Ảnh nóng: Chiến đấu cơ Trung Quốc đâm vào khu dân cư

12/05/2016 - 10:59

PNO - Tối 11/5, một chiến đấu cơ của Trung Quốc bất ngờ đâm vào khu xưởng ở Tp Đài Châu gây ra hỏa hoạn lớn, may mắn phi công đã thoát chết.

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h20 phút theo giờ địa phương tại quận Tiêu Giang, Tp Đài Châu, Trung Quốc. Chiếc máy bay quân đội đã bất ngờ đâm vào phần nóc của một tòa nhà xưởng khiến tòa nhà bốc cháy.

Anh nong: Chien dau co Trung Quoc dam vao khu dan cu

Đến 21h30 phút cũng ngày, ngọn lửa đã được kiểm soát, ông Dương cho biết thêm phi công đã nhảy dù an toàn xuống đất và không có thương vong được ghi nhận.

Phía Hải quân và Hạm đội Đông Hải Trung Quốc tổ chức lực lượng tiến hành xử lý tình hình và điều tra nguyên nhân sự việc.

Anh nong: Chien dau co Trung Quoc dam vao khu dan cu

Trong khi đó, các báo đài Trung Quốc đã đưa tin nhanh chóng về vụ việc này.  Twitter của Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) liên tục cập nhật tình hình vụ cháy bằng hình ảnh, Ban tuyên giáo thành ủy Đài Châu cũng lên tiếng xác nhận vụ việc.

Tờ Quân đội giải phóng nhân dân Trung Quốc (PLA) dẫn lời người phát ngôn Hải quân Lương Dương xác nhận máy bay đó thuộc Hạm đội Đông Hải của nước này, gặp sự cố khi tham gia huấn luyện tối qua và bị rơi tại TP Đài Châu.

Anh nong: Chien dau co Trung Quoc dam vao khu dan cu
Anh nong: Chien dau co Trung Quoc dam vao khu dan cu
Đáng nói là vào năm 2015, ở Đài Châu cũng bị một chiếc máy bay quân sự Jian-10 lao xuống gần trung tâm thành phố lúc nửa đêm, hai phi công cũng nhả dù an toàn.

Chim ưng đêm F-117 tàng hình của Mỹ bị phá nát từng mảnh

Khánh Ly

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI