Ngô Thanh Vân được cầu hôn

14/03/2022 - 10:27

PNO - Diễn viên, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân cho biết cô đã được tình trẻ cầu hôn và kể từ bây giờ, một hành trình mới sẽ mở ra cho cả hai.

Dù liên tục được đồn đoán đang hẹn hò với Huy Trần nhưng diễn viên, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. Trong nhiều bức hình chụp cùng nhau trước đây, Ngô Thanh Vân vẫn chỉ úp mở về sự xuất hiện của Huy Trần và liên tục khiến dư luận tò mò. Đến nay, nữ diễn viên chính thức lên tiếng về mối quan hệ tình cảm của mình.

Hình ảnh được Ngô Thanh Vân đăng tải trên mạng xã hội, xác nhận đã đính hôn.
Hình ảnh được Ngô Thanh Vân đăng tải trên mạng xã hội, xác nhận đã đính hôn

Trong những dòng trạng thái vừa đăng tải, Ngô Thanh Vân viết: “Đó là câu chuyện của một người phụ nữ, tưởng chừng như đã bị công việc cuốn đi. Phần lớn thời gian cô ấy không dành cho mình mà chỉ vùi đầu vào công việc, vốn dĩ nó cứ dồn dập đến với nhau. Hành trình của cô ấy tìm kiếm sự thành công trong sự nghiệp, tìm kiếm niềm vui trong công việc mà cô ấy say mê. Thành quả cô ấy có được phần nào là món quà của thượng đế đã trao cho bởi sự chăm chỉ và nỗ lực ấy.

Thế nhưng, dường như cô ấy vẫn thiếu, vẫn chưa thực sự là người hạnh phúc. Có những lúc ngoài công việc, đối diện với bốn bức tường, cô ấy cũng ao ước những hạnh phúc giản đơn như bao người phụ nữ khác trên đời”.

Ngô Thanh Vân nói thêm rằng cô đã từng hứa với người cha nuôi đáng kính của mình, một ngày nào đó ông sẽ đưa cô vào lễ đường làm lễ cưới, trao cô tận tay một chàng trai nào đó xứng đáng người con gái mà ông đã chăm sóc từ tấm bé. Nay cha cô đã ở trên thiên đàng, và cô vẫn nợ ông lời hứa đó.

Cả hai có phong cách ăn mặc thời trang, đồng điệu.
Cả hai có phong cách ăn mặc thời trang, đồng điệu.

“2 năm đại dịch, là hai năm không thể dành thời gian cho công việc. Nhưng cùng lúc đó đã có một người đàn ông bước vào cuộc sống của cô ấy, chia sẻ với cô ấy từng phút giây. Anh ấy chuẩn bị đồ ăn và pha cà phê tận giường vào mỗi bữa sáng. Anh ấy cùng dạo phố vào ban trưa. Anh ấy mở cửa xe và lái xe đưa cô ấy về nhà vào buổi tối.

Anh ấy không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân. Đơn giản anh ấy là một điểm tựa, và khiến cô ấy cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé, và không bao giờ cô đơn. Họ đã có một happy ending vì anh ấy đã cầu hôn cô ấy. Và cô “say Yes”. Cô gái ấy chính là Vân, người đang viết những dòng này cho bạn. Vân đang rất hạnh phúc và Vân muốn chia sẻ điều ấy với bạn. Mong bạn sẽ chúc phúc cho Vân và Huy Trần trong hành trình mới này nhé!”, Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Cả hai thường xuyên đi hẹn hò cùng nhau nhưng chưa từng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ.
Cả hai thường xuyên hẹn hò cùng nhau nhưng chưa từng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ

Dưới bài đăng của Ngô Thanh Vân, khán giả dành nhiều lời chúc gửi đến cô và tình trẻ Huy Trần, mừng hạnh phúc của cả hai trong hành trình mới.

Trên trang cá nhân, bạn trai Ngô Thanh Vân cũng ngay lập tức đăng tải dòng trạng thái: "Mỗi ngày, em đang thúc đẩy tôi trở thành phiên bản tốt nhất. Vì em, cuối cùng tôi cũng hiểu được ý nghĩa thực sự của tình yêu. Em là người anh có thể tin tưởng, muốn dành trọn phần đời còn lại. Anh hứa bảo vệ em bằng tất cả gì hai chúng ta có. Anh yêu em, nhiều hơn những lời có thể nói. Em lấy anh chứ".

Cách đây 2 năm, Ngô Thanh Vân liên tục bị phát hiện ở cùng Huy Trần tại nhiều sự kiện khác nhau. Cả hai diện đồ đôi, mang nhẫn cặp nhưng chưa bao giờ lên tiếng xác nhận mối quan hệ. Mới nhất, những hình ảnh Ngô Thanh Vân và Huy Trần đưa người còn lại về ra mắt gia đình gây chú ý.

Ngô Thanh Vân hơn Huy Trần 11 tuổi. Huy Trần lớn lên tại Đức. Anh được chú ý khi tham gia chương trình hẹn hò Người ấy là ai và show Cuộc đua kỳ thú. Hiện Huy Trần đang là chủ của một nhà hàng tại TPHCM.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI