Diễn viên Quang Tuấn: Chăm sóc nhà, ngồi uống trà cùng nhau - hạnh phúc lắm!

26/08/2018 - 10:00

PNO - Những lúc cùng nhau chăm sóc cho ngôi nhà, ngồi bên nhau uống trà, ăn bánh trong nhà của mình, hạnh phúc được cảm nhận một cách rõ ràng hơn bao giờ hết.

Dien vien Quang Tuan: Cham soc nha, ngoi uong tra cung nhau - hanh phuc lam!
Vợ chồng diễn viên Quang Tuấn - Linh Phi

Dành dụm mua được một căn hộ, vợ chồng tôi mong muốn nơi đó phải thật ấm áp, yên bình, là nơi chốn quay về. Chồng là diễn viên, vợ là MC, thời gian ở ngoài của chúng tôi có thể nhiều hơn ở nhà, vì vậy chúng tôi càng trân trọng hơn những phút giây trong không gian ấy.

Chung cư không quá rộng, nhưng đều là những người yêu thiên nhiên nên căn hộ của vợ chồng tôi vẫn có một hồ cá nhỏ và một mảng xanh ngoài lan can. Không chọn giải pháp thuê người giúp việc để dọn dẹp nhà cửa, vợ chồng tôi thích được tự tay sắp xếp ngôi nhà, thích tự mình lau dọn hồ cá, cho cá ăn và chăm sóc, tưới cây… Tự tay chăm sóc ngôi nhà, vợ chồng tôi càng thấy có trách nhiệm nhiều hơn và yêu thương ngôi nhà của mình nhiều hơn, đi đâu cũng chỉ thích được quay về nhà.

Từ lúc còn độc thân, tôi đã có thói quen trở về nhà thật nhanh sau những giờ phút bận rộn để được nhâm nhi ly trà, nói chuyện cùng bạn bè. Lấy vợ rồi, thói quen uống trà “tăng đô”, vì vợ dù không biết uống trà nhưng rất siêng pha trà và “khuyến mãi” thêm bánh ngọt để tiệc trà của hai vợ chồng thêm phần hấp dẫn.

Những lúc cùng nhau chăm sóc cho ngôi nhà, ngồi bên nhau uống trà, ăn bánh trong nhà của mình, hạnh phúc được cảm nhận một cách rõ ràng hơn bao giờ hết.  

  Hoa Huyền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI