Clip: Bí quyết tìm niềm vui của hoa hậu Minh Tú trong đại dịch

20/08/2021 - 16:35

PNO - Ở nhà vì dịch, Minh Tú xem đây là cơ hội để sống chậm, đồng thời tạo ra nhiều hoạt động để tinh thần luôn vui vẻ.

Một ngày của hoa hậu Minh Tú trước đây thường bắt đầu bằng sự hối hả trong công việc, cô rất bận rộn, di chuyển liên tục. Nhưng 3 tháng qua, nhịp sống nhanh và vội đó đã thay đổi hoàn toàn.

Mỗi sáng, Minh Tú tưới cây, cho mèo, chó ăn, sau đó tập thể dục và dọn dẹp nhà cửa. Minh Tú tự nấu ăn, chế biến nhiều món ngon, tốt cho da, tóc, vóc dáng như từ: bơ, khoai lang tím... hoặc những món ăn gắn liền với ký ức tuổi thơ, chẳng hạn hủ tíu xào. 

Ở nhà thực hiện giãn cách xã hội, Minh Tú tự tìm niềm vui thông qua việc tô tranh, cắm hoa. Cô tận dụng mạng xã hội để tương tác với khán giả, thông qua các clip Vlog trả lời câu hỏi từ họ hoặc thực hiện những thử thách như phối trang phục, phụ kiện.

Minh Tú tự tạo không gian nhà thành sutido chụp ảnh khá thú vị. Cô cũng rủ đồng nghiệp thực hiện những đoạn clip vui nhộn để động viên tinh thần mọi người trong mùa dịch.

Minh Tú cho biết cuộc sống cũng bị ảnh hưởng nhất định, nhưng không có cách nào khác bằng việc thích nghi. Trong nhiều chia sẻ, cô đều động viên mọi người giữ tinh thần lạc quan, ở nhà, tuân thủ quy tắc phòng, chống dịch để sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Minh Tú đạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Năm 2018, cô được bổ nhiệm đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia. Minh Tú thắng danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á. Cô là gương mặt được nhiều NTK yêu thích, từng làm huấn luyện viên cho một số cuộc thi người mẫu chuyên nghiệp.

Minh Tú tô tranh, cắm hoa để thư giãn
Minh Tú tô tranh, cắm hoa để thư giãn
Minh Tú tận dụng mọi vật dụng trong nhà để sắp xếp bối cảnh chụp ảnh
Minh Tú tận dụng mọi vật dụng trong nhà để sắp xếp bối cảnh chụp ảnh
Minh Tú hài hước khoe món ăn vừa thực hiện
Minh Tú hài hước khoe món ăn vừa thực hiện
Người đẹp nuôi một chú chó và một chú mèo để bầu bạn
Người đẹp nuôi một chú chó và một chú mèo để bầu bạn

*Cuộc sống của Minh Tú trong mùa dịch:

 

 

 

Trung Sơn

Nguồn clip, ảnh: Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI