Hậu ly hôn, nữ diễn viên tố chồng cũ "chôm" đồ hiệu

04/05/2023 - 09:03

PNO - Vụ ly hôn giữa nữ diễn viên Nikita Mirzani và người chồng quốc tịch Đức được dư luận chú ý vì lời qua tiếng lại giữa đôi bên.

 

Diễn viên Nikita Mirzani và anh Antonio Dedola
Diễn viên Nikita Mirzani và anh Antonio Dedola khi còn bên nhau 

Tờ The Star đưa tin đây là lần ly hôn thứ tư của nữ diễn viên 37 tuổi. Cô kết hôn cùng anh Antonio Dedola (quốc tịch Đức) vào ngày 22/1/2023. Nhưng hiện tại cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc. Anh Antonio Dedola đã quay về Đức sinh sống. Theo lời của Nikita Mirzani, khi chồng cũ rời đi, anh này đã lấy một số món đồ xa xỉ của cô. 

Nữ diễn viên nói: "Tôi không gọi anh ấy là kẻ trộm. Nhưng vì sao anh ấy lại ra đi với chiếc túi xách yêu thích của tôi. Chiếc túi Gucci này tôi đã mơ ước một thời gian dài mới có được". Ngoài ra, Nikita Mirzani còn cho biết chồng cũ mang theo một chiếc vòng tay đắt giá của cô.

Trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên cho biết cặp đôi thường xảy ra tranh cãi do Antonio Dedola không chịu được những lời chỉ trích của cư dân mạng. "Có lẽ tôi đã chọn sai bạn đời. Tôi cố gắng dạy anh ấy kinh doanh để thành công, nhưng anh ấy chỉ viện cớ để thoái thác", Nikita Mirzani chia sẻ.

Sau khi thông tin này được lan truyền, Antonio Dedola giãi bày trên Instagram. Anh nói: "Tôi không bao giờ ăn cắp gì của bất kỳ ai. Chiếc vòng này tôi đã nhận được từ cô ấy khi cả hai ở Yogyakarta (một thành phố ở Indonesia - PV). Các bạn hãy xem lại các video trên YouTube, tôi đeo nó hàng ngày. Bây giờ tôi bị xem là một tên trộm?".

Đồng thời, Antonia Dedola cũng chụp màn hình nhiều khoản thanh toán mà theo anh dành cho riêng Nikita Mirzani cũng như gia đình khi đi du lịch ở Malaysia. "Tôi đã mua cho cô ấy bao nhiêu quà? Tôi đã chuyển cho cô ấy bao nhiêu tiền?". 

Anh cũng tố cáo vợ cũ đã đấm, đá, ném đồ vật vào đầu, người anh trong ngày anh rời đi. Hiện, cả hai đã xoá hết hình ảnh của nhau trên mạng xã hội.

Vụ ly hôn gây xôn xao dư luận vì những lời đấu tố qua lại giữa người trong cuộc
Vụ ly hôn gây xôn xao dư luận vì những lời đấu tố qua lại giữa người trong cuộc

Nikita Mirzani sinh năm 1986, bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2010. Cô là một diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình. Nikita Mirzani được chú ý bởi tính tình nóng nảy, hay gây ra các tranh cãi về cách cư xử, thậm chí từng ẩu đả và có các mối quan hệ tình cảm rắc rối. 

Năm 2006, cô kết hôn lần đầu, và ly hôn 1 năm sau đó với cáo buộc chồng có tính khí thất thường, nghiện ma tuý. Họ có 1 con chung chào đời năm 2007. Năm 2012, cô thừa nhận ngoại tình với 1 nam diễn viên hài. Cuộc tình kéo dài 1 năm, cho đến khi vợ anh này phát hiện. Nữ diễn viên cũng có một cuộc hôn nhân kéo dài từ năm 2013 đến năm 2015 với người đàn ông tên Sajad Ukra. 

Tháng 2/2018, cô thông báo kết hôn với một doanh nhân, nhưng sau đó phủ nhận thông tin cuộc hôn nhân này là nghiêm túc. Tháng 7 cùng năm, cô đăng ký kết hôn, sau đó lại nộp đơn ly hôn, rồi lại rút đơn vào tháng 10/2018. Sang năm 2019, họ ly hôn. Cả hai có 1 con chung, sinh năm 2019. 

Hà Anh (theo The Star, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI