Chồng yếu sinh lý, tôi ngã vào tay anh rể

19/11/2015 - 07:48

PNO - Kết hôn 3 năm nhưng anh không làm tròn trách nhiệm chăn gối của mình. Anh yếu sinh lý. Trong lúc cô đơn, tôi ngã vào tay của anh rể chồng.

Tôi sinh năm 1987, hiện tôi đang làm kế toán cho một doanh nghiệp sản xuất nhựa tại tỉnh nhà. Công việc khá nhàn. Tuy nhiên, đời sống gia đình tôi lại không được yên ấm. Chồng tôi hơn tôi 7 tuổi. Mới ngoài 30 nhưng anh lại rơi vào tình trạng mãn dục sớm.

Nhiều lần, tôi tự xỉ vả bản thân mình vì ham muốn quá lớn mà đẩy anh thành kẻ tự ti, chán nản. Kinh tế gia đình không khó khăn nhưng tôi luôn tìm mọi cách chì chiết anh, bởi anh chưa bao giờ giúp tôi thỏa mãn trong chuyện ấy. Từ ngày cưới, chúng tôi rất ít khi quan hệ với nhau. Mỗi lần tôi đòi hỏi, anh đều khất là mệt rồi này nọ. Nếu anh chiều vợ thì cũng chỉ là cho có vài phút là xong.

Cảm thấy bị bỏ rơi, có lúc tôi đã cào cấu anh như trút cơn giận. Anh lại quay ra dỗ dành và nói lời xin lỗi. Năm ngoái, vợ chồng tôi đến bệnh viện khám. Bác sĩ làm xét nghiệm cho biết, anh bị suy giảm nội tiết tố, một căn bệnh đang ngày càng trẻ hóa. Ở tuổi anh nhưng nhu cầu sinh lý như một người đàn ông gần 60 tuổi. Điều đau khổ nhất là bác sĩ cũng không rõ nguyên nhân. Tiêm nội tiết tố vài tháng trời mà không cải thiện nên chồng tôi bỏ không tiêm nữa.

Từ khi biết anh bị yếu chuyện ấy vô căn, tôi trở nên khó tính và bắt đầu so sánh anh với những người đàn ông khác. Tôi nhớ những người đàn ông đã theo đuổi mình. Họ không làm được nhiều tiền như anh, họ không có nhà hai tầng, xe máy đẹp như anh nhưng họ có thể khiến tôi hạnh phúc, giúp tôi tự tin. Lúc này, tôi thấy cuộc đời của con người không ai biết trước điều gì.

Chong yeu sinh ly, toi nga vao tay anh re
Tôi thấy hạnh phúc khi ở bên anh rể.

Chuyện anh có vấn đề sinh lý, tôi và anh tự nhủ giữ bí mật. Nếu muốn sinh con, chúng tôi vẫn can thiệp được nên tôi không lo. Tôi không biết tại sao anh rể của chồng tôi lại biết chuyện ấy. Mỗi status của tôi trên trang cá nhân, anh đều vào bình luận và có những lời chia sẻ. Vợ anh đang đi giúp việc ở Macau. 

Tôi và anh càng ngày càng nói chuyện với nhau nhiều hơn. Có lúc, tôi cảm nhận rõ anh thực sự thích tôi. Càng được anh quan tâm, tôi càng chia sẻ chuyện vợ chồng nhiều hơn. Cách đây hơn 5 tháng, hôm đó gia đình chồng có giỗ. Trời mưa rất to, tôi gọi chồng đến đón nhưng anh không đến. Đúng lúc đó, anh rể gọi cho tôi hỏi đã về nhà ăn giỗ chưa. Tôi nói đang ở công ty chờ ráo mưa.

Mười phút sau anh đã phi xe đến chở tôi về. Từ đó, tôi thu hẹp khoảng cách so sánh với người đàn ông khác mà tôi so sánh chồng với chính anh rể của chồng. Mỗi tối, chồng tôi ngủ say, tôi lại ôm điện thoại chát zalo với anh. Những câu chuyện ban đầu là công việc, gia đình, bữa cơm rồi chuyển dần sang chuyện chăn gối. Tôi giật bắn mình khi anh nói hôm nào sẽ giúp tôi giải tỏa. Dù chột dạ nhưng tôi thấy rung động trong lòng.

Từ đó, tôi bắt đầu nghĩ đến việc ngoại tình. Anh nhắn tin hẹn tôi ra nhà nghỉ. Lúc đầu, tôi từ chối nhưng khi nghe anh nói không gặp tôi không về. Tôi đã phi xe đến. Gặp anh, tôi lao vào anh như một con thiêu thân. Anh xa vợ lâu ngày, còn tôi thì khao khát được yêu. Chúng tôi quấn lấy nhau không rời. Hôm đó, tôi đã nói dối chồng tôi là đi ngân hàng về muộn, nhưng thực chất tôi ở nhà nghỉ với anh rể của chồng.

Từ đó đến nay, chúng tôi vẫn lén lút quan hệ tình ái. Trước mặt người thân, chúng tôi coi nhưng không có chuyện gì xảy ra nhưng gặp riêng lại quấn lấy nhau như hai kẻ mới yêu. Gần đây, tôi thấy lo lắng vì đi xem thầy bói bảo tôi phải cẩn thận vì có thể sẽ trắng tay, nhà chồng sẽ khinh bỉ. Tôi biết việc mình làm là sai. Tôi cố gắng xa anh thì càng nhớ anh. Tôi không biết nên làm gì bây giờ. Suốt ngày tôi chỉ nghĩ đến anh, nằm cạnh chồng, trái tim tôi chỉ để ở nơi anh.

M.L (phungmai...@gmail.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI