Clip: Thủ tướng Đức Angela Merkel hoảng hốt khi quên khẩu trang gây sốt cộng đồng mạng

21/02/2021 - 10:41

PNO - Cảnh quay ghi lại hình ảnh nữ Thủ tướng Đức Angela Merkel hoảng hốt khi phát hiện mình quên khẩu trang sau khi kết thúc phần phát biểu trên bục đã khiến cư dân mạng thích thú.

Trong một clip đang lan truyền trên mạng xã hội, nữ Thủ tướng Đức Angela Merkel đã khiến mọi người thích thú bằng một biểu cảm “đầy vẻ hốt hoảng” khi phát hiện ra mình đã bỏ quên chiếc khẩu trang trên bục phát biểu.

Khoảnh khắc hốt hoảng của bà Angela Merkel khi phát hiện mình quên khẩu trang sau khi kết thúc phần phát biểu - Ảnh: Reuters
Khoảnh khắc hốt hoảng của bà Angela Merkel khi phát hiện mình quên khẩu trang sau khi kết thúc phần phát biểu - Ảnh: Reuters

Hãng tin Reuters đã ghi lại được khoảnh khắc bà Angela Merkel rời bục phát biểu tại một cuộc họp với các nhà làm luật thuộc Quốc hội diễn ra hồi đầu tuần để thảo luận về các biện pháp mà chính phủ đang thực hiện nhằm khống chế đại dịch COVID-19.

Ngay khi vừa trở về chỗ ngồi của mình, bà Merkel đã vội vã quay trở lại bục phát biểu với vẻ mặt hoảng hốt, và lấy lại chiếc khẩu trang bị bỏ quên của mình từ tay nhân viên phục vụ lúc đó đang tiến hành khử trùng bục cho người phát biểu tiếp theo.

Hầu hết người dùng mạng xã hội khắp nơi trên thế giới đều cho rằng, hành động của vị nữ thủ tướng của một cường quốc ở châu Âu đã thể hiện rằng, bà là một “người lãnh đạo có trách nhiệm” vì đã nêu gương tốt cho công chúng trong việc đeo khẩu trang phòng dịch.

Nữ Thủ tướng Đức Angela Merkel hốt hoảng khi nhận ra mình bỏ quên khẩu trang trên bục phát biểu - Nguồn: Reuters

  Nguyễn Thuận

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI