn ghé vào tai tôi thì thầm “Em quả là một người vợ tuyệt vời”. Lúc đó, tôi hạnh phúc vô cùng.

Đấy, công thức món ăn đơn giản thế thôi nhưng nó hiệu quả vô cùng. Tôi muốn chia sẻ tuyệt chiêu này giúp các mẹ gặp trường hợp giống như tôi mà không cần lo phiền nữa.

nguyenkhanh...@gmail.com

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI