Chồng say xỉn tố vợ bạo hành: những lời chứng trái chiều...

24/09/2015 - 07:33

PNO - Ngược lại với lời tố của vợ trước cơ quan chức năng, anh Thanh cho biết, anh thường xuyên bị vợ đánh đập, bạo hành...

Mới đây, cơ quan công an thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ, Long An đã nhận đơn thư của chị Lý Thị Hà (ngụ ấp Bình Lợi, thị Trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ, Long An) với nội dung mong muốn cơ quan chức năng giáo dục người chồng say xỉn, quậy phá của mình.

Trong đơn tố cáo của mình, người vợ này nêu rõ, mấy năm gần đây, chồng chị biếng nhác lao động, thường xuyên tụ tập nhậu nhẹt bê tha cùng bạn bè. Không những vậy, sau mỗi lần say sưa, anh Thanh thường đánh đập và chửi bới chị và đạp phá đồ đạc.

Cũng theo chị Hà, chính quyền khu ấp nhiều lần khuyên giải, nhưng chồng chị chứng nào tật nấy, thậm chí còn lún sâu vào thói bê tha. Trong đơn, chị Hà mong chính quyền xem xét phương cách giáo dục để chồng chị được nên người, không la cà quán xá, đánh đập vợ con, gây mất an ninh trật tự khu ấp.

Tuy nhiên, khi bị cơ quan công an mời lên làm việc thì anh Phan Thế Thanh, chồng chị Hà lại cho biết, mỗi lần anh nhậu say về thì thường bị vợ bạo hành, đánh đập. Thậm chí, có lần để tránh những trận đòn của vợ, anh Thanh phải bỏ sang nhà mẹ đẻ để lánh nạn. Theo anh Thanh, việc mình bị vợ bạo hành đã xảy ra trong thời gian dài.

Chong say xin to vo bao hanh: nhung loi chung trai chieu... 
Anh Thanh kể lại câu chuyện của mình.

 “Đụng phải cái gì là vợ tôi đánh cái đó.Nặng nhất là một lần vào năm ngoái. Nhậu xỉn, tôi bị vợ dùng giây xích đánh cho thâm tím mặt mày nên phải nghỉ làm ở nhà dưỡng thương”, anh cho biết.

Từ lời khai của anh Thanh, cơ quan điều tra đã mở rộng điều tra để làm rõ sự việc.

Trao đổi với phóng viên, bà Nguyễn Thị Út Tư, mẹ vợ anh Thanh chia sẻ: “Trước đây, Thanh hiền lành, siêng năng lắm, nhưng mấy năm gần đây, Thanh đi làm thợ hồ rồi sinh ra nghiện rượu, bỏ bê công việc gia đình. Sau mỗi lần nhậu vào, Thanh còn sinh ra thói vũ phu, côn đồ và thỉnh thoảng đánh đập vợ con.

Khuyên giải chồng không được nên con Hà nhiều lúc có lời qua tiếng lại với Thanh. Còn chuyện cái Hà nó đánh chồng, không biết thực hư ra sao, nhưng tôi nghĩ là không có, vì con Hà hiền lành, cả khu ấp ai cũng biết”.

Chong say xin to vo bao hanh: nhung loi chung trai chieu... 
Bà Út Tư, mẹ vợ của anh Thanh.

Chị Hồng, hàng xóm của gia đình anh Thanh, cho biết: “Chúng tôi chỉ thấy bề ngoài, còn chuyện xảy ra khi vợ chồng cự cãi thì chúng tôi không hay biết. Nhưng chúng tôi nghĩ, chị Hà không phải là một người phụ nữ bạo hành chồng”.

Sự thật chuyện anh Thanh bạo hành chị Hà hay ngược lại thì còn chờ kết luận từ cơ quan chức năng. Tuy nhiên, chia sẻ với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Tám, Trưởng ấp Bình Lợi cho biết, những mâu thuẫn, cãi vã giữa hai vợ chồng này đã khiến mọi người mệt mỏi, không còn muốn can thiệp nữa.

“Mong hai vợ chồng sẽ sớm nhìn nhận mình, nhìn về con cái mà chỉnh sửa cuộc sống, chỉnh sửa cách ứng xử, nhường nhịn để hòa hợp mà sống hạnh phúc với nhau”, ông Tám chia sẻ.

 Thành Giáp

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI