Biết tôi không còn trong trắng, chồng sắp cưới thay đổi thái độ

14/02/2017 - 18:52

PNO - Yêu nhau hơn 1 năm, chúng tôi chuẩn bị hôn lễ trong niềm hạnh phúc của hai gia đình. Thế nhưng, một tháng trước lễ cưới, tôi và anh mới lần đầu “làm chuyện ấy”. Anh nhận ra tôi không còn trong trắng thì lập tức trở mặt…

Mẹ tôi từng là bạn thân thời phổ thông với mẹ anh. Sau 20 năm định cư ở Úc, gia đình anh trở về Việt Nam và trở thành hàng xóm với gia đình tôi. Chúng tôi gặp nhau thông qua hai gia đình, sau 1 năm, anh ngỏ lời yêu tôi.

Công việc vốn dòi hỏi anh phải đi đi về về giữa Việt Nam và Úc thường xuyên, tôi lại là hướng dẫn viên du lịch nên chẳng mấy khi chúng tôi gặp nhau. Nhưng vì là hàng xóm, nên mỗi khi có thời gian, mẹ anh thường rủ mẹ con tôi đi ăn. Vì vậy, có thể nói tuy tình yêu chưa mấy mặn nồng, nhưng mối quan hệ giữa hai gia đình rất tốt.

Biet toi khong con trong trang, chong sap cuoi thay doi thai do
Tôi và anh cũng đã có những ngày ấm êm khi yêu nhau

Anh không hẳn là người điển trai nhưng cao ráo, hiền lành và rất có hiếu với ba mẹ. Tôi quý mến anh vì những điều đó, hơn nữa, anh cũng đã có sự nghiệp ổn định, tôi hoàn toàn có thể an tâm từ bỏ công việc vất vả trong ngành du lịch để làm người vợ hiền. Tôi cứ tưởng hạnh phúc đã thật sự gõ cửa tìm mình sau mối tình đầu đổ vỡ…

Trước khi gặp anh, tôi từng yêu sâu đậm một chàng trai. Đó là mối tình đầu mà tôi đã trao hết niềm tin và yêu thương. Người bạn trai ấy cũng chính là người đầu tiên đưa tôi vào đời, dạy tôi biết thế nào là cảm xúc thăng hoa trong tình yêu.

Nhưng rồi mối tình đầu ấy đã kết thúc trong niềm hạnh phúc của riêng kẻ bắt cá hai tay. Còn tôi, một mình tôi âm thầm ôm vết thương lòng của mình. Suốt 3 năm trời, tôi không dám yêu thêm một người đàn ông nào nữa, cho đến khi gặp anh.

Biet toi khong con trong trang, chong sap cuoi thay doi thai do
Trước khi đồng ý làm vợ anh, tôi từng yêu sâu đậm một kẻ bạc tình

Sống trong xã hội này, tôi cứ nghĩ chẳng còn mấy người đàn ông coi thường phụ nữ vì chuyện “ăn cơm trước kẻng”.  Tôi cũng không phải là kẻ yêu đâu ngủ đấy, nhưng cũng chẳng khư khư ôm “chữ trinh” để người khác thêm điểm cho nhân phẩm của mình.

Khi ở bên cạnh chồng sắp cưới, tôi cũng yêu anh bằng tất cả cảm xúc, có điều, chúng tôi chưa lần nào “vượt rào” vì cũng chỉ gặp nhau tại nhà. Không phải nhà anh thì cũng là nhà tôi. Mãi đến khi ngày hôn lễ bắt đầu lên kế hoạch, chúng tôi cùng nhau đi Nha Trang chụp ảnh cưới thì cả hai mới thực sự có giây phút riêng tư bên nhau. Anh và tôi đến với nhau như một lẽ tự nhiên.

Sau cuộc yêu, tôi còn mải mơ màng vì những cảm xúc đã rất lâu rồi mới sống lại trong tôi, thì anh lặng lẽ buông tôi ra, lặng lẽ lấy áo khoác và bỏ ra ngoài.

Biet toi khong con trong trang, chong sap cuoi thay doi thai do
Sau lần đầu ân ái, anh bỏ mặc tôi một mình...

Tôi còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì cửa sập mạnh, anh hùng hổ quay vào phòng, kéo tôi dậy một cách đột ngột rồi hỏi một câu mà chưa bao giờ tôi nghĩ tới: “Em đã quan hệ với bao nhiêu thằng đàn ông rồi? Hả?” Tôi lặng người… Trước mặt tôi là một gã đàn ông hoàn toàn xa lạ, một ánh mắt của kẻ ích kỷ, gia trưởng. Gã đàn ông ấy tiếp tục rủa xả những lời lăng mạ tôi, chỉ bởi vì tôi không còn trong trắng trước khi trở thành người phụ nữ của anh!

Đau đớn như ai lấy dao đâm vào tim, nhưng nghĩ thật thật nực cười. Tôi không thể hiểu tại sao trên đời lại còn tồn tại những loại đàn ông như vậy?! May mắn, tôi vẫn chưa chính thức làm vợ của anh! Cảm ơn cuộc đời vì anh không phải là người đàn ông đầu tiên của tôi, nếu không, có lẽ tôi được làm vợ, nhưng là một người vợ sống trong địa ngục của kẻ ích kỷ!

Dĩ nhiên, đã chẳng có cuộc hôn nhân nào diễn ra. Tôi đã vượt qua trăm ngàn khó khăn để bảo vệ bản thân mình. Tôi không sợ tình yêu, nhưng qua hai lần cay đắng, tôi bắt đầu không còn tin vào đàn ông nữa…

Phượng Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI