Anh: Kẻ sát nhân lạm dụng tình dục tử thi thừa nhận thêm nhiều tội ác

04/11/2022 - 06:56

PNO - Một thợ điện làm việc tại bệnh viện đang thụ án chung thân ở Anh vì tội giết 2 phụ nữ và lạm dụng tình dục hàng loạt xác chết, đã thừa nhận làm ô uế thêm 23 tử thi phụ nữ khác.

 

David Fuller thừa nhận lạm dụng tình dục thêm 23 tử thi là phụ nữ.
David Fuller thừa nhận lạm dụng tình dục thêm 23 tử thi là phụ nữ

David Fuller (68 tuổi), trước đó thừa nhận đã bóp cổ, sát hại Wendy Knell (25 tuổi) và Caroline Pierce (20 tuổi) ở Kent, đông nam nước Anh, vào năm 1987. Ông ta cũng thừa nhận 51 tội danh khác liên quan đến 78 nạn nhân trong các vụ giết người từ năm 2008 - 2020.

Trong phiên điều trần tại Tòa án Croydon Crown ngày 3/11, Fuller thừa nhận đã lạm dụng tình dục thêm 23 phụ nữ đã chết, nâng tổng số nạn nhân ông lạm dụng lên 101 người.

Công tố viên Michael Bisgrove cho biết các gia đình nạn nhân đang chuẩn bị hồ sơ để yêu cầu kết án Fuller vào tháng tới.

Sau khi vụ việc sát hại 2 phụ nữ trẻ được phát hiện, cảnh sát đã khám xét nhà của Fuller và tìm thấy những đoạn phim, quay lại lúc ông gây án.

Các hành vi phạm tội của ông bao gồm xâm phạm tình dục xác chết, sở hữu hình ảnh khiêu dâm liên quan đến giao cấu với xác chết và chụp ảnh trẻ em không đứng đắn. Dẫu vậy, cảnh sát tin rằng quy mô thực sự của hành vi phạm tội của Fuller trên thực tế có thể còn lớn hơn và còn nhiều nạn nhân hơn bị ông xâm hại.

Minh Hương (theo AFP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI