Đức: Một "bảo mẫu" hầu tòa trong vụ lạm dụng tình dục trẻ em quy mô lớn

07/12/2022 - 07:00

PNO - Một người đàn ông 45 tuổi, người Đức cung cấp dịch vụ trông trẻ trực tuyến đã phải ra tòa tại thành phố Cologne, với cáo buộc gần 100 tội danh lạm dụng tình dục trẻ em.

 

Một người đàn ông bị xét xử vì lạm dụng tình dục trẻ em quy mô lớn.
Một người đàn ông bị xét xử vì lạm dụng tình dục trẻ em quy mô lớn.

Các công tố viên nói với tòa án thành phố Cologne, người đàn ông đã ghi lại hành vi lạm dụng trẻ sơ sinh, trẻ em và thanh thiếu niên, đồng thời chia sẻ video và hình ảnh đó với hàng chục người khác.

Các nhà điều tra đã phát hiện ra một lượng lớn dữ liệu buộc tội người đàn ông vào năm ngoái. Họ cho biết chưa bao giờ phải đối mặt với một vụ án nào tàn nhẫn và nhẫn tâm trước sự đau khổ của trẻ nhỏ như vậy.

Các công tố viên đang tìm kiếm một bản án 15 năm tù cho nghi phạm.

Trong một trường hợp khác ngày 6/12, 4 người đàn ông đã bị tòa án ở Frankfurt kết án vì dính líu đến một nền tảng trực tuyến có tên là Boystown, được sử dụng để phát tán những hình ảnh lạm dụng tình dục trẻ em.

Hai người đàn ông 49 tuổi và 42 tuổi lần lượt bị kết án 12 và 10 năm tù. Trong khi đó, người đàn ông Đức 60 tuổi bị bắt khi đang ngồi trước máy tính ở Paraguay, bị kết án 8 năm tù vì vai trò điều hành trang web. Còn người đàn ông 66 tuổi đến từ Hamburg đã nhận bản án 7 năm.

Trang web Boystown là một nền tảng quốc tế lớn có chứa nhiều hình ảnh lạm dụng tình dục trẻ em với hơn 400.000 thành viên trước khi nó bị tháo gỡ vào năm ngoái.

Các nhà chức trách đang làm việc để xác định thêm người dùng của trang web và đưa họ ra xét xử.

Minh Hương (theo AP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI