8 người thương vong trong vụ xả súng tại Mỹ

07/06/2021 - 06:50

PNO - Cảnh sát cho biết 3 người chết và ít nhất 5 người khác bị thương sau vụ xả súng tại một bữa tiệc tốt nghiệp ở Miami, bang Florida. Đây là vụ việc mới nhất trong chuỗi bạo lực súng đạn ở Miami.

Người đứng đầu cơ quan cảnh sát Miami, Freddie Ramirez cho biết một trong số những người thiệt mạng là sĩ quan của tiểu bang. Cụ thể, bữa tiệc đang diễn ra tại một trung tâm mua sắm, khoảng 2g sáng (ngày 6/6) ở ngoại ô Kendall thì bất ngờ một hoặc nhiều phương tiện tấp vào lề và bắt đầu lao vào tấn công đám đông.

Danh tính của những người thiệt mạng và bị thương vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, viên chức thiệt mạng đã được xác nhận là Tyleisha Taylor, 20 tuổi, làm việc tại Viện Cải huấn Dade từ tháng 1/2020.

Cảnh sát phong tỏa một ngã tư gần hiện trường vụ xả súng.
Cảnh sát phong tỏa một ngã tư gần hiện trường vụ xả súng

Thị trưởng hạt Miami-Dade, bà Daniella Levine Cava cho biết cảm thấy "kinh hoàng" trước vụ xả súng mới nhất này: “Chúng tôi sẽ không cho phép một nhóm nhỏ các phần tử bạo lực khủng bố cộng đồng, những kẻ phạm tội sẽ phải đối mặt với các hình phạt nghiêm khắc của pháp luật”.

Bên cạnh đó, bà cũng nhấn mạnh Sở cảnh sát Miami-Dade có đủ tất cả các nguồn lực cần thiết để chấm dứt chuỗi bạo lực súng đạn này và ngăn chặn thảm kịch sâu rộng hơn bằng cách loại bỏ những tên tội phạm.

Vụ việc mới nhất diễn ra chỉ sau 1 tuần người dân Miami chứng kiến vụ xả súng hàng loạt tại một phòng tiệc, khiến 3 người chết và 20 người khác bị thương. Trước đó, ngày 28/5 tại khu vực Wynwood, một vụ nổ súng cũng cướp đi sinh mạng của 1 người và làm 6 người khác bị thương.

Minh Hương (theo ABC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI