Tôi ngoại tình vì chồng quá thánh thiện

10/05/2016 - 07:53

PNO - Bạn bè đặt cho chồng tôi biệt danh là Thành “sạch” bởi anh không rượu chè, thuốc lá, không gái gú, không nói tục chửi bậy bao giờ...

Khi lấy Thành, ai cũng bảo tôi may mắn vì thời đại này, đàn ông như Thành có thể nói là của hiếm. Bố mẹ tôi bảo, làm gì có ai điềm đạm, chuẩn mực, không nhiễm bất cứ thói hư tật xấu nào như Thành. “Thánh nhân đãi kẻ khù khờ. Mày đúng là có phúc con ạ”, mẹ tôi đã cảm thán câu này không biết bao nhiêu lần khi nói về cuộc hôn nhân của tôi.

Mới đầu, tôi cũng sung sướng tin rằng mình đã thắng trong ván bài chọn chồng. Nghe bạn bè than thở chồng rượu chè, chồng nghiện game, chồng bài bạc tối ngày với đám chiến hữu...nhìn lại ông chồng “sạch” của mình, tôi lại cười thầm đắc thắng trong lòng.

Toi ngoai tinh vi chong qua thanh thien
Tôi cứ ngỡ mình đã thắng trong ván bài chọn chồng (Ảnh minh họa)

Nhưng “ở trong chăn mới biết chăn có rận”, sống cùng Thành, tôi mới biết “sạch” quá cũng có cái hại.

Trong nhà tôi có rất nhiều nguyên tắc do chồng đặt ra: không nói bậy, không chửi thề, không được mặc quần áo hở hang (dù là ở nhà chỉ có hai vợ chồng)...Mấy thứ quy định có vẻ ngớ ngẩn song tôi vẫn theo được.

Điều khiến tôi khó chịu nhất là trong chuyện vợ chồng, anh cũng bắt tôi phải “sạch” theo.

Thứ nhất, luôn luôn “yêu” trong bóng tối.

Thứ hai, khi “yêu” phải tuyệt đối im lặng. Thành bảo phát ra tiếng nghe rất khiếp, như mấy con mèo đến mùa tìm bạn vậy.

Thứ ba, mỗi tuần chỉ “yêu” đúng hai lần, không nhiều hơn.

Thứ tư, tôi không được bấm móng tay vào da thịt anh mỗi khi vợ chồng gần nhau. Quy định quái gở này không biết từ đâu mà ra nhưng có lúc tôi quên mất, bám chặt hai tay vào vai chồng thì anh lập tức dừng lại, để mặc cuộc “yêu” dở dang.

Vài lần như vậy khiến tôi không còn hứng thú với chuyện chăn gối. Mỗi khi đến lịch, tôi nằm yên cho xong việc dù trong tôi, niềm khao khát yêu đương vẫn còn rất mạnh mẽ.

Đã vài lần tôi thử nói chuyện với chồng để cả hai tìm ra giải pháp nhưng chồng tôi đều gạt đi. “Mình là con người mà, khi gần nhau cũng phải lý trí. Sao có thể kêu, bấu như động vật được”, anh Thành “sạch” của tôi cau mày nói.

Không tìm được sự đồng điệu từ chồng, tôi đã nhắm mắt đưa chân ngoại tình. Đó là một đồng nghiệp cùng cơ quan. Anh ta không có điểm gì hơn chồng tôi, thậm chí còn kém xa nhưng tôi vẫn mê mệt đi theo bởi anh luôn quan tâm tới cảm xúc của tôi.

Không có quy định nào hết, anh luôn hỏi tôi muốn gì, như thế nào thì tôi thấy thoải mái. Thành chưa bao giờ đối với tôi như vậy. Cuộc đời anh chỉ tràn ngập những quy định "đúng chuẩn".

Toi ngoai tinh vi chong qua thanh thien
Không chịu được những quy định của chồng, tôi nhắm mắt đưa chân ngoại tình (Ảnh minh họa)

Cuộc sống hôn nhân của chúng tôi có tình yêu nhưng không được thăng hoa bởi những quy định của người chồng thánh thiện. Nếu anh biết chuyện tôi có quan hệ ngoài luồng, hẳn chúng tôi sẽ chia tay ngay lập tức vì một người “sạch” như anh sẽ không bao giờ chấp nhận được chuyện người đàn bà của mình đi chung đụng với kẻ khác.

Nhưng biết làm sao được khi tôi không thể sống theo những quy định “con người” kia của anh. Có lúc tôi chua chát nghĩ, nếu bạn bè biết được chuyện chăn gối của Thành thì có lẽ mọi người sẽ đổi biệt danh cho anh thành Thành “tiệt trùng”...

Khánh Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI