Trung Quốc:

Chàng trai quỳ dưới mưa 21 giờ để cầu xin bạn gái cũ quay lại

02/04/2023 - 18:53

PNO - Video chàng trai quỳ dưới mưa suốt 21 giờ đồng hồ để cầu xin tình yêu từ bạn gái cũ khiến nhiều người dùng mạng xã hội ở Trung Quốc ngao ngán.

 

một người đàn ông Trung Quốc quỳ cả đêm dưới mưa bên ngoài văn phòng của một người phụ nữ đã lừa dối anh ta, cầu xin cô ta đưa anh ta quay lại, đã gây xôn xao trên mạng xã hội đại lục. Ảnh: SCMP tổng hợp/phát tay
Chàng trai quỳ dưới mưa suốt đêm bên ngoài văn phòng của bạn gái cũ

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện đoạn clip một chàng trai bị phụ tình quỳ gối bên ngoài lối vào tòa nhà văn phòng của bạn gái cũ ở Đại Châu, tỉnh Tứ Xuyên, tây nam Trung Quốc để cầu xin tình yêu. Người đăng clip cho biết, chàng trai đã quỳ từ 13g ngày 28/3 cho đến 10g sáng 29/3 với một bó hoa hồng lớn trên tay.

Đoạn video đã nhận được 150 triệu lượt xem trên Weibo.

Khi nhìn thấy chàng trai quỳ gối cầu xin, nhiều người đã vây quanh anh và khuyên anh từ bỏ ý định này.

Tờ Jiupai News đưa tin, trong suốt thời gian chàng trai quỳ gối, bạn gái cũ của anh không hề xuất hiện. “Nhiều người đã cố thuyết phục anh ấy rời đi. Không cần phải tiếp tục quỳ. Cô ấy không muốn xuất hiện mà bạn vẫn cứ cố làm gì, thật mất mặt” - người đàn ông họ Li nói.

Ông Li cho biết, trời đã mưa suốt thời gian chàng trai quỳ ở đó. Đồng thời nói thêm rằng anh ta rời đi lúc 10g sáng ngày hôm sau, có lẽ vì không thể chịu lạnh nữa.

Cảnh sát thuyết phục chàng trai nên từ bỏ ý định
Cảnh sát thuyết phục chàng trai từ bỏ ý định

Cảnh sát tỉnh Tứ Xuyên cho biết họ đã nhận được báo cáo từ những người qua đường về chàng trai si tình này và đã cố gắng thuyết phục anh ta rời đi. “Anh ấy nói rằng bạn gái đã chia tay với anh vài ngày trước. Anh muốn xin cô tha thứ và hy vọng cô có thể hẹn hò với anh lần nữa” - một cảnh sát nói.

Khi các cảnh sát cố gắng thuyết phục, thậm chí khuyên nhủ, chàng trai đã phản ứng: “Tôi quỳ xuống đây có phạm luật không? Nếu nó không phải là bất hợp pháp, xin vui lòng để tôi yên".

Hành động của chàng trai đã gây chấn động lớn trên mạng xã hội đại lục, nhiều người cho rằng anh si tình quá mức. "Một người làm những điều cực đoan như thế này thật kinh khủng” - một người viết trên Weibo. “Cô gái, hãy tránh xa anh ta. Tình yêu không đến bằng cách cầu xin" - một người khác khuyên cô gái.

Theo truyền thông Trung Quốc, ở nước này không hề hiếm những câu chuyện về những người có hành động cực đoan khi thất bại trong tình yêu. Năm ngoái, một người đàn ông ở Thâm Quyến, miền nam Trung Quốc đã bị bắt vì đã ném bình hoa từ tầng 15 của tòa nhà sau khi một phụ nữ từ chối làm bạn gái anh ta. Người đàn ông nói với cảnh sát rằng ban đầu anh ta nghĩ đến việc tự tử, nhưng sợ nhảy nên thay vào đó anh ta đã ném chiếc bình.

Còn có trường hợp 1 người đàn ông chở người yêu cũ khi đang say rượu và cố tình đi vào con đường ngược chiều trên con phố đông đúc ở Chu Hải, miền nam Trung Quốc. Sau khi bị cảnh sát bắt, người đàn ông vẫn cầu xin bạn gái cũ ở lại với anh, nhưng cô kiên quyết từ chối.

Thảo Nguyễn (theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI