Chồng trơ trẽn nói: Không vay 100 triệu thì không lấy tôi

12/05/2016 - 07:54

PNO - Lấy anh rồi Lan Phương mới biết hạnh phúc cả đời cô cũng chỉ được đong đếm bằng tiền!

Chia sẻ với PV Báo Phụ nữ TP.HCM, chị Lan Phương (sinh năm 1991, Biên Hòa, Đồng Nai) đã gửi gắm những tâm sự về cuộc sống hôn nhân không viên mãn của mình.

Tôi và anh lấy nhau vào cuối năm 2015. Tôi vừa làm quản lý sân patin vừa làm chủ một cửa hàng ở Biên Hòa. Còn anh là Đức Trường - một người tri thức, anh đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng.

Tôi và anh quen nhau khi lang thang trên Facebook, anh luôn dành những dòng trạng thái và bình luận ngọt ngào với tôi, thậm chí anh còn nói không có tôi anh ấy không sống nổi. Anh đứng trước hai bên gia đình hứa hẹn là sẽ yêu và mang hạnh phúc cho tôi suốt cuộc đời.

Cuối tuần nào anh cũng xuống nhà hàng để phụ giúp tôi, ai nhìn vào cũng tấm tắc khen anh chịu thương chịu khó và chúc mừng tôi tìm được người chồng lý tưởng. Nhưng “ở trong chăn mới biết chăn có rận”. Khi mới quen, anh vay tôi 30 triệu và dần dần số tiền ấy lên đến trăm triệu. Anh dùng số tiền đó để mua sắm quần áo, mua xe đẹp, để có chỗ ăn chỗ ở tử tế và mãi sau này tôi mới biết, anh dùng số tiền đó để trả nợ người yêu cũ.

Chong tro tren noi: Khong vay 100 trieu thi khong lay toi
Sự trơ trẽn của chồng Lan Phương. (Ảnh nhân vật cung cấp)

Vì yêu anh và tin vào những lời đường mật của anh mà tôi đã quyết định kết hôn với anh sau gần một năm quen nhau. Lấy anh, tôi đã phải chuyển nhượng cửa hàng cho chị gái quản lý, hy sinh sự nghiệp đang phát triển của mình để đổi lấy hạnh phúc.

Suốt bốn tháng sống cùng nhau, hai vợ chồng xảy ra nhiều "sứt, mẻ". Anh không đưa cho tôi một đồng nào trang trải và còn nói những câu vô trách nhiệm: Lấy vợ thì vợ phải tự nguyện nấu cơm cho chồng ăn, còn nếu phải đóng góp tiền ăn thì thà tôi ở trọ với con đĩ còn hơn.

Chong tro tren noi: Khong vay 100 trieu thi khong lay toi
Lan Phương ê chề khi chồng vô trách nhiệm. (Ảnh nhân vật cung cấp)

Sau những va chạm nhỏ, anh trơ trẽn tuyên bố: Nếu cô không giỏi kiếm tiền, không có nhiều tiền và tôi không vay tiền cô thì tôi sẽ không bao giờ cưới cô làm vợ.

Ê chề hơn nữa khi anh nói không muốn có con với tôi. Anh sẽ nhờ người sinh con cho anh hoặc tìm đến một người phụ nữ khác mà anh nói là anh yêu để sinh con, trong khi vẫn là chồng của tôi.

Chong tro tren noi: Khong vay 100 trieu thi khong lay toi
Lan Phương đau đớn khi chồng không muốn có con với mình. (Ảnh nhân vật cung cấp)

Để thoát khỏi cuộc sống hôn nhân không tình yêu này, tôi quyết định ly hôn để giải thoát cho chính cuộc hôn nhân không hạnh phúc của mình nhưng anh nói anh không muốn mất danh dự.

Anh đe dọa nếu tôi còn nhắc đến những chuyện cũ và đề cập đến việc ly hôn thì anh sẽ cho tôi một cái chết khó coi.

Hiện tại, tôi đang rất đau khổ về cuộc sống hôn nhân của mình. Người ta nói phụ nữ thông minh, xinh đẹp cũng chẳng bằng may mắn, càng ngẫm tôi càng thấy đúng với tôi. Tôi vẫn còn yêu anh nhưng những câu anh nói như sát muối vào lòng tôi và mãi ám ảnh tôi. Tôi phải làm gì để thoát ra khỏi cuộc sống hôn nhân bế tắc này!?

  • Duy Vân
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI