Bấn loạn vì chuyện người cũ mang con tới giao trả

07/05/2016 - 07:23

PNO - Cô ấy còn nói thêm: “Anh không phải nghi ngờ chuyện đứa trẻ phải là con anh không vì nếu cần thiết, anh có thể xét nghiệm ADN”.

Trước khi cưới vợ, tôi có yêu 1 người con gái. Nhưng sau một thời gian yêu đương, tôi nhận thấy giữa tôi và cô ấy có nhiều điểm không thể hòa hợp. Vì thế chúng tôi yêu nhau năm ba ngày lại cãi vã một lần. Điều đó làm tôi mệt mỏi vô cùng.

Cùng thời điểm đó, tôi lại được gặp Giang – một cô gái trẻ trung, xinh xắn, rất năng động và là con gái duy nhất trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Tôi xấu xa toan tính cá nhân cộng thêm rất mê tính cách của nàng nên đã hạ quyết tâm cưa đổ cô con gái độc nhất ấy mặc dù đang có người yêu.

May mắn cho tôi là Giang chưa có bạn trai và cũng rất mến tôi. Vậy là tôi dần trở thành kẻ bắt cá 2 tay. Với tôi lúc đó chỉ tìm cơ hội kết thúc mối tình cũ để toàn tâm toàn ý đến với tình yêu mới. Kế hoạch của tôi cứ tưởng sớm được thành công vì chỉ sau 4 tháng là tôi cắt dứt được tình yêu cũ. Vậy mà thứ tình yêu đó đeo bám tôi đến tận bây giờ. Nó đang là mối đe dọa lớn cho cuộc hôn nhân mới của chúng tôi. Nó làm tôi mệt mỏi vô cùng.

Ban loan vi chuyen nguoi cu mang con toi giao tra

Sau 7 tháng yêu Giang, tôi chính thức được trở thành chồng cô ấy. Tôi hạnh phúc lắm vì tìm được 1 nửa của mình. Nhưng cuộc sống hôn nhân mới ấy chẳng được hạnh phúc, suôn sẻ như người ta vẫn tưởng.

Khi vợ tôi mang bầu 2 tháng cũng là thời điểm người yêu cũ của tôi xuất hiện trở lại. Vào một buổi tối, cô ấy đến nhà tôi và trên tay bế theo 1 đứa bé. Cô ấy nói đó là con của tôi, rằng cô ấy hết khả năng nuôi con nên mang đến trả cho tôi. Chẳng biết sự thật như thế nào nhưng điều đó cũng đủ làm tôi choáng váng và mất bình tĩnh.

Nghĩ lại “kỉ niệm” tôi cũng chột dạ thấy khả năng đứa bé là con tôi thật. Thế nên mọi chuyện tôi không dám làm căng lên. Vì nếu sự thật bại lộ thì tôi có thể sẽ mất đi tất cả. Thú thật là khi chưa chấm dứt với người cũ, tôi và cô ấy vẫn thường xuyên quan hệ với nhau. Lúc đó, tôi chỉ coi cô ấy là chỗ để giải quyết nhu cầu sinh lý bản thân chứ trái tim đã thuộc về Giang. Tôi đểu giả thế đó, có khi vì thế mà bây giờ tôi mới phải trả giá như thế này.

Vì chuyện hôm đó quá bất ngờ nên tôi cũng chưa kịp xử lý, phân tích gì. Tôi hẹn sẽ nói chuyện với cô ta sau vì sợ vợ tôi trở về. Tất nhiên là cô ta trước khi ra về vẫn còn nhớ dặn kỹ, nếu không đưa ra được phương án hợp tình, hợp lý thì mọi chuyện cô ấy sẽ phanh phui hết cho mọi người biết. Cô ấy còn nói thêm: “Anh không phải nghi ngờ chuyện đứa trẻ phải là con anh không vì nếu cần thiết, anh có thể xét nghiệm ADN”. Một lời thách thức nhưng cũng là lời khẳng định chuyện đứa bé là con tôi.

May cho tôi là tối hôm đó, vợ tôi lại đi đến nhà em gái chơi chưa về. Không hiểu nếu cô ấy mà gặp người ta mang giao trả con cho chồng thì chuyện gì sẽ xảy ra nữa. Từ hôm cô ta đến nhà, tôi không còn tâm trí đâu mà tập trung làm việc nữa thậm chí cuộc sống mới của tôi cũng bị ảnh hưởng nhiều.

Tôi cũng không định nói chuyện này với vợ mới vì sợ cô ấy sẽ sốc, không chịu được chuyện này. Hay tôi cứ lặng lẽ mà chu cấp cho mẹ con cô ấy để được yên chuyện? Nhưng có gì đảm bảo là cô ấy không đảo tung cuộc sống của tôi trong tương lai? Tôi rất sợ chuyện quá khứ sẽ phá tan hạnh phúc hiện tại của tôi. Ai có cách nào giúp tôi thoát khỏi cảnh này không?

  • Vân Anh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI